"Giải ngố" 18+: 4 nguyên nhân thường gặp khiến nam giới bị xuất tinh sớm

Không tìm cách khắc phục ngay vấn đề này từ bây giờ thì chắc chắn đối tác của bạn sẽ cảm thấy cụt hứng lắm đấy!

Quan hệ tình dục được xem là hành động giúp thúc đẩy mối quan hệ giữa các cặp đôi thêm hòa hợp, khăng khít hơn. Khi đời sống tình dục được thỏa mãn, hệ thần kinh của cả hai sẽ tiết ra nhiều hormone giúp thư giãn và loại bỏ những cảm xúc tiêu cực. Đồng thời, với nam giới thì đây còn là hành động kích thích hormone testosterone tiết ra, làm tăng cường cơ bắp và cải thiện chất lượng xương.

Tuy nhiên, có một số anh chàng lại gặp vấn đề trong khi làm "chuyện ấy". Điều khiến các cô gái cảm thấy cụt hứng nhất chính là chuyện "xuất tinh" nhanh ở nam giới. Có những người chỉ vừa bắt đầu vào "cuộc yêu" đã nhanh chóng "xuất tinh" chỉ sau 2 phút.

Vậy bạn có biết nguyên nhân tại sao nam giới lại dễ "xuất tinh" nhanh như vậy không?

1. Do đời sống tình dục diễn ra quá thường xuyên

Với người trẻ, họ thường là những người hoạt bát, có ham muốn mãnh liệt nên thường duy trì tần suất quan hệ khá thường xuyên. Nhưng về lâu dài, thói quen này dễ khiến cơ thể nam giới bị quá tải và dẫn đến các vấn đề về thận, từ đó làm ảnh hưởng đến chức năng tình dục của họ.

Do đó, dù ở độ tuổi nào thì bạn cũng phải kiểm soát được tần suất quan hệ tình dục một cách khoa học. Những người ở độ tuổi 20 - 30 có thể duy trì lịch quan hệ khoảng 3 lần/ tuần. Còn người ở độ tuổi 30 - 40 thì nên giảm bớt xuống, tần suất không nên quá 2 lần/ tuần. Đặc biệt, ở độ tuổi ngoài 50 thì chỉ nên thực hiện 1 lần/ tuần hoặc có khi chỉ 1 hoặc 2 lần mỗi tháng là đủ.

Giải ngố 18+: 4 nguyên nhân thường gặp khiến nam giới bị xuất tinh sớm - Ảnh 1.

2. Do bao quy đầu quá dài

Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, nếu nam giới bị dài bao quy đầu cũng sẽ khiến đời sống tình dục diễn ra ngắn hơn. Vì hiện tượng hẹp bao quy đầu có thể làm dương vật trở nên nhạy cảm, kích thích. Một khi bị kích thích sẽ "xuất tinh" rất nhanh, hiện tượng này vô cùng nguy hại đến sức khỏe nam giới. Bởi nó không chỉ làm "xuất tinh" sớm mà còn khiến các chất bẩn tích tụ lại bên trong bao quy đầu. Về lâu dài, nam giới sẽ dễ mắc bệnh tuyến tiền liệt và các bệnh phụ khoa khác.

Giải ngố 18+: 4 nguyên nhân thường gặp khiến nam giới bị xuất tinh sớm - Ảnh 2.

3. Do hút thuốc nhiều

Khi nhắc đến việc hút thuốc, điều đầu tiên ai cũng nghĩ đến là khói thuốc có thể gây hại cho phổi. Nhưng trên thực tế, hút thuốc cũng có thể gây hại tới hệ thống sinh sản của nam giới, từ đó làm giảm khả năng tình dục ở phái mạnh.

Giải ngố 18+: 4 nguyên nhân thường gặp khiến nam giới bị xuất tinh sớm - Ảnh 3.

4. Do căng thẳng tinh thần

Một vài nghiên cứu lâm sàng cũng cho thấy, những người hay gặp căng thẳng tinh thần, kèm theo lo lắng và trầm cảm thường không làm chủ được hệ thần kinh của mình. Điều này sẽ khiến nam giới bị mặc cảm, tự ti và dễ "xuất tinh" nhanh trong khi quan hệ.

Giải ngố 18+: 4 nguyên nhân thường gặp khiến nam giới bị xuất tinh sớm - Ảnh 4.

Nguồn và ảnh: Sohu, Healthline