Học cách kiểm soát chuyện ăn uống như cô bạn người Nhật: dùng 2 tips nhỏ để có thể giảm được 12kg trong 1 năm

Cùng khám phá xem cô gái này có bí quyết giảm cân như thế nào nhé!

Có rất nhiều cách để giảm cân được chia sẻ trên mạng nhưng bạn nên biết cách chắt lọc để không gò ép bản thân đi theo những phương pháp giảm cân thiếu khoa học. Trong trường hợp chưa biết nên bắt đầu từ đâu thì hãy tham khảo thử một số bí quyết từ cô gái người Nhật sau đây.

Nanami Kojima là một cô sinh viên người Nhật từng khổ sở với ngoại hình không mấy cân đối của mình. Vì muốn đăng ký tham gia một cuộc thi sắc đẹp ở trường Đại học, Nanami đã quyết tâm lên kế hoạch giảm cân và thành tích tuyệt vời mà cô bạn này đã làm được chính là xóa bỏ 12kg chỉ sau 1 năm. Nếu thực sự ghét thể thao, bạn có thể tham khảo phương pháp giảm cân của Nanami nhé!

Nanami Kojima

Nanami chú trọng tới việc kiểm soát chế độ ăn uống và chăm chỉ massage (xoa bóp) cơ thể hàng ngày. Nhờ sự kiên trì và quyết tâm, Nanami đã lấy lại body thon gọn và tự tin hơn khi tham gia cuộc thi sắc đẹp ở trường.

Học cách kiểm soát chuyện ăn uống như cô bạn người Nhật: dùng 2 tips nhỏ để có thể giảm được 12kg trong 1 năm - Ảnh 2.

Dưới đây là 2 tips nhỏ giúp Nanami giảm được 12kg chỉ trong 1 năm mà bạn có thể tham khảo thử.

*Lưu ý: Đây là chia sẻ từ cá nhân nên các phương pháp giảm cân chỉ mang tính chất tham khảo. Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ thể của từng người. Vì vậy, trước khi có ý định giảm cân, bạn nên tham khảo và nhờ sự tư vấn từ các chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn.

1. Nói không với chuyện ăn kiêng

Nanami chia sẻ cô ấy là một người rất thích ăn uống nên chuyện phải tìm tới những chế độ kiêng khem quá mức là điều mà cô nàng không bao giờ thực hiện. Mỗi ngày, Nanami vẫn dành thời gian chuẩn bị bữa sáng và trưa như bình thường, còn tới tối thì cô nàng sẽ giảm bớt lượng tinh bột tiêu thụ vào cơ thể. Thay vào đó, Nanami sẽ ăn nhiều trứng, rau, thịt nạc và cá.

Trong trường hợp lỡ ăn quá nhiều vào ngày hôm trước, Nanami sẽ nghiêm khắc với bản thân vào ngày hôm sau. Đồng nghĩa là hôm sau cô nàng tự cắt giảm bớt khẩu phần ăn uống trong ngày.

Học cách kiểm soát chuyện ăn uống như cô bạn người Nhật: dùng 2 tips nhỏ để có thể giảm được 12kg trong 1 năm - Ảnh 3.

Tất nhiên là bạn sẽ khó tránh khỏi lời mời gọi từ bạn bè về những buổi tiệc hay ra ngoài tụ tập ăn tối. Nhưng Nanami khuyên bạn hãy giảm bớt số buổi ra ngoài ăn và cố gắng tự nấu nướng ở nhà. Đây là cách giúp cơ thể tự biết cách kiểm soát lượng calo thu nạp vào tốt nhất.

Bên cạnh đó, Nanami chia sẻ cô từng rất thích những loại nước có ga nhưng khi bắt đầu giảm cân thì đã chuyển sang uống các loại trà như trà hoa nhài, trà ô long và nước lọc. Tốt nhất thì nên tạm lánh xa những loại nước có ga vì nó không hề tốt cho quá trình giảm cân.

Học cách kiểm soát chuyện ăn uống như cô bạn người Nhật: dùng 2 tips nhỏ để có thể giảm được 12kg trong 1 năm - Ảnh 4.

2. Đi bộ nhiều hơn

Dù không thích thể dục thể thao nhưng Nanami vẫn cố gắng chăm đi bộ thật nhiều. Nanami đi bộ thường xuyên vào các ngày trong tuần, kết hợp leo cầu thang bộ thay vì thang máy. Ngoài ra, Nanami cũng nhắn nhủ bạn nên lưu ý tới tư thế khi đi bộ. Hãy cố gắng đi thẳng lưng, bước sải chân to để đốt cháy được nhiều calo nhất.

Nguồn và ảnh: Beauty Ulifestyle, nonno.hpplus.jp, Twitter @kojinami0421