Hết Tết thanh lọc cơ thể với 5 loại "nước thần" từng được sao Việt lăng xê một thời

Mùng 4 Tết rồi, "triển" ngay một vài món đào thải độc tố gấp thôi chị em ơi!

Trải qua những ngày Tết ngập trong bánh chưng, gà luộc, khoai nem rán thì có lẽ đã đến lúc bạn cần detox (thanh lọc) cơ thể rồi đấy. Suốt những ngày vừa qua, cơ thể bạn chắc chắn đã nạp rất nhiều chất dư thừa. Thế nên, cần tìm ngay những công thức nước uống khỏe dáng, đẹp da để "triển" ngay từ hôm nay.

Thực ra, cũng chả cần tìm đâu xa xôi vì sao Việt đã từng một thời lăng xê những loại nước uống đào thải độc tố. Thậm chí, họ còn chia sẻ khá kỹ về công thức nước uống của mình lên cho dân tình cùng nghe ngóng. Không gói gọn trong một loại đồ uống nào, sao Việt còn tự mày mò ra rất nhiều công thức nước uống hay ho. Hãy cùng tham khảo một vài loại "nước thần" giúp đào thải độc tố của sao Việt nhé!

Bảo Anh: uống nước nghệ pha mật ong

Củ nghệ có chứa chất curcumin nên rất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ đào thải độc tố hiệu quả trong cơ thể. Còn mật ong lại là một chất khử trùng, giúp giảm sưng viêm cơ thể, rút ngắn thời gian phục hồi vết thương. Khi kết hợp hai nguyên liệu này với nhau, nó sẽ trở thành một công thức nước uống lý tưởng giúp Bảo Anh duy trì sắc vóc trẻ đẹp.

Hết Tết thanh lọc cơ thể với 5 loại nước thần từng được sao Việt lăng xê một thời - Ảnh 1.

Minh Hằng: uống nước dứa ép cải xoăn

Khi kết hợp cải xoăn với các loại trái cây dễ tìm như dứa, dâu tây, táo... thì nó có thể trở thành một loại nước uống có lượng calories thấp và không chứa chất béo giúp cơ thể thanh mát, tràn đầy sức sống hơn.

Hết Tết thanh lọc cơ thể với 5 loại nước thần từng được sao Việt lăng xê một thời - Ảnh 2.

Châu Bùi: uống nước ép cần tây + củ dền

Nếu bạn chưa quên thì ở thời điểm mà nước ép cần tây còn đang gây sốt vào mấy năm trước, Châu Bùi đã hé lộ công thức pha cần tây với củ dền giúp giảm cân, đẹp da lại cực dễ uống. Kể từ đó, Châu Bùi vẫn thường xuyên tự làm nước ép cần tây theo công thức này và nó còn trở thành món đồ uống riêng "cộp mác" Châu Bùi.

Hari Won: uống nước dâu tằm

Trong dâu tằm có chứa hàm lượng lớn vitamin A, C, E, B1, Kali, Sắt… giúp chống lão hóa, làm đẹp da. Hari Won cũng bật mí đây là loại nước mà cô vô cùng yêu thích. Việc uống nước dâu tằm ngâm có tác dụng bổ gan, mát thận, hỗ trợ hệ tiêu hóa từ đó giúp giảm thiểu mụn, khiến da khỏe mạnh, căng mướt và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

Hết Tết thanh lọc cơ thể với 5 loại nước thần từng được sao Việt lăng xê một thời - Ảnh 4.

Sơn Tùng MTP: uống nước giá luộc

Trong buổi Meet&Greet thuộc khuôn khổ "Sky Tour 2019", "sếp Tùng" từng chia sẻ anh thường đổ nước giá luộc vào bình mang đi uống thường xuyên vì nó rất tốt cho cổ họng. Vị của giá đỗ nhàn nhạt, tính mát nên có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu... rất tốt. Bên cạnh đó, loại thực phẩm này còn chữa được các bệnh lý về đường hô hấp như viêm thanh quản, viêm họng, khàn giọng, mất tiếng... hoặc các bệnh về đường tiêu hóa như đầy bụng, khó tiêu.