Cô gái nôn ngay khi chuẩn bị gần gũi bạn trai, chàng trai xấu hổ đi khám "cậu nhỏ" gấp

Vì thói quen vệ sinh bộ phận sinh dục kém nên “cậu nhỏ” của chàng trai trẻ quá mất vệ sinh khiến người bạn gái phải sợ hãi không dám quan hệ.

Vệ sinh bộ phận sinh dục rất quan trọng, không chỉ liên quan đến sức khỏe và chức năng của nam giới mà còn ảnh hưởng đến khoái cảm của đời sống tình dục.

Trên Dcard - mạng xã hội của Trung Quốcmột nữ sinh viên đại học phàn nàn về “cậu nhỏ” của bạn trai bị viêm nhiễm và bốc mùi. Do đó, mỗi khi làm "chuyện ấy" cả hai thường cãi nhau vì bạn gái chê bạn trai mất vệ sinh nhưng bạn trai nhất quyết không thay đổi. Họ thậm chí còn cãi nhau về việc có nên cắt bao quy đầu không.

co gai non ngay khi chuan bi gan gui ban trai, chang trai xau ho di kham "cau nho" gap - 1

Mùi hôi từ "cậu nhỏ" của bạn trai khiến cô gái kinh hãi tới mức nôn ọe. (Ảnh minh họa)

Bác sĩ tiết niệu Qiu Hongjie giám đốc Trung tâm chức năng nam giới của Bệnh viện liên kết Đại học châu Á sau khi đọc được chia sẻ của cô gái cũng kể lại một trường hợp tương tự.

Một cô gái trẻ kéo bạn trai vào phòng khám của bác sĩ Qiu Hongjie và nói rằng mỗi lần cô quan hệ miệng với bạn trai đều ngửi thấy mùi hôi. Không ít lần mùi hôi quá nặng khiến cô buồn nôn và ói mửa. Cô gái lo sợ bản thân sẽ bị nhiễm bệnh ở “vùng kín” khi cả hai thân mật nên kiên quyết bắt bạn trai đi khám.

co gai non ngay khi chuan bi gan gui ban trai, chang trai xau ho di kham "cau nho" gap - 3

Bác sĩ tiết niệu Qiu Hongjie.

Sau khi nghe bạn gái phàn nàn, chàng trai trẻ có vẻ rất buồn bã, khăng khăng nói với bác sĩ rằng bộ phận sinh dục chỉ tiết ra chất lỏng tuyến tiền liệt bình thường, không có vấn đề gì cả. Nhưng kết quả là, khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện ra rằng nam sinh viên đại học bị nhiễm trùng "cậu nhỏ" nặng và có rất nhiều dịch tiết bao quanh nó. Từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi. Cuối cùng, vi khuẩn, bụi bẩn, dịch tiết bám chặt vào bao quy đầu và bộ phận sinh dục. 

Bác sĩ Qiu Hongjie sau đó phải khuyên chàng trai làm tiểu phẫu loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn đã được giữ trong 20 năm.

Đây không phải trường hợp đầu tiên về việc nam giới lười vệ sinh "cậu nhỏ" gây ảnh hưởng sức khỏe. Một học sinh trung học 17 tuổi đến bệnh viện vì đi vệ sinh bị đau và chảy máu. Khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện toàn bộ "cậu nhỏ" phủ đầy chất bẩn cứng như vôi, mùi hôi rất nặng khiến bác sĩ cũng phải nhăn mặt.

co gai non ngay khi chuan bi gan gui ban trai, chang trai xau ho di kham "cau nho" gap - 4

"Cậu nhỏ" của chàng trai đầy bụi bẩn, bựa sinh dục. 

Nguyên nhân khiến "cậu nhỏ" có mùi hôi

Thông thường, "cậu nhỏ" có mùi là do nam giới vệ sinh cậu nhỏ không sạch, thao tác không đúng. Từ đó, khiến “cậu nhỏ” tích tụ nhiều bựa sinh dục gây mùi hôi khó chịu. Bựa sinh dục là chất cặn bã xung quanh dương vật, do sự tích tụ của tế bào da chết, chất nhờn và dầu trên da. Vấn đề này thường rất phổ biến nếu bạn không cắt bao quy đầu.

Bựa sinh dục góp phần bảo vệ và bôi trơn dương vật nam giới. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều bựa sinh dục tích tụ do đổ mồ hôi nhiều hoặc không vệ sinh dương vật thường xuyên thì có khả năng sẽ tạo ra những mảng trắng có mùi hôi, khiến vi khuẩn phát triển, gây ra viêm hoặc nhiễm trùng.

Ngoài nguyên nhân do bựa sinh dục, còn có một số bệnh lý khác có thể khiến "cậu nhỏ" bốc mùi:

Nhiễm trùng tiết niệu: Nhiễm trùng đường tiết niệu do nhiễm vi khuẩn hoặc virus, khiến cho dương vật có mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, một số triệu chứng khác do nhiễm trùng đường tiểu bao gồm: nước tiểu đục hoặc lẫn màu hồng, cảm giác nóng rát khi đi tiểu, cảm giác mắc tiểu thường xuyên, dù nước tiểu không nhiều.

Nhiễm nấm: Nhiễm trùng nấm (hay bệnh tưa miệng) xảy ra khi chủng nấm Candida trên dương vật của bạn phát triển quá mức, gây ra mùi hôi ở cơ quan sinh dục. Bên cạnh đó, nhiễm trùng nấm còn dẫn đến một số triệu chứng khác, bao gồm ngứa và rát; đỏ, kích ứng da; da dương vật trở nên ẩm, trắng hoặc sáng bóng bất thường.

Bệnh lậu: Bệnh lậu là một trong các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STI), qua tiếp xúc với dịch âm đạo, hậu môn hoặc miệng của người mắc bệnh. Bệnh lậu khiến cho dương vật tiết dịch có mùi hôi, thậm chí có thể ảnh hưởng đến trực tràng và cổ họng.

Viêm niệu đạo không do lậu cầu: Viêm niệu đạo không do lậu cầu là tình trạng xảy ra khi niệu đạo bệnh nhân bị viêm, nhưng gây ra bởi một nguyên nhân khác không phải lậu cầu. Bệnh có thể gây ra bởi các chủng vi khuẩn khác nhau, thường gặp nhất là vi khuẩn chlamydia.

Người đàn ông không có cậu nhỏ, sau 45 năm mới được quan hệ lần đầu tiên
Theo Hoàng Minh (Dịch từ ETtoday) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)