Lý do thông đỏ Hoàng gia Hàn Quốc - Royal Korean Red Pine hút khách tại Việt Nam

Royal Korean Red Pine còn được biết đến với tên gọi thông đỏ Hoàng gia Hàn Quốc. Sử dụng nguyên liệu thượng hạng mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, sản phẩm đã chinh phục thành công niềm tin của người tiêu dùng Việt.
Chia sẻ

Thông đỏ Hoàng gia Hàn Quốc - “Quà quý xứ Hàn” cho người Việt

Bên cạnh nhân sâm, thông đỏ JeokSong cũng là “quốc bảo” của Hàn Quốc. Từ xa xưa, lá thông đỏ Jeok Song đã được mệnh danh là “bữa ăn của thần tiên” do chứa nhiều dưỡng chất giúp ngăn ngừa bệnh tật, làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ. Tại “xứ sở kim chi”, chiết xuất từ lá thông đỏ được ứng dụng rộng rãi để sản xuất các sản phẩm dược, mỹ phẩm, trong đó có viên uống thông đỏ Hoàng gia Hàn Quốc.

Cùng với sự hội nhập văn hóa, thông đỏ Hoàng gia Hàn Quốc - “quà quý từ thiên nhiên xứ Hàn” ngày càng được nhiều người Việt biết đến và tìm mua. Một trong những sản phẩm “hút khách” trên thị trường hiện nay là thông đỏ Hoàng gia Royal Korean Red Pine. Sản phẩm sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật như nhập khẩu chính hãng, nguyên liệu cao cấp, công dụng tuyệt vời cho sức khỏe…

Thông đỏ Hoàng gia Hàn Quốc - Royal Korean Red Pine sử dụng nguyên liệu hạng A. Theo quy định của cơ quan chức năng Hàn Quốc, nguyên liệu tinh dầu thông đỏ được chia thành các hạng A, B, C và D. Hạng A là cao cấp nhất, sử dụng lá cây thông đỏ tuổi từ 100 – 200 năm, sinh trưởng hoàn toàn hoang dã ở các vùng núi cao trên 1.300m. Những cây thông quý này được chính phủ Hàn Quốc bảo tồn nghiêm ngặt, cấp phép khai thác lá cây làm nguyên liệu rất hạn chế. Chính vì thế, những sản phẩm sử dụng nguyên liệu hạng A như thông đỏ Hoàng gia Royal Korean Red Pine, được cấp mã chứng nhận của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA).

Lý do thông đỏ Hoàng gia Hàn Quốc - Royal Korean Red Pine hút khách tại Việt Nam - 1

Nguyên liệu thượng hạng kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại tạo ra những viên thông đỏ Hoàng gia Royal Korean Red Pine đạt chuẩn mùi vị, màu vàng nhạt, giữ được hàm lượng cao các hoạt chất quý như: Terpinolene (18-26%), 3-Carene (12,5-16,5%), Limonene (5-10%)… Nhờ vậy, sản phẩm có hiệu quả cao trong việc tăng cường sức khỏe, làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, giảm đường huyết, hạ mỡ máu… Trong khi đó, nhiều sản phẩm thông đỏ Hoàng gia Hàn Quốc khác trên thị trường sử dụng nguồn nguyên liệu thấp cấp, hàm lượng các hoạt chất quý ở mức thấp nên hiệu quả sẽ kém hơn.

Là một trong số ít sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam, thông đỏ Hoàng gia Royal Korean Red Pine đáp ứng mọi tiêu chuẩn kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc. Giữa thị trường “loạn” giá và chất lượng, mập mờ nguồn gốc “hàng xách tay”, nhiều hàng giả, hàng nhái, thông đỏ Hoàng gia Royal Korean Red Pine trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng Việt.

Sở hữu thương hiệu thông đỏ nổi tiếng Hàn Quốc với phí 0 đồng

Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu và Kinh doanh VHP là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền thông đỏ Hoàng gia Royal Korean Red Pine tại Việt Nam. Đại diện Công ty VHP cho biết, với ưu thế sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá thành hợp lý, hiện đã có hơn 100 đại lý phân phối thông đỏ Hoàng gia Royal Korean Red Pine ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Công ty vẫn đang tìm kiếm thêm đại lý mới với phí nhượng quyền 0 đồng, nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm chính hãng.

Lý do thông đỏ Hoàng gia Hàn Quốc - Royal Korean Red Pine hút khách tại Việt Nam - 2

Với nền tảng hơn 10 năm nhập khẩu, phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Hàn Quốc tại Việt Nam, VHP có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sẽ hỗ trợ tối đa cho các đại lý khi hợp tác. Các đại lý sẽ được đào tạo kiến thức sản phẩm, so sánh các thương hiệu cùng phân khúc một cách chuyên sâu, bổ sung kỹ năng bán hàng, chốt sale. Đồng thời, công ty sẽ cung cấp cho các đại lý mọi tài liệu, hình ảnh, video, giấy tờ chứng nhận liên quan sản phẩm, xuất hóa đơn VAT, hỗ trợ giao hàng toàn quốc…

Các đại lý có nhu cầu hợp tác vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu và Kinh doanh VHP

Địa chỉ: Số 30 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.

Showroom: Số 78 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline: 1900 8888 56. Email: [email protected].

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, nhằm tri ân tất cả các đại lý, nhà phân phối và người tiêu dùng trên toàn quốc, Công ty VHP triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Niềm vui cả nhà – Thêm quà cho bé”.

Mỗi khách hàng khi mua 1 hộp thông đỏ Royal Korean Red Pine sẽ được tặng ngay 1 hộp Hồng sâm Baby Daedong cho trẻ em từ 2 – 13 tuổi, trị giá lên tới 1.350.000 VNĐ.

Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 26/5 - 26/6/2022 và không áp dụng đồng thời với các chương trình khác.