"Giải ngố" 18+: 3 mốc thời gian đừng nên quan hệ tình dục vì lợi đâu chưa thấy mà cả đống hại vào người

Không phải thời điểm nào cũng quan hệ được đâu các cặp đôi nhé!

Quan hệ tình dục là chuyện rất đỗi bình thường giữa các cặp đôi. Tuy nhiên, không phải thời điểm nào quan hệ cũng là tốt đâu bạn nhé! Có 3 thời điểm tưởng chừng vô hại nhưng lại rất dễ gây tổn thương về cả thể chất lẫn tinh thần giữa các cặp đôi. Cùng xem đó là thời điểm nào để tránh ngay nhé.

1. Khi vừa thức dậy vào buổi sáng

Buổi sáng thức dậy, tưởng chừng đây là lúc nam giới cảm thấy sung sức và rất muốn hứng chí làm "chuyện ấy" ngay. Nhưng thực tế thì đây lại là thời điểm cơ thể chưa thực sự bình ổn, thậm chí còn có phần hưng phấn, thiếu tỉnh táo. Nếu chọn quan hệ ngày lúc này thì rất dễ gây mất sức, làm cơ thể suy kiệt nghiêm trọng. Do đó, đừng chọn làm "chuyện ấy" khi vừa thức dậy vào buổi sáng nhé!

Giải ngố 18+: 3 mốc thời gian đừng nên quan hệ tình dục vì lợi đâu chưa thấy mà cả đống hại vào người - Ảnh 1.

2. Sau khi uống say

Nhiều cặp đôi cũng thích nhâm nhi rượu và tán gẫu một chút trước khi "chiến". Điều này có thể giúp tinh thần sảng khoái và thúc đẩy mối quan hệ khăng khít hơn. Nhưng nếu uống rượu rồi quan hệ ngay thì chất cồn sẽ rất nhanh thấm vào hệ tuần hoàn máu, từ đó khiến các cơ quan trong cơ thể bị rượu bia làm tổn thương và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Giải ngố 18+: 3 mốc thời gian đừng nên quan hệ tình dục vì lợi đâu chưa thấy mà cả đống hại vào người - Ảnh 2.

3. Khi đang có kinh nguyệt

Kinh nguyệt hàng tháng luôn là nỗi ám ảnh của các chị em mỗi tháng. Lúc này, cổ tử cung của các chị em đang ở trạng thái mở nên nếu quan hệ ngay có thể làm vi khuẩn và virus dễ dàng xâm nhập. Chưa kể đến chuyện nữ giới trong ngày "rụng dâu" cũng ra máu nhiều nên việc quan hệ có thể làm tăng khả năng mắc bệnh phụ khoa trong thời kỳ này.

Giải ngố 18+: 3 mốc thời gian đừng nên quan hệ tình dục vì lợi đâu chưa thấy mà cả đống hại vào người - Ảnh 3.

Nguồn: Sohu