Lý Nhã Kỳ: "Ăn sáng như bà hoàng", giảm cân nhanh gọn nhờ 2 loại trái cây

Chế độ giảm cân của Lý Nhã Kỳ tưởng cầu kỳ xa hoa nhưng lại vô cùng đơn giản với sự góp mặt của các loại trái cây rau củ quen thuộc.

Lý Nhã Kỳ là một chị đẹp độc thân quyến rũ nhất showbiz Việt. Không chỉ sở hữu khối tài sản kếch xù, ngấp nghé tuổi 40 Lý Nhã Kỳ vẫn giữ được vóc dáng thon thả cân đối, cùng nước da trắng không tì vết. Không sở hữu chiều cao lý tưởng như nhiều mỹ nhân Vbiz nhưng chị đẹp vẫn duy trì tập luyện giữ dáng để luôn có một body săn chắc với những đường cong nóng bỏng.

Đương nhiên chuyện giảm cân giữ dáng của chị đẹp không thể thiếu một chế độ ăn khoa học. Là một chị đẹp giàu có xa hoa bậc nhất Vbiz, riêng chuyện giảm cân giữ dáng của Lý Nhã Kỳ cũng không hề đơn giản. Bí quyết của cô chính là "bữa sáng như bà hoàng".

Chị đẹp từng chia sẻ bữa sáng buffet với những món ăn vô cùng hấp dẫn, và đặc biệt tất cả đều được chế biến lành mạnh, đảm bảo hỗ trợ giảm cân giữ dáng, dưỡng nhan cho phụ nữ. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bữa sáng là bữa ăn rất quan trọng trong ngày, bạn nạp đầy đủ chất dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể suốt cả ngày dài. Ăn sáng đầy đủ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm giảm dần vào bữa trưa và bữa tối mà không hề bị mệt mỏi.

Những loại trái cây, rau quả luôn có trong thực đơn giảm cân của Lý Nhã Kỳ

Dù ăn sáng như bà hoàng, hay là những bữa ăn đơn giản nhẹ nhàng mỗi ngày thì đa phần chế độ ăn giảm cân của chị đẹp đều có sẵn những loại trái cây bổ dưỡng hỗ trợ giảm cân, giữ dáng và dưỡng nhan vô cùng hiệu quả.

* Dâu tây: Độ đàn hồi của da được cải thiện đáng kể với sự giúp đỡ của collagen được sản xuất nhiều nhờ vitamin C trong dâu tây. Ngoài ra dâu tây giàu chất xơ và có hàm lượng calo thấp, nên ăn một ít dâu tây trước các bữa ăn, sẽ giảm cảm giác thèm ăn nên giảm cân rất hiệu quả. Thêm một lợi ích dành cho các chị em, răng sẽ trắng sáng và đều màu hơn khi ăn dâu tây mỗi ngày.

Lý Nhã Kỳ: Ăn sáng như bà hoàng, giảm cân nhanh gọn nhờ 2 loại trái cây - Ảnh 4.

* Quả bơ: Trong một quả bơ có thể chứa các khoáng chất khác nhau và chứa đến 20 loại vitamin bổ dưỡng như: Vitamin B5, E, C, B6,… và rất nhiều chất chất xơ giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Đặc biệt, ăn bơ sẽ khiến bạn cảm thấy cơ thể no lâu và không muốn ăn các thực phẩm chứa calo. Điều này giúp hỗ trợ một phần trong quá trình tìm lại vóc dáng thon gọn cho chị em.

Lý Nhã Kỳ: Ăn sáng như bà hoàng, giảm cân nhanh gọn nhờ 2 loại trái cây - Ảnh 5.

Trong bơ có chứa chất béo polyhydroxylated giúp bảo vệ da tránh khỏi một số tác hại từ ánh nắng trực tiếp. Đặc biệt, bơ kết hợp với mật ong giúp kháng khuẩn, hỗ trợ làm lành các tổn thương do mụn gây ra. Từ lâu quả bơ đã được coi là thần dược giảm cân và dưỡng nhan của phái đẹp.

* Quả ô liu: Hàm lượng vitamin E, và giàu các chất chống oxy hóa trong ô liu giúp bảo vệ các tế bào của làn da và cơ thể, chống lại các tác nhân lão hóa giúp làn da căng mịn, tươi trẻ.

Lý Nhã Kỳ: Ăn sáng như bà hoàng, giảm cân nhanh gọn nhờ 2 loại trái cây - Ảnh 6.

Chất béo bão hòa đơn trong quả ô liu giúp tiêu mỡ từ bụng, thúc đẩy insulin hoạt động tốt hơn. Ăn ô-liu ngay trước bữa ăn sáng, trưa hoặc bữa ăn tối có thể ngăn chặn sự thèm ăn của bạn một cách tốt nhất.

* Khoai lang: Khoai lang giúp giảm cân nhanh vì có chỉ số đường huyết tương đối thấp do cung cấp loại tinh bột phức tạp cùng hàm lượng chất xơ dồi dào, rất tốt trong việc giảm cân và cũng ngăn chặn sự hấp thụ chất béo và hỗ trợ sản xuất vi khuẩn tốt cho đường ruột.

Lý Nhã Kỳ: Ăn sáng như bà hoàng, giảm cân nhanh gọn nhờ 2 loại trái cây - Ảnh 7.

* Các loại nấm: Nấm có hàm lượng chất béo khá thấp và đồng thời cung cấp ít calo cho cơ thể. Theo chuyên gia dinh dưỡng, việc thay thế thịt bằng các món nấm trong khẩu phần ăn sẽ khiến bạn có cảm giác nhanh no hơn.

Lý Nhã Kỳ: Ăn sáng như bà hoàng, giảm cân nhanh gọn nhờ 2 loại trái cây - Ảnh 8.

Nấm giàu dinh dưỡng hơn rất nhiều các loại rau khác nên trong chế độ giảm cân có nấm, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ những chất dinh dưỡng thiết yếu như chất đậm, chất xơ, các loại vitamin và chất khoáng... giúp hỗ trợ giảm cân nhanh và vẫn đầy đủ dưỡng chất tốt cho cơ thể.

https://afamily.vn/ly-nha-ky-an-sang-nhu-ba-hoang-giam-can-nhanh-gon-nho-2-loai-trai-cay-20220521100737641.chn