Giảm thần tốc 18kg trong 2 tháng: "Phó Hằng" Hứa Khải tiết lộ bí quyết nằm ở việc cắt giảm 3 loại thực phẩm quen thuộc

Để giảm cân nhanh chóng không phải là điều dễ dàng, thế nhưng nam thần Hứa Khải vẫn có thể giảm 18kg sau 2 tháng chỉ với bí quyết này.

Bước ra từ bộ phim cung đấu nổi tiếng - Diên Hi Công Lược, Hứa Khải ngay lập tức trở thành nam thần được nhiều người nhắc đến qua vai diễn Phó Hằng. Bộ phim góp phần làm nên tên tuổi của nam diễn viên, giúp anh "thăng hạng" nhanh chóng trong giới Cbiz. Người hâm mộ đa phần yêu thích Hứa Khải bởi tài năng diễn xuất và tính cách hài hước, nhưng cũng có một số người hâm mộ đơn giản chỉ vì vóc dáng chuẩn soái ca của anh chàng.

Giảm thần tốc 18kg trong 2 tháng: Phó Hằng Hứa Khải tiết lộ bí quyết nằm ở việc cắt giảm 3 loại thực phẩm quen thuộc - Ảnh 1.

Tạo hình đẹp mắt của Hứa Khải trong vai Phó Hằng của bộ phim Diên Hi Công Lược

Tuy nhiên ít ai biết rằng, Hứa Khải từng có thời gian cân nặng đã chạm ngưỡng 68kg với khuôn mặt mũm mĩm chỉ vì sở thích ăn uống cá nhân. Nhận thấy bản thân tăng cân mất kiểm soát, anh quyết tâm lên kế hoạch giảm cân cấp tốc.

Chỉ sau 2 tháng, cân nặng của anh đã giảm từ 68kg xuống còn khoảng 50kg khiến biết bao người phải tò mò về bí quyết. Ngoài chế độ tập luyện thường xuyên, Hứa Khải cũng bật mí điều quan trọng nhất là phải kiểm soát cơn thèm ăn và cắt giảm 3 loại thực phẩm sau đây.

1. Bánh mì kẹp thịt

Lý do lớn nhất khiến Hứa Khải tăng cân là vì món bánh mì kẹp thịt ưa thích của anh. Một ngày, anh có thể ăn hai cái bánh cùng một lúc mà không cảm thấy ngán. Thói quen ăn uống này vô tình khiến nam thần dung nạp nhiều hơn cả lượng calo trong cơm của một bữa ăn vì chiếc bánh mì kẹp thịt chứa từ 400 - 600 calo. Để quá trình giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất, anh đã phải từ bỏ ngay món ăn yêu thích này.

Giảm thần tốc 18kg trong 2 tháng: Phó Hằng Hứa Khải tiết lộ bí quyết nằm ở việc cắt giảm 3 loại thực phẩm quen thuộc - Ảnh 3.

2. Nước ngọt

Như chúng ta đều biết rằng, uống nhiều nước ngọt có thể dẫn đến nguy cơ mắc bệnh béo phì. Đây là thức uống không có lợi cho quá trình giảm cân vì chúng chứa hàm lượng calo cao. Nếu bạn uống nước ngọt vào mỗi bữa ăn trong 30 ngày, bạn có thể tăng hơn 3kg kèm theo một số vấn đề khác về sức khỏe.

Ngoài ra, nước ngọt với lượng đường tinh luyện cao là nguyên nhân khiến bạn dễ bị béo bụng. Khi đường tinh luyện được hấp thụ nhanh chóng sẽ khiến lượng đường trong máu của bạn tăng đột biến. Lúc này, chúng sẽ kích hoạt quá trình sản xuất insulin và có thể biến lượng đường đó thành chất béo tích tụ ở vùng eo của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có xu hướng thèm ăn và mau đói nhanh hơn.

Giảm thần tốc 18kg trong 2 tháng: Phó Hằng Hứa Khải tiết lộ bí quyết nằm ở việc cắt giảm 3 loại thực phẩm quen thuộc - Ảnh 4.

Thay vì nước ngọt, nam thần chọn uống trà hay nước lọc hàng ngày

Do đó, bạn nên hạn chế uống nước ngọt như Hứa Khải để cắt giảm calo và kiểm soát sự thèm ăn của mình.

3. Đồ ăn vặt

Đồ ăn vặt tuy có kích cỡ nhỏ nhưng lại chứa nhiều calo khiến bạn dễ tăng cân nếu ăn liên tục. Dù vậy, nhiều người vẫn duy trì sở thích ăn vặt khi buồn miệng, đặc biệt là món chiên rán đầy dầu mỡ hay bánh kẹo. Không chỉ gây béo phì, các loại thực phẩm này còn âm thầm làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch hay tiểu đường.

Giảm thần tốc 18kg trong 2 tháng: Phó Hằng Hứa Khải tiết lộ bí quyết nằm ở việc cắt giảm 3 loại thực phẩm quen thuộc - Ảnh 5.

Hứa Khải cố gắng từ bỏ các món ăn vặt để tập vào chế độ ăn lành mạnh hơn

Muốn từ bỏ thói quen này không phải điều dễ dàng nhưng nếu bạn kiên trì tập bỏ dần dần như Hứa Khải chia sẻ thì bạn có thể đạt được kết quả như mong đợi.

Nguồn và ảnh: QQ, Eatthis, Weibo