5 tín hiệu cho thấy nam giới đang dần suy giảm phong độ khi làm "chuyện ấy"

Nếu phong độ khi làm "chuyện ấy" giảm sút thì chất lượng "cuộc yêu" sẽ không còn đủ cao trào và khiến cả hai cảm thấy hụt hẫng, chán nản.

Sự suy giảm khả năng tình dục của nam giới có thể dẫn đến rất nhiều dấu hiệu. Nếu phát hiện sớm thì bạn sẽ tìm cách khắc phục hiệu quả hơn.

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy nam giới đang dần suy giảm phong độ khi làm "chuyện ấy".

1. Thường xuyên cảm thấy đau thắt lưng

Nếu nam giới bỗng gặp phải tình trạng đau thắt lưng thường xuyên thì khả năng bị suy giảm phong độ khi quan hệ là rất cao. Đau thắt lưng có liên quan tới bệnh thận, vì vị trí của thận nằm ở hai bên cột sống thắt lưng. Một khi bản thân có bệnh thận thì phong độ khi làm "chuyện ấy" của nam giới cũng sẽ giảm sút.

5 tín hiệu cho thấy nam giới đang dần suy giảm phong độ khi làm chuyện ấy - Ảnh 1.

2. Đi tiểu có bọt

Nhiều chàng trai gặp phải vấn đề khi đi tiểu, đó là hiện tượng nước tiểu ra nhiều bọt lớn. Tuy nhiên, vì không có triệu chứng gì khác nên nhiều người cũng chẳng để tâm đến. Nhưng hiện tượng này khi xuất hiện quá nhiều có thể ngầm cảnh báo phong độ của nam giới bị giảm sút.

Đây cũng là dấu hiệu cho thấy thận gặp vấn đề, do chất đạm từ thận rớt xuống nước tiểu nên gây ra tình trạng bọt trong nước tiểu.

5 tín hiệu cho thấy nam giới đang dần suy giảm phong độ khi làm chuyện ấy - Ảnh 2.

3. Sưng phù toàn thân

Phù toàn thân là tình trạng thường gặp khi cơ thể tăng cân, ngủ quá lâu hoặc uống rượu bia nhiều. Nhưng nếu nam giới thường xuyên bị sưng phù khắp người thì nguyên nhân có thể là do các vấn đề về thận như viêm thận, từ đó khiến phong độ khi làm "chuyện ấy" giảm sút.

5 tín hiệu cho thấy nam giới đang dần suy giảm phong độ khi làm chuyện ấy - Ảnh 3.

4. Suy nhược cơ thể

Tình trạng suy nhược cơ thể bất thường cũng là dấu hiệu mà nam giới không nên chủ quan bỏ qua. Đặc biệt, sau khi nghỉ ngơi đầy đủ mà không thấy dấu hiệu này cải thiện thì khả năng thận bị suy yếu là rất cao. Khi thận yếu, thiếu sinh lực sẽ gây mệt mỏi, từ đó ảnh hưởng đến chức năng làm việc của nam giới, khiến phong độ sa sút.

5 tín hiệu cho thấy nam giới đang dần suy giảm phong độ khi làm chuyện ấy - Ảnh 4.

5. Nước tiểu có màu đỏ

Khi nhận thấy nước tiểu tiết ra có màu đỏ thì nam giới cần hết sức chú ý vì đây là dấu hiệu của bệnh thận. Bệnh thận thường ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của nam giới và làm giảm phong độ khi làm "chuyện ấy".

5 tín hiệu cho thấy nam giới đang dần suy giảm phong độ khi làm chuyện ấy - Ảnh 5.

Nguồn và ảnh: Sohu, Healthline

https://ahadep.com/5-tin-hieu-cho-thay-nam-gioi-dang-dan-suy-giam-phong-do-khi-lam-chuyen-ay-20210323185816143.chn