Con "trội" hơn bạn bè cùng lứa, 2 tuổi cao bằng bé 3,5 tuổi nhờ bí quyết siêu đơn giản, dễ thực hiện của mẹ

Con tăng cân nặng rất tốt, có những lúc lên cân liên tục nhưng chiều cao không “xi nhê” gì. Đêm bé thường xuyên trong tình trạng trằn trọc, ngủ không ngon giấc. Điều đó khiến chị Thảo như ngồi trên đống lửa. Làm thế nào để con không còn quấy đêm, tăng chiều cao tốt, không mất cân xứng chiều cao – cân nặng?

Nỗi khổ con quấy đêm, chậm tăng chiều cao, mẹ “tụt dốc không phanh”

Chị Nguyễn Thị Thanh Thảo (SN 1993, trú tại Nguyễn Thiện Thuật, TP Nha Trang, Khánh Hoà) sinh Subin ở tuần thứ 37, bé có cân nặng tốt (3,6kg). Ai cũng mừng cho chị vì chàng trai đầu lòng bụ bẫm, đáng yêu.

Trộm vía, bé bú tốt, lên cân khá nhanh nhưng có một điều khiến vợ chồng chị mất ăn mất ngủ, đó là con thường xuyên quấy khóc đêm.

“Bé hay dậy đêm lắm, nhiều đêm khóc tới sáng, đổ mồ hôi đầu, lưng rất nhiều, mình phải thức lau cho con vì sợ mồ hôi thấm ngược vào làm con cảm. Mọi người bảo sau 3 tháng con sẽ ngủ ngon hơn nhưng bé nhà mình vẫn trằn trọc, quấy khóc làm mẹ gần như thức trắng đêm luôn”.

Con "trội" hơn bạn bè cùng lứa, 2 tuổi cao bằng bé 3,5 tuổi nhờ bí quyết siêu đơn giản, dễ thực hiện của mẹ - 1

Chị Thảo chỉ cao 1m59, chồng cao 1m65 nên chị rất muốn con cao vượt hơn bố mẹ

Thấy ai mách mẹo gì để bé ngủ ngon là chị Thảo lại tất tưởi làm ngay. Nào là đặt dao đầu giường ngủ, lấy đuôi cá đuối phơi khô để dưới đầu nằm của bé… nhưng vẫn không cải thiện.

Stress và mất ngủ liên tục, chị Thảo xuống cân một cách nhanh chóng. Từ 70kg lúc bầu, chị chỉ còn 50kg sau chưa đầy 1 tháng, người gầy hẳn đi.

Nhưng mối quan tâm lớn nhất của chị lúc này là Subin: “Mình hay theo dõi các bác sĩ nhi khoa nổi tiếng, mình biết giai đoạn 3 năm đầu đời quan trọng lắm, tận dụng được thời gian này con sẽ phát triển tốt cả chiều cao và cân nặng. Nhưng mỗi lần đưa con đi tiêm phòng, cân đo thì cân nặng luôn đạt nhưng chiều cao lại không tương xứng”.

Con "trội" hơn bạn bè cùng lứa, 2 tuổi cao bằng bé 3,5 tuổi nhờ bí quyết siêu đơn giản, dễ thực hiện của mẹ - 2

Subin hồi 21 tháng, cân nặng tốt nhưng nhìn hơi lùn, hay ốm vặt

Bắt đầu giai đoạn ăn dặm, chị chăm chút hơn trong từng bữa ăn với mong muốn cải thiện vóc dáng cho con. Chị không tiếc tiền mua các thực phẩm giàu dinh dưỡng như tôm, cua, cá biển… thậm chí mua cả canxi dạng ống cho bé uống. Nhưng cho uống được 2 hộp chị ngưng vì “thấy không cải thiện và có người bảo tự ý bổ sung canxi không an toàn”.

Con cao vượt trội hơn bạn bè cùng lứa, 2 tuổi cao bằng bé 3,5 tuổi

May mắn, chị Thảo sống ngay gần chị gái. Giữa năm 2020, con của chị gái cũng gặp tình trạng ngủ không sâu giấc, đêm rất hay trằn trọc trở mình, chiều cao tăng chậm. Chị gái chị sau một lần đọc bài viết của bác sĩ Anh Nguyễn (Hiệp hội Dinh dưỡng Lâm sàng Anh) nói về vai trò của vitamin D và giấc ngủ, chiều cao đã bắt đầu sử dụng bộ đôi Dimao Vitamin D3Keovon Vitamin K2-MK7. Kết quả rất đáng mừng khi bé ngủ ngon và sâu giấc hơn hẳn chỉ sau 1 tuần sử dụng, chiều cao cũng tăng đáng kể.

Thấy cháu có những tiến triển rõ nét, chị Thảo bắt đầu tìm hiểu thêm về Dimao Vitamin D3 Keovon Vitamin K2-MK7 nhưng bao nhiêu câu hỏi bủa vây trong đầu chị: Có phù hợp với con mình không? Con có chịu hợp tác không, có hiệu quả không, lỡ không chịu dùng lại bỏ phí tiền ra?

Nhưng mỗi tối nhìn con cứ xoay xở, trằn trọc, chiều cao tăng chậm, chị lại không đành lòng: “Cháu mình dùng rồi chứ có phải ai xa lạ đâu. Mình phải thử mới biết được. Đến bây giờ mình vẫn tin đó là quyết định đúng đắn nhất của bản thân thời điểm đó”.

Tháng 10/2020, Subin lúc ấy 19 tháng, nặng 15kg, cao 88cm. Một tháng sau đó, chị đưa con đi khám dinh dưỡng, bác sĩ nhận xét cân nặng bé đã vượt chuẩn nhưng chiều cao lại chưa cân xứng. Lúc này, bé nặng 16kg (tăng 1kg so với tháng trước) nhưng chiều cao vẫn giữ nguyên 88cm.

Con "trội" hơn bạn bè cùng lứa, 2 tuổi cao bằng bé 3,5 tuổi nhờ bí quyết siêu đơn giản, dễ thực hiện của mẹ - 3

Cháu gái của chị Thảo (trái) đã sử dụng Dimao và Keovon hiệu quả

Đầu tháng 12/2020, chị Thảo bắt đầu sử dụng Dimao Vitamin D3Keovon Vitamin K2 – MK7 kết hợp với chế độ dinh dưỡng đa dạng, giàu canxi.

“Mình hồi hộp lắm. Đúng chỉ 1 tuần sau khi bổ sung, con ngủ ngon giấc hơn hẳn. Hai vợ chồng mừng rỡ. Lần đầu tiên khi con ngủ ngon không quấy nhưng mình mãi mới ngủ được vì mừng quá”.

Điều bất ngờ và hạnh phúc hơn nữa khi tháng 1/2021, cô giáo đo và báo kết quả: Subin từ 88cm cao lên 92cm, cân nặng giữ nguyên 16kg. Hiện tại, chàng trai nhỏ mới 2 tuổi gây bất ngờ với chiều cao 98cm, xấp xỉ chiều cao chuẩn trung bình của WHO đối với bé 3,5 tuổi.

“Mới dùng 4 tháng chiều cao của bé đã tăng đáng kể, cân nặng vẫn tăng nhưng giờ nhìn con cân đối hơn hẳn. Ai cũng hỏi mình cho bé ăn gì mà bé cao thế. Cô giáo thì bảo bé cao nhất lớp rồi. Trộm vía, con cũng ít ốm vặt hẳn đi dù trước đó hay bệnh vặt lắm”.

Con "trội" hơn bạn bè cùng lứa, 2 tuổi cao bằng bé 3,5 tuổi nhờ bí quyết siêu đơn giản, dễ thực hiện của mẹ - 4

Chàng trai nhỏ tăng từ 88cm lên 98cm chỉ trong thời gian ngắn

Lựa chọn hàng chính hãng để đảm bảo an toàn cho con yêu

Hiện tại, chị Thảo vẫn duy trì đều đặn cho con nếp sinh hoạt: tối 9h30 đi ngủ, sáng 6h30 dậy. Bé ăn sáng, bổ sung Dimao Vitamin D3 Keovon Vitamin K2 – MK7 rồi đến lớp. Subin đã cai ti đêm, ngày ăn ba bữa chính và 3 bữa phụ, chị chú ý cho bé ăn nhiều cá, hải sản, rau xanh.

Trước khi biết đến Dimao, chị Thảo cũng từng sử dụng vitamin D3 dạng nhỏ giọt nhưng bé không chịu uống, mỗi lần bổ sung lại vật vã khổ sở, con không chịu há miệng ra. Nhưng giờ thì chàng trai nhỏ tự há miệng siêu to và nhắc mẹ xịt mỗi sáng.

Con "trội" hơn bạn bè cùng lứa, 2 tuổi cao bằng bé 3,5 tuổi nhờ bí quyết siêu đơn giản, dễ thực hiện của mẹ - 5

Chàng trai nhỏ mỗi sáng lại lấy Dimao và Keovon cho mẹ xịt rồi mới đi lớp

“Mỗi lần xịt là vui lắm, cứ như chim non ấy. Bao nhiêu lo lắng sợ con không hợp tác, phí tiền… giờ hết rồi. Mình rất ưng vì Dimao, Keovon dạng xịt sử dụng dễ hơn hẳn, liều chuẩn, bé cũng rất thích. Một điểm làm mình rất yên tâm khi sử dụng Dimao và Keovon bởi đây là hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo không như hàng đánh mác “xách tay” trôi nổi ngoài kia”.

Con "trội" hơn bạn bè cùng lứa, 2 tuổi cao bằng bé 3,5 tuổi nhờ bí quyết siêu đơn giản, dễ thực hiện của mẹ - 6

Dimao Vitamin D3 400 IU và Keovon Vitamin K2 (MK7) là sản phẩm vitamin D3, K2 dạng xịt được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu.

Dimao giúp cơ thể hấp thu tốt canxi, thúc đẩy hormone tăng trưởng IGF-1 hoạt động mạnh nhất. Keovon tăng cường quá trình gắn canxi vào xương, giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ.

Ngoài ra, Dimao và Kevon còn hỗ trợ phòng ngừa và làm giảm tình trạng loãng xương hiệu quả theo phác đồ chuẩn quốc tế.

Để biết thêm thông tin truy cập:                                                   

Website: https://dimao.vn/

Hotline: 1900 58 88 36

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế CTT Việt Nam.

XNQC số 01509/2018/ATTP - XNQC, Bộ Y tế cấp ngày 13/12/2018.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh