Mời độc giả đặt câu hỏi cho livestream "Bảo vệ lá phổi trước kẻ thù vô hình mang tên bụi mịn" - vì sức khỏe của chính mình và gia đình

Chúng ta đang ở trong mùa ô nhiễm không khí nhất theo chu kỳ hàng năm, từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau. Trong số tất cả các chất gây ô nhiễm không khí, bụi mịn được nhắc tới như một sát thủ vô hình đối với sức khỏe con người.

Các hạt bụi mịn có kích thước siêu vi, nhỏ chỉ bằng 1/30 sợi tóc đặc biệt nguy hiểm bởi chúng không gây ra các vết thương mà mắt thường có thể trông thấy được, thay vào đó, chúng âm thầm xâm nhập vào cơ thể qua đường hô hấp, gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm như ung thư phổi, nhồi máu cơ tim…

Vậy bụi mịn bắt nguồn từ đâu? Vì sao các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM nồng độ bụi mịn luôn ở ngưỡng cảnh báo và đâu là giải pháp bảo vệ sức khỏe trước tình trạng ô nhiễm này?

Mời độc giả đặt câu hỏi cho livestream Bảo vệ lá phổi trước kẻ thù vô hình mang tên bụi mịn - vì sức khỏe của chính mình và gia đình - Ảnh 1.

Livestream "BẢO VỆ LÁ PHỔI TRƯỚC KẺ THÙ VÔ HÌNH MANG TÊN BỤI MỊN" với sự tham gia của PGS. TS NGUYỄN HUY NGA, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển môi trường sức khoẻ (CHERAD), Nguyên Cục trưởng Cục Y tế Dự phòng, Bộ Y tế sẽ là cầu nối giải đáp thắc mắc giúp quý vị hiểu đúng và đủ về ô nhiễm bụi mịn để bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân.

Chương trình sẽ được phát sóng lúc 11h00 Thứ năm, ngày 27/01/2022, trên page Phòng mạch Online của Lotus, fanpage Kenh14.vn, CafeF, CafeBiz, aFamily, Soha.vn và Kinglive.

Ngay từ lúc này, quý độc giả có thể gửi câu hỏi cho chuyên gia TẠI ĐÂY

Kính mời quý độc giả đón xem!

https://ahadep.com/moi-doc-gia-dat-cau-hoi-cho-livestream-bao-ve-la-phoi-truoc-ke-thu-vo-hinh-mang-ten-bui-min-vi-suc-khoe-cua-chinh-minh-va-gia-dinh-20220126123058388.chn