Diễn viên Minh Tiệp “kết thúc” 11 năm “án chung thân” viêm đại tràng nhờ phương pháp mới của người Nhật

Diễn viên Minh Tiệp chia sẻ: Cứ ăn vào là đi ngoài, hôm nào ăn đồ nhiều đạm, dầu mỡ hay đi uống chút rượu bia vào là những cơn đau quặn “thừa sống thiếu chết” ập đến, cùng với đó là đi ngoài phân sống tới 5, 6 lần mỗi ngày khiến anh vô cùng mệt mỏi. Nỗi khổ này đeo bám anh suốt 11 năm qua, tưởng chừng phải chấp nhận “án chung thân viêm đại tràng” cả đời cho đến khi gặp phương pháp mới của người Nhật.

Diễn viên Minh Tiệp “kết thúc” 11 năm “án chung thân” viêm đại tràng nhờ phương pháp mới của người Nhật - 1

“Ám ảnh” cả đời vì mắc viêm đại tràng

Diễn viên Minh Tiệp được khán giả biết đến với nhiều vai diễn, thế nhưng ít ai biết rằng, anh đã từng có khoảng thời gian dài bị căn bệnh viêm đại tràng hành hạ, đeo bám khiến anh mất ăn, mất ngủ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, cuộc sống và sự nghiệp.

Công việc đóng phim liên miên từ sáng đến đêm, ăn uống thất thường, cùng với việc phải uống rượu bia thường xuyên khiến đường ruột của anh nhanh chóng rơi vào tình trạng “cấp cứu”. Anh chia sẻ: tôi thường xuyên bị đau quặn đến tái mặt, đi ngoài phân sống, ăn bao nhiêu đi bấy nhiêu. Thực sự đến bây giờ nghĩ lại tôi vẫn rất ám ảnh, viêm đại tràng đã khiến tôi stress cực độ!

“Trăm phương nghìn kế” nhưng bệnh không dứt và “đối mặt” nguy cơ biến chứng khôn lường

Có bệnh thì “vái tứ phương”, diễn viên Minh Tiệp cũng đã dùng đủ các sản phẩm khác nhau, nhưng bệnh cứ tái đi tái lại không dứt.

Không chỉ riêng diễn viên Minh Tiệp mà có rất nhiều người bệnh gặp chung cảnh ngộ viêm đại tràng đeo bám nhiều năm và dễ tái lại gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe. Lý giải cho vấn đề này, PGS.TS Phạm Thị Thu Hồ - Nguyên trưởng khoa tiêu hóa bệnh viện Bạch Mai, chủ tịch hội tiêu hóa Hà Nội chia sẻ: đa phần người mắc viêm đại tràng thường chủ quan khi thấy các triệu chứng đau bụng, ăn khó tiêu, đi ngoài… nghĩ là rối loạn tiêu hóa thông thường nên vẫn giữ thói quen ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học. Thậm chí, nhiều người lợi dụng thuốc kháng sinh và các thuốc điều trị triệu chứng khiến lợi khuẩn đường ruột bị chết hàng loạt, gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, không đủ enzym tiêu hóa thức ăn và lớp lá chắn bảo vệ đại tràng cũng không còn, khiến tình trạng viêm loét đại tràng và rối loạn tiêu hóa ngày càng trầm trọng hơn và dễ tái phát.

Diễn viên Minh Tiệp “kết thúc” 11 năm “án chung thân” viêm đại tràng nhờ phương pháp mới của người Nhật - 2

“Cứu nguy” viêm đại tràng nhờ cách của người Nhật

Lo lắng bệnh biến chứng nguy hiểm, Diễn viên Minh Tiệp đã bỏ rất nhiều thời gian nghiên tìm hiểu, ngoài việc tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ thì việc bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột là đặc biệt quan trọng. Nhất là lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) – loại lợi khuẩn quan trọng của đường ruột và cư trú chủ yếu ở đại tràng. Tuy nhiên, các chuyên gia tiêu hóa cũng khuyên rằng, nên chọn sản phẩm nào sử dụng công nghệ cao có thể đưa được lợi khuẩn sống Bifido đi qua môi trường axit dạ dày mới có hiệu quả vì Bifido rất nhạy cảm với axit dạ dày nên bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua đây.

Diễn viên Minh Tiệp xem một người bạn giới thiệu về sản phẩm men vi sinh Bifina Nhật Bản chuyên dành cho người viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, hội chứng ruột kích thích. Ấn tượng đầu tiên về men vi sinh Bifina là sản phẩm nhập khẩu nguyên hộp từ Nhật Bản, có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

Đặc biệt, men vi sinh Bifina là sản phẩm của hãng dược phẩm 125 năm tuổi Morishita Jintan Nhật Bản, sử dụng công nghệ đột phá SMC (Seamless Micro Capsule), tạo ra viên nang thế hệ mới giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn Bifido và Lactobacillus là hai loại lợi khuẩn chính của đường ruột, trong các viên nang hình cầu, liền mạch không vết nối có màng bọc kép kháng axit dạ dày, giúp đưa được lợi khuẩn sống Bifido an toàn khi đi qua môi trường axit trong dạ dày vào đến ruột non và đại tràng, với tỉ lệ sống sót rất cao, nên khắc phục được những hạn chế của các dòng men vi sinh thông thường.

Hơn nữa, Bifina là men vi sinh bán chạy số 1 tại Nhật Bản suốt 22 năm liền, kể từ năm 1996 - Theo thống kê và công bố của công ty Nghiên cứu thị trường FUJI KEIZAI Nhật Bản.

Diễn viên Minh Tiệp “kết thúc” 11 năm “án chung thân” viêm đại tràng nhờ phương pháp mới của người Nhật - 3

Khá tâm đắc với về sản phẩm, anh cũng đi tìm hiểu thêm và khá bất ngờ khi các đồng nghiệp thân thiết của anh như NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương, NSUT Trung Anh, diễn viên Lâm Vĩ Dạ, diễn viên Việt Anh cũng đã sử dung men vi sinh Bifina Nhật Bản và rất hiệu quả.

Diễn viên Minh Tiệp chia sẻ: “Điều bất ngờ đã xảy ra với cuộc đời tôi, sau 11 năm khổ sở thì từ ngày dùng Bifina, tôi thấy bụng dạ mình nhẹ nhõm hơn, không còn cảnh đi ngoài phân lỏng mà nó đã thành khuôn.”

Anh cười nói: “Tôi mong muốn các bạn đừng nghĩ tôi đang quảng cáo mà thật sự đây là sự chia sẻ từ đáy lòng tôi, với tư cách là 1 diễn viên, 1 người làm nghệ thuật và cũng là 1 quản lý, lương tâm tôi không cho phép mình nói những gì không đúng. Ngày hôm nay tôi chỉ muốn chia sẻ lại với mọi người là Bifina thực sự rất tốt cho người viêm đại tràng và rối loạn tiêu hóa. Đặc biệt với những người hay phải đi tiếp khách, uống rượu bia thì không còn gì tuyệt vời bằng cách các bạn uống Bifina hàng ngày”.

Lắng nghe chia sẻ: Hành trình “chiến thắng” viêm đại tràng của diễn viên Minh Tiệp tại đây

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina S Nhật Bản

Sản phẩm có bán ở các Hiệu Thuốc lớn trên TOÀN QUỐC xem danh sách nhà thuốc tại đây

Hotline: 0969. 632. 996 hoặc 035.22.33.888

Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

Diễn viên Minh Tiệp “kết thúc” 11 năm “án chung thân” viêm đại tràng nhờ phương pháp mới của người Nhật - 4

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: ĐC: Tầng 7, tòa nhà ADG, số 37, Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://bifina.vn/Số: 7026/2019/ĐKSP

Zalo: zalo.me/3543780265280874601

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để đặt mua sản phẩm, bạn vui lòng đặt TẠI ĐÂY