Bật mí 6 thói quen đơn giản giúp "hot girl 7 thứ tiếng" Khánh Vy sở hữu da đẹp dáng xinh cùng cơ thể tràn đầy năng lượng

Duy trì 6 thói quen lành mạnh dưới đây chính là chìa khoá vàng giúp cô nàng Khánh Vy luôn sở hữu một cơ thể khoẻ mạnh, săn chắc và cực kì thon gọn.

Bất chợt trở thành "hiện tượng mạng" vào nửa cuối năm 2016 từ video nói 7 thứ tiếng, cuộc sống của KhánhVy dường như đã bước sang trang mới. Cô nàng không chỉ được chú ý bởi khả năng ngoại ngữ tốt, thành tích học tập cực đỉnh hay kênh Youtube hơn 1 triệu subscribe với các video bổ ích mà còn sở hữu ngoại hình chuẩn chỉnh, ưa nhìn. Rất nhiều người hâm mộ đã hỏi về bí quyết để có một làn da đẹp cùng vóc dáng thon thả, tràn đầy nguồn năng lượng tích cực của Khánh Vy là gì.

Đáp lại sự tò mò của đông đảo khán giả cũng như người hâm mộ của cô nàng, mới đây Khánh Vy đã đăng tải một video chia sẻ những thói quen hàng ngày mà bản thân duy trì trong một thời gian dài để có thể giữ cơ thể được săn chắc, khoẻ khoắn và luôn tràn đầy năng lượng. Nếu bạn còn đang loay hoay chưa biết bắt đầu một lối sống healthy như thế nào thì cùng học theo Khánh Vy ngay nhé!

1. Uống nước chanh mật ong vào buổi sáng

Khánh Vy chia sẻ rằng cô đã duy trì việc uống một cốc nước chanh mật ong vào lúc sáng sớm được 4 năm. Một cốc nước ấm pha cùng nửa quả chanh và nửa thìa mật ong uống trước khi đánh răng không những giúp hỗ trợ giảm cân, thúc đẩy quá trình tiêu hoá mà còn giải độc cho cơ thể và giúp bạn bắt đầu một ngày mới nhẹ nhàng nhưng vẫn thật nhiều năng lượng.

2. Dành 15 - 30 phút mỗi ngày để tập thể dục

Nhắc đến việc giảm cân và bảo vệ sức khoẻ thì chúng ta không thể không nhắc đến vai trò của việc tập luyện thể dục thể thao đối với cơ thể. Việc tập luyện thường xuyên không những làm tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh mạn tính như tim mạch, huyết áp, tiểu đường mà còn giúp phòng ngừa một số bệnh ung thư cũng như cải thiện cân nặng và các vấn đề về da của bạn.

Nếu bạn là một người luôn bận rộn và không có quá nhiều thời gian trống thì hãy thử học theo Khánh Vy nhé! Chỉ mất từ 15 - 30p mỗi ngày cho bài tập bụng của vlogger Chloe Ting và các động tác Pilates đến từ kênh Youtube Boho Beautiful là giống Khánh Vy và bạn đã có thể cảm thấy cơ thể thoải mái, nhẹ nhàng và khoẻ khoắn hơn từng ngày.

3. Không bỏ bữa, tìm món ăn healthy yêu thích và không sử dụng điện thoại khi ăn

Nhiều người có quan niệm sai lầm rằng bỏ bữa sẽ giúp giảm cân. Tuy nhiên khi bạn bỏ bữa, tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể thấp hơn, từ đó cơ thể không thể đốt thêm calories mà thay vào đó sẽ lưu trữ chúng. Do đó, chỉ cần bỏ ăn một bữa thì không chỉ khiến sự trao đổi chất giảm sút mà còn có thể dẫn đến việc tăng cân dễ dàng hơn.

Từng chỉ ăn một bữa trong ngày và nhận lại hậu quả nặng nề khi mỡ thừa tích tụ và cơ thể trở nên uể oải, thiếu sức sống, giờ đây Khánh Vy đã thay đổi suy nghĩ của bản thân. Cô nàng luôn ăn đủ bữa trong ngày, mỗi bữa đều ăn đủ 3 món gồm tinh bột (yến mạch), rau xanh và thịt. Đồng thời Khánh Vy cũng hạn chế sử dụng điện thoại khi đang ăn nhằm tránh việc tập trung quá mức vào màn hình điện thoại khiến bản thân ăn không kiểm soát dẫn đến dễ tăng cân hơn.

4. Luôn mang theo một chai nước và hạn chế đồ uống có gas

Như chúng ta đã biết, cơ thể phần lớn đều là nước. Nếu bạn bị mất nước, không những cơ thể mệt mỏi, tâm trí trở nên căng thẳng mà còn khiến bạn dễ lầm tưởng rằng mình đói và vì thế bạn sẽ ăn nhiều hơn. Khánh Vy cho biết, việc mang theo một chai nước khi ra ngoài để uống nước thường xuyên là một biện pháp giúp bạn tránh xa stress. Việc uống nhiều nước cũng giúp bạn lấp đầy một phần dạ dày, từ đó sẽ hạn chế việc ăn quá nhiều dẫn đến việc cơ thể quá nặng nề và thừa cân.

Tuy nhiên những điều trên sẽ sai hoàn toàn khi loại nước bạn sử dụng là nước có gas. Nước ngọt có gas dù là đường tự nhiên hay đường hóa học đều chứa axit phosphoric - tăng hương vị nồng và là chất bảo quản. Uống nhiều nước ngọt có gas không chỉ không cung cấp chất dinh dưỡng mà còn tăng nguy cơ mắc bệnh thận, béo phì, tiểu đường… Vậy nên, nếu bạn muốn duy trì cân nặng và sức khoẻ ổn định thì hãy học theo cô nàng Khánh Vy uống thật nhiều nước lọc và hạn chế đồ uống có gas nhé!

5. Ngồi thư giãn và rửa bát ngay sau khi ăn

Sau khi ăn, mọi người thường có thói quen ngồi lì hoặc nằm ườn ra. Tuy nhiên đó lại là thói quen không hề tốt cho vòng 2 của bạn. Theo Khánh Vy, sau khi ăn bạn nên ngồi nghỉ ngơi thư giãn đồng thời kết hợp rửa bát ngay sau bữa ăn như một hình thức vận động nhẹ nhàng giúp thức ăn được tiêu hoá tốt hơn cũng như tránh bị béo bụng. Một chia sẻ nhỏ từ cô nàng đó chính là việc rửa bát ngoài giúp nhà cửa sạch sẽ, tránh bát đĩa ứ đọng thì còn giúp bạn tiêu hao khoảng 30 calories, vậy nên sau khi ăn hãy xắn tay lên và lao vào rửa bát để giảm cân ngay thôi nào!

6. Luôn cười và hoạt động nhiều

Cuối cùng, để có được một nguồn năng lượng dồi dào thì bí quyết của Khánh Vy chính là luôn vui vẻ, cười thật nhiều cũng như hoạt động thật nhiều để tinh thần luôn thoải mái, cơ thể luôn khoẻ khoắn và tràn đầy năng lượng tích cực.

Bật mí 6 thói quen đơn giản giúp hot girl 7 thứ tiếng Khánh Vy sở hữu da đẹp dáng xinh cùng cơ thể tràn đầy năng lượng - Ảnh 7.

Nguồn: Youtube Khánh Vy OFFICIAL

Bật mí 6 thói quen đơn giản giúp hot girl 7 thứ tiếng Khánh Vy sở hữu da đẹp dáng xinh cùng cơ thể tràn đầy năng lượng - Ảnh 8.