Bị chê diễn "đơ" trong Mulan nhưng Lưu Diệc Phi ở tuổi 33 vẫn khiến dân tình phải ngợi khen trước vẻ đẹp bất chấp tuổi tác, bí quyết là gì nhỉ?

Phải công nhận Lưu Diệc Phi có biệt tài giữ gìn sắc vóc quá chuẩn nên cô luôn ghi điểm lớn trong mắt người hâm mộ nhờ vẻ đẹp thanh thoát, không tô son trát phấn cầu kỳ.

Mấy ngày gần đây, Mulan (tựa Việt: Hoa Mộc Lan) trở thành tựa phim gây tranh cãi nhất nhà Disney vì bản người thật đóng năm nay không tạo được thành công vang dội so với phiên bản hoạt hình của năm 1998. Đáng chú ý nhất là lối diễn xuất của nàng Hoa Mộc Lan dưới sự thể hiện của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đang gây ra khá nhiều tranh cãi. Nguyên nhân xuất phát từ nét biểu cảm "đơ" của cô trong xuyên suốt toàn bộ phim, thậm chí có những phân cảnh trông gương mặt của Lưu Diệc Phi gần như "bất biến" giữa cuộc đời mặc cho bao nhiêu biến cố đang xảy ra.

Bị chê diễn đơ trong Mulan nhưng Lưu Diệc Phi ở tuổi 33 vẫn khiến dân tình phải ngợi khen trước vẻ đẹp bất chấp tuổi tác, bí quyết là gì nhỉ? - Ảnh 1.

Dù vậy, có một sự thật không thể phủ nhận là nhan sắc cùng thần thái của Lưu Diệc Phi trải qua bao năm tháng vẫn không có sự thay đổi quá nhiều. Cô nàng là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu làn da mộc mạc cùng gương mặt thanh tú khiến bao người phải ghen tị.

Vậy đâu là bí quyết giúp "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ như vậy?

Chế độ ăn uống của Lưu Diệc Phi

Để duy trì được sắc vóc trẻ đẹp, Lưu Diệc Phi rất chú trọng tới chế độ ăn uống hàng ngày. Cô nàng thường ăn nhiều trái cây để giúp làn da khỏe đẹp từ bên trong. Ngoài ra còn ăn nhiều các món nước như canh, súp để bảo toàn vóc dáng chuẩn chỉnh. Một số loại trái cây mà "nàng Tiểu Long Nữ" yêu thích là chuối, táo, dâu tây, chanh... Thỉnh thoảng, Lưu Diệc Phi còn đổi vị bằng cách ép hoa quả lấy nước uống hoặc xay sinh tố.

Bị chê diễn đơ trong Mulan nhưng Lưu Diệc Phi ở tuổi 33 vẫn khiến dân tình phải ngợi khen trước vẻ đẹp bất chấp tuổi tác, bí quyết là gì nhỉ? - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, Lưu Diệc Phi còn hạn chế ăn vặt linh tinh hàng ngày. Thay vào đó, cô thường chủ động bổ sung thực phẩm giàu chất xơ và hạn chế ăn đồ cay để duy trì làn da đẹp. Thêm nữa, Lưu Diệc Phi cũng chú ý nhiều tới việc uống đủ nước mỗi ngày. Cô thường uống đủ 8 ly nước lớn trong một ngày để giúp làn da mịn màng, căng bóng hơn.

Phương pháp tập luyện của Lưu Diệc Phi

Song song với chuyện ăn uống lành mạnh thì Lưu Diệc Phi còn dành thời gian tập luyện không ngừng nghỉ mỗi ngày. Các bài tập mà Lưu Diệc Phi thường tập gồm có chạy bộ, nhảy dây, bơi lội...

Việc vận động nhiều giúp cơ thể Lưu Diệc Phi khỏe khoắn, săn chắc và thực hiện được nhiều cảnh phim hành động trong Mulan tốt hơn. Mặt khác, khi vận động thì cơ thể cũng sẽ tiết ra mồ hôi giúp đào thải độc tố ra bên ngoài nên mang đến nhiều lợi ích cho cả vóc dáng lẫn làn da. Nếu quá bận thì bạn có thể sắp xếp khoảng 2 - 3 buổi tập hàng tuần cũng được nhưng điều quan trọng là phải duy trì chuyện tập luyện thường xuyên.

Bị chê diễn đơ trong Mulan nhưng Lưu Diệc Phi ở tuổi 33 vẫn khiến dân tình phải ngợi khen trước vẻ đẹp bất chấp tuổi tác, bí quyết là gì nhỉ? - Ảnh 7.

Nói về bộ môn bơi lội và cũng là môn thể thao cô yêu thích nhất, Lưu Diệc Phi chia sẻ: "Khi còn nhỏ, mẹ là người hướng dẫn tôi tập bơi để giữ gìn sức khỏe. Cho đến giờ, tôi vẫn thường xuyên cùng mẹ đi bơi vào những lúc rảnh rỗi". Thực tế, thói quen bơi lội giúp tăng cường sự dẻo dai và linh hoạt của cơ thể không kém gì chạy bộ hay cardio.

Nguồn và ảnh: Missnews, Superherojacked, @yifei_cc