"Giải ngố" 18+: 2 thời điểm nên tránh quan hệ vì dễ gây hại sức khỏe, thậm chí còn làm chất lượng tinh trùng kém đi

Hãy cố gắng tránh 2 thời điểm sau đây nếu muốn duy trì sức khỏe tốt cho cả hai bạn nhé!

Quan hệ tình dục không còn là chuyện quá xa lạ giữa các cặp đôi đang mặn nồng. Nhưng có 2 thời điểm cần tránh làm "chuyện ấy" để không gây ảnh hưởng tới sức khỏe đôi bên.

1. Sau khi uống say

Một số cặp đôi thường dễ trở nên phấn khích hơn sau khi uống rượu. Việc uống say có thể khơi dậy ham muốn mãnh liệt cho đôi bên nhưng đây lại là hành vi không hề tốt cho sức khỏe cả hai.

Rượu bia có thể gây tổn thương nhiều cơ quan như tim, gan, hệ thần kinh, đặc biệt dễ làm hệ thần kinh rơi vào trạng thái hưng phấn. Khi giao hợp, điều này có thể làm chất lượng tinh trùng kém phát triển và không tốt cho khả năng sinh sản.

Giải ngố 18+: 2 thời điểm nên tránh quan hệ vì dễ gây hại sức khỏe, thậm chí còn làm chất lượng tinh trùng kém đi - Ảnh 1.

2. Sau khi ăn

Nếu dạ dày ở trạng thái hoạt động mạnh ngay sau bữa ăn thì lúc này phần lớn lượng máu trong cơ thể sẽ tập trung tại khu vực này. Thế nên, việc quan hệ ngay sau khi ăn là hành động vô cùng tai hại. Bởi nó vừa gây ảnh hưởng đến chức năng sinh dục của nam giới, vừa không tốt cho sức khỏe cả hai.

Ngoài ra, việc quan hệ lúc này cũng dễ ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa thức ăn trong dạ dày.

Giải ngố 18+: 2 thời điểm nên tránh quan hệ vì dễ gây hại sức khỏe, thậm chí còn làm chất lượng tinh trùng kém đi - Ảnh 2.

Nguồn và ảnh: Sohu, Healthline