Ai mắc tiểu đêm nên đọc: Kinh nghiệm giúp mẹ già cải thiện tiểu đêm là đây!

​​​​​​​Chúng tôi vui mừng nhận được tin vui từ anh Nguyễn Đình Chiến tại Quan Nhân, phường Nhân Chính, quận Thanh xuân, Hà Nội về sự cải thiện tuyệt vời tình trạng tiểu đêm của mẹ anh.

Bà Nguyễn Thị Oanh Hồng, mẹ anh Chiến năm nay 86 tuổi. Bà có tiền sử bị Parkinson và tiểu đường lâu năm. Không chỉ có nhiều bệnh lý nền, gần mười năm nay, bà phải cam chịu tình trạng bị tiểu đêm rất nhiều lần.

Ai mắc tiểu đêm nên đọc: Kinh nghiệm giúp mẹ già cải thiện tiểu đêm là đây! - 1

Bà Hồng – 86 tuổi (Ảnh anh Nguyễn Đình Chiến cung cấp)

Chia sẻ với chúng tôi, anh Chiến kể lại: “Mẹ tôi dùng không thiếu loại thuốc nào, ai bảo tốt bà cũng bảo tôi mua, nhưng cái bệnh tiểu đêm chữa kiểu gì cũng không hết. Đêm mẹ tôi phải dậy đi tới 7-8 lần, có những hôm phải 10 lần, quá mệt mỏi”.

Chưa kể bà Hồng còn có nhiều bệnh nền do đó anh Chiến phải rất cẩn thận tìm hiểu để chọn mua đúng sản phẩm an toàn, không tương thích với những loại thuốc bà Hồng đang uống.

Gần đây, tìm hiểu thêm kĩ hơn về bệnh tiểu đêm, anh Chiến tình cờ xem được trên tivi chia sẻ của bác sĩ Lê Sĩ Trung trong chương trình Cafe sáng VTV3, bác sĩ có chia sẻ những điều mà anh thấy rất đúng về nguyên nhân và phương pháp điều trị bệnh tiểu đêm mà mẹ anh đang gặp phải.

Ai mắc tiểu đêm nên đọc: Kinh nghiệm giúp mẹ già cải thiện tiểu đêm là đây! - 2

Chia sẻ của bác sĩ Lê Sĩ Trung tại chương trình Cafe sáng VTV3

Theo như chia sẻ của bác sĩ về triệu chứng tiểu đêm thường gặp ở người cao tuổi:

- Muốn cải thiện tiểu đêm thì cần giảm việc co bóp quá mức của bàng quang, giúp người bệnh ngủ ngon hơn để giảm tình trang “tăng tiết nước tiểu” do yếu tố mất ngủ gây ra.

- Thảo dược đang là xu hướng hỗ trợ điều trị đang được ưu tiên vì không ảnh hưởng tới bệnh lý nền và an toàn với người cao tuổi. Đối với bệnh tiểu đêm do bàng quang tăng hoạt, Vispo từ Cọ lùn và Uvarox, Chiết xuất Hạt bí đỏ và Cao nữ lang được khuyến khích sử dụng.

Những thông tin quý báu từ bác sĩ đã giúp anh Chiến chọn được một sản phẩm tốt cho mẹ của mình. Đó là Vương Niệu Đan.

Ai mắc tiểu đêm nên đọc: Kinh nghiệm giúp mẹ già cải thiện tiểu đêm là đây! - 3

Bà Hồng yên tâm sử dụng Vương Niệu Đan vì sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược

Thời gian đầu, bà Hồng uống liều tăng cường 6 viên/ngày. Chỉ sau 1 tháng, số lần đi tiểu của bà Hồng đã giảm trông thấy, chỉ còn 2-3 lần mỗi đêm, giấc ngủ ngon hơn và sức khỏe của bà cũng cải thiện rất tốt. Sau hai tháng kiên trì sử dụng, giờ đây mỗi đêm, bà Hồng có thể ngủ ngon tới sáng mà không cần dậy đi tiểu nữa.

Gọi lại cho chúng tôi, anh Chiến vui mừng chia sẻ lại sự cải thiện của mẹ mình. Hành trình cùng mẹ vượt qua những ngày tháng tuổi già, tìm được những sản phẩm tốt cho mẹ là hạnh phúc to lớn của anh Chiến.

Ai mắc tiểu đêm nên đọc: Kinh nghiệm giúp mẹ già cải thiện tiểu đêm là đây! - 4

Tìm nhà thuốc bán Vương Niệu Đan gần bạn nhất TẠI ĐÂY

Vương Niệu Đan – Sản phẩm được tin dùng cho cả nam và nữ mắc tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu són không tự chủ

Vương Niệu Đan là sản phẩm được kết hợp từ nhiều thảo dược quý, như Uvarox (chiết xuất từ Varuna, Cỏ đuôi ngựa và Ô dược), VispoTM (chiết xuất Cọ lùn), Chiết xuất Hạt bí đỏ và Cao Nữ lang.

Vương Niệu Đan hỗ trợ cải thiện tốt tình trạng:

- Tiểu đêm

- Tiểu nhiều lần

- Tiểu gấp

- Tiểu són, tiểu không tự chủ

Thái Minh Hitech là nhà máy sản xuất Vương Niệu Đan. Đây là một trong số ít nhà máy đã đạt chuẩn GMP và chất lượng kiểm nghiệm quốc tế ISO 17025, được xem là một trong những nhà máy sản xuất quy mô và hiện đại nhất khu vực phía Bắc. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, Vương Niệu Đan luôn được đảm bảo ra thị trường phải có chất lượng tốt nhất.

Ai mắc tiểu đêm nên đọc: Kinh nghiệm giúp mẹ già cải thiện tiểu đêm là đây! - 5

Phòng Kiểm tra chất lượng (bộ phận QC) của nhà máy Thái Minh Hitech đã được cấp chứng nhận kiểm nghiệm quốc tế ISO 17025

Quý vị có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và uy tín của sản phẩm. Vương Niệu Đan cũng được bán tại các nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc.

Để biết điểm bán gần bạn nhất, mời các bạn bấm TẠI ĐÂY

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh