Đã 31 tuổi nhưng vẫn non trẻ như học sinh cấp 2, Park Bo Young chỉ trung thành với 4 tips cực đơn giản

Một trong những mỹ nhân "hack tuổi" siêu giỏi của làng giải trí xứ Hàn nhất định phải gọi tên "cô nàng Do Bong Soon" Park Bo Young. Thế nhưng, không phải ai cũng biết tới những bí quyết "nhỏ mà có võ" giúp kéo dài tuổi xuân từ chính cô nàng.

Bộ phim gần đây nhất của Park Bo Young không đạt được sự kỳ vọng cao nhưng vẫn đánh dấu màn trở lại của mỹ nhân "hack tuổi" đình đám một thời. Dù không sở hữu chiều cao nổi trội như các diễn viên khác, Park Bo Young lại thu hút một lượng fan hùng hậu nhờ tính cách nhí nhảnh, dễ thương cả trên phim lẫn ngoài đời thực.

Điều khiến người hâm mộ thực sự ngạc nhiên đó chính là tuổi thật của Park Bo Young. Trông thì tưởng cô nàng chỉ đang học cấp 2, cấp 3 nhưng thực tế ở ngoài đời Bo Young đã 31 tuổi. Trước đây, Park Bo Young còn sở hữu thân hình khá tròn trĩnh với chiều cao 1m58. Đây cũng chính là nhược điểm trước ống kính mà Bo Young luôn muốn che giấu.

Đã 31 tuổi nhưng vẫn non trẻ như học sinh cấp 2, Park Bo Young chỉ trung thành với 4 tips cực đơn giản - Ảnh 4.

Để có màn lột xác ngoạn mục như hiện tại, Park Bo Young đã áp dụng 4 tips cực đơn giản dưới đây.

Bí quyết 1: Ăn 3 bữa đúng giờ

Park Bo Young luôn chú trọng rất kỹ tới 3 bữa ăn hàng ngày. Cô nàng áp dụng nguyên tắc "ăn 3 bữa đúng giờ" và nói không với thói quen ăn khuya. Dù lịch trình hàng ngày có bận rộn đến đâu, Bo Young vẫn cố gắng ăn uống đúng giờ đúng bữa.

Còn vào ban đêm, nếu cảm thấy đói thì Park Bo Young thường xem lại những hình ảnh hồi béo nhất trong điện thoại để lấy động lực ngăn chặn cơn thèm ăn ngay tức thì.

Đã 31 tuổi nhưng vẫn non trẻ như học sinh cấp 2, Park Bo Young chỉ trung thành với 4 tips cực đơn giản - Ảnh 5.

Bí quyết 2: Tăng cường tập luyện

Muốn duy trì vóc dáng thon gọn thì phải có thói quen tập luyện nghiêm túc. Park Bo Young thường xuyên đến phòng gym hoặc tự thực hiện các bài tập cốt lõi tại nhà để làm cân đối và săn chắc vóc dáng.

Dù đang ở độ tuổi nào, nếu làn da có phần chảy xệ, lỏng lẻo hơn thì đó chính là dấu hiệu lão hóa rõ rệt nhất. Đấy là lý do vì sao nhiều sao nữ thích tập tạ hơn aerobics vì không những tạo được cơ bắp mà còn giúp làn da săn chắc, căng khỏe hơn.

Đã 31 tuổi nhưng vẫn non trẻ như học sinh cấp 2, Park Bo Young chỉ trung thành với 4 tips cực đơn giản - Ảnh 6.

Bí quyết 3: Ăn 1 quả táo + uống 1 lít nước ấm

Đây là phương pháp mà Park Bo Young học lỏm được từ Song Joong Ki, vốn là mỹ nam nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc. Park Bo Young đã chia sẻ rằng, làn da căng bóng của Song Joong Ki là điều khiến cô cảm thấy ghen tị khi làm việc với anh chàng trước đây. Vì vậy, Park Bo Young đã học theo phương pháp này để áp dụng cho chính bản thân mình.

Mỗi buổi sáng thức giấc, Park Bo Young sẽ ăn một quả táo và trong ngày cô nàng cố duy trì uống đủ 1 lít nước ấm để giữ cho làn da luôn mềm mại, không bị xỉn màu.

Bí quyết 4: Tắm nước ấm

Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc tắm có thể giúp tăng tốc độ lưu thông máu và đốt cháy nhiều calo. Do đó, sau khi tập luyện, Park Bo Young thường ngâm mình trong làn nước ấm khoảng 30 phút để thư giãn cơ thể và giúp đào thải độc tố.

Nguồn và ảnh: Beauty321, TvN, @boyoung0212_official