Đi du lịch nhưng vẫn tập thể dục để giữ dáng, tại sao không?

5 mẹo dưới đây sẽ giúp bạn giữ cơ thể khỏe đẹp ngay cả trong chuyến du lịch.

Đi du lịch nhưng vẫn tập thể dục để giữ dáng, tại sao không?

5 mẹo dưới đây sẽ giúp bạn giữ cơ thể khỏe đẹp ngay cả trong chuyến du lịch.

1. Sử dụng các tiện nghi của khách sạn

Hiện nay, đa số các khách sạn từ 3 sao trở lên đều có bể bơi và phòng tập gym để phục vụ nhu cầu thể dục thể thao của khách hàng. Hầu hết các dịch vụ này là miễn phí nên bạn có thể tận dụng những dịch vụ này để luyện tập hằng ngày.

2. Tập thể dục trong phòng

Đi du lịch nhưng vẫn tập thể dục để giữ dáng, tại sao không? - Ảnh 1.

(Ảnh: Foxnews)

Nếu khách sạn của bạn không có phòng gym hay bể bơi, thì những bài tập tại phòng cũng có thể đem lại hiệu quả tương tương. Đối với bài tập tại phòng, bạn nên tập các bài cơ trọng tâm và cả cardio. Ngoài ra, bạn cũng có thể nên cài ứng dụng tập thể thao, đặt giờ hẹn để tập.

3. Khám phá xung quanh

Đi du lịch nhưng vẫn tập thể dục để giữ dáng, tại sao không? - Ảnh 2.

(Ảnh: iStock)

Việc dành thời gian đi bộ xung quanh để khám phá điểm du lịch cũng là một cách để đốt cháy năng lượng. Không chỉ vậy, tinh thần của bạn cũng trở nên thoải mái, đầu óc được thư giãn hơn.

4. Kết hợp công nghệ vào chế độ tập luyện

Đi du lịch nhưng vẫn tập thể dục để giữ dáng, tại sao không? - Ảnh 3.

(Ảnh: Foxnews)

Người sử dụng điện thoại thông minh hẳn sẽ biết đến các ứng dụng theo dõi sức khỏe và chế độ luyện tập. Các ứng dụng này cho phép bạn theo dõi các vấn đề liên quan đến sức khỏe như nhịp tim, huyết áp, lượng calo nạp vào…

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ứng dụng luyện tập với huấn luyện viên ảo. Khi dùng ứng dụng, bạn sẽ nhận được bài tập cũng như chế độ ăn phù hợp với mình mà không cần phải đến phòng tập.

5. Tham quan điểm du lịch bằng xe đạp

Bên cạnh việc chạy bộ, một chuyến tham quan bằng xe đạp quanh nơi bạn đang đến thăm có thể là một cách hay để kết hợp thể dục vào chuyến đi của mình.