Học nhanh 6 phương pháp siêu đốt mỡ của Yuqi (G)I-DLE, giảm 11kg cực đơn giản

Yuqi từng kể rằng khi mới ra mắt công chúng, cô nàng nặng 55kg, sau đó dần giảm xuống 44kg nhờ bí quyết đơn giản.

Yuqi là một trong những thành viên được yêu thích của nhóm nhạc nữ (G)I-DLE (Hàn Quốc). Cô nàng không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn được người dân quê nhà Trung Quốc mến mộ. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Yuqi gây ấn tượng với cơ bụng săn chắc, khỏe khoắn. Điểm thu hút này của cô đã khiến người hâm mộ tự hỏi không biết bí quyết nào giúp Yuqi có được vòng 2 chuẩn chỉnh đến vậy.

Tuy nhiên, cô nàng cũng từng chia sẻ rằng khi mới ra mắt, thân hình của cô không phải đã hoàn hảo như vậy. Thời điểm đó cân nặng của Yuqi là 55kg, có đôi chút mũm mĩm nhưng sau đó nhờ cố gắng, cô nàng đã giảm cuống còn 44kg và duy trì thân hình như vậy đến thời điểm hiện tại.

Khi được hỏi về cách giảm cân, Yuqi cũng không ngần ngại chia sẻ với cư dân mạng.

Học nhanh 6 phương pháp siêu đốt mỡ của Yuqi (G)I-DLE, giảm 11kg cực đơn giản - Ảnh 1.

1. Ăn trứng luộc và rau luộc

Yuqi cho biết phương pháp giảm cân của cô sẽ khá phù hợp với những người lười nấu ăn vì việc chuẩn bị thức ăn sẽ chỉ bao gồm luộc rau và luộc trứng mỗi ngày. Trứng luộc về cơ bản không có dầu, mục đích ăn trứng là để đảm bảo cơ thể có một lượng protein nhất định.

Trong khi đó, rau luộc cung cấp chất xơ và các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu khác cho cơ thể.

2. Chạy buổi sáng

Yuqi cho rằng chạy bộ buổi sáng hiệu quả hơn chạy bộ buổi tối, vì buổi sáng là thời điểm tốt nhất để con người giải độc cơ thể và đốt cháy calo! Nguyên nhân là do sau một đêm ngủ đủ, glycogen trong cơ thể đã cạn kiệt, lúc này cơ thể chỉ có thể sử dụng trực tiếp lượng mỡ dự trữ trong cơ thể nên mới có thể đốt cháy hoàn toàn mỡ thừa nhằm mục đích giảm cân.

Học nhanh 6 phương pháp siêu đốt mỡ của Yuqi (G)I-DLE, giảm 11kg cực đơn giản - Ảnh 2.

3. Thức dậy và uống một cốc nước ấm

Buổi sáng là thời điểm tốt nhất để giải độc, vì vậy Yuqi uống một ly nước ấm sau khi thức dậy mỗi ngày, ngoài tác dụng giải độc và làm đẹp, nó còn có thể bổ sung độ ẩm cho da, khiến da trông căng mọng và đàn hồi.

4. 15 hiệp gập bụng trước khi đi ngủ

Ngoài ra, tập thể dục cũng rất cần thiết để giảm cân! Yuqi thực hiện 15 hiệp gập bụng vào buổi tối trước khi đi ngủ để đốt cháy mỡ thừa mà vẫn giữ được đường cong của vòng eo.

5. Đặt chân tựa tường để thon gọn

Vì Yuqi thường xuyên khiêu vũ nên để tránh "chân có cơ bắp quá lớn", cô thường thực hiện các động tác giãn cơ phù hợp khi rảnh rỗi! Bí quyết độc nhất của cô nàng là tìm một bức tường, cong hai chân trước 90 độ và duỗi chân sau về phía sau, lúc này bạn cảm thấy đau chân sau là điều bình thường!

Học nhanh 6 phương pháp siêu đốt mỡ của Yuqi (G)I-DLE, giảm 11kg cực đơn giản - Ảnh 3.

6. Sử dụng con lăn massage bắp chân

Yuqi thường dùng con lăn để xoa bóp bắp chân sau khi tập thể dục. Nó có thể làm dịu cơ bắp và làm thon gọn đôi chân của cô nàng. Phương pháp rất đơn giản. Sau khi nằm xuống, đặt con lăn dưới bắp chân, tại điểm nối giữa mắt cá chân và bắp chân, lăn qua lăn lại để xoa bóp phần cơ bắp chân bên ngoài. Không có giới hạn thời gian để thực hiện hành động này.

Học nhanh 6 phương pháp siêu đốt mỡ của Yuqi (G)I-DLE, giảm 11kg cực đơn giản - Ảnh 4.

Nguồn và ảnh: Girlstyle