"Giải ngố" 18+: 3 KHÔNG cần tránh khi quan hệ tình dục để ngăn chặn cơn đột tử ập đến bất ngờ

Nếu mắc phải những vấn đề sau khi làm "chuyện ấy" thì sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng.

Quan hệ tình dục là chuyện rất đỗi bình thường ở nhiều cặp đôi, nhưng có vài thời điểm lại cần tránh làm "chuyện ấy". Đặc biệt, 3 vấn đề dưới đây chính là điều tối kỵ phải né khi quan hệ nếu không muốn gặp cơn đột tử bất thình lình.

1. Không quan hệ lúc mệt mỏi quá mức

Sau một ngày dài đi làm trở về, chắc hẳn bạn đang cảm thấy rất mệt mỏi. Ngay lúc này mà rủ đối tác đi làm "chuyện ấy" thì rất là có hại cho sức khỏe. Đặc biệt, việc quan hệ lúc mệt mỏi còn có thể gây ra bệnh về tim mạch, huyết áp và làm tăng nguy cơ đột tử.

Do đó, tốt nhất thì bạn nên nghỉ ngơi và đợi tới khi cơ thể ổn định, không còn cảm giác mệt mỏi đã nhé!

Giải ngố 18+: 3 KHÔNG cần tránh khi quan hệ tình dục để ngăn chặn cơn đột tử ập đến bất ngờ - Ảnh 1.

2. Không quan hệ sau khi uống rượu

Một số người nghĩ rằng, rượu có ích cho tình dục nhưng thực tế thì không phải như vậy. Thói quen uống rượu say trước khi quan hệ có thể làm đẩy nhanh lưu lượng máu và tăng huyết áp, kích thích cảm giác hưng phấn tình dục. Tuy nhiên, uống quá nhiều lại dễ gây ra các bệnh về tim mạch, mạch máu não. Vì vậy, trước khi quan hệ thì bạn cần tránh động vào đồ có cồn.

Giải ngố 18+: 3 KHÔNG cần tránh khi quan hệ tình dục để ngăn chặn cơn đột tử ập đến bất ngờ - Ảnh 2.

3. Không lạm dụng thuốc

Một số loại thuốc phổ biến như thuốc giảm đau, thuốc hạ sốt, thuốc tránh thai... đều có thể gây ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn. Hậu quả là cuộc "mây mưa" trở thành nỗi ám ảnh và nguy cơ bị đột tử có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Nguồn và ảnh: Sohu, Healthline