Người đàn ông 30 tuổi chưa một lần quan hệ mãn nguyện vì ám ảnh từng "xuất quân" trước mặt một người phụ nữ đặc biệt

Nam thanh niên vì một lần xuất tinh ngoài ý muốn mà bị ám ảnh cả đời dẫn tới không thể quan hệ tình dục bình thường.

Chuyện giường chiếu có mạnh hay không và kéo dài được bao lâu rất quan trọng với nam giới, nhiều người gặp rắc rối vì "ra" quá nhanh, nhưng không xuất tinh cũng hỏng việc.

Chuyên gia tình dục học Tong Songzhen, giám đốc Trung tâm quản lý sức khỏe tình dục Songfu, Đài Loan gần đây đã chia sẻ một trường hợp bị chậm xuất tinh trên kênh Youtube cá nhân. Theo chia sẻ của bác sĩ Tong Songzhen đó là một người đàn ông khoảng 30 tuổi.

Sau khi hỏi thăm kỹ lưỡng mới biết mọi chuyện bắt đầu khi nam bệnh nhân vẫn còn là thanh niên 18 tuổi. Khi đó, anh đi cắt bao quy đầu và được một y tá hộ trợ xử lý lông "vùng kín". Do lần đầu tiên được người khác chạm vào "cậu nhỏ" lại đang độ tuổi sung sức nên người đàn ông không kìm nén được, chỉ vài giây đã bị kích thích và xuất tinh. 

Y tá thấy vậy liền ngạc nhiên hỏi: "Thế này đã ra rồi á?" khiến anh ngượng chín mặt. Sau đó, y tá còn trực tiếp mở cửa nhờ một y tá khác vào tiếp tục xử lý. Điều này đã để lại một "bóng đen tâm lý" cho nam bệnh nhân. 

Người đàn ông 30 tuổi chưa một lần quan hệ mãn nguyện vì ám ảnh từng amp;#34;xuất quânamp;#34; trước mặt một người phụ nữ đặc biệt - 1

Người đàn ông chuẩn bị cắt bao quy đầu nhưng lại xuất tinh ngoài ý muốn và từ đó để lại bóng đen cả đời. (Ảnh minh họa)

Bác sĩ Tong Songzhen nói rằng trải nghiệm đáng xấu hổ khi cắt bao quy đầu khiến người đàn ông cảm thấy tự ti. "Nam bệnh nhân cảm thấy bản thân không nên đạt cực khoái trong tình huống như vậy, Do đó, anh ấy luôn mang cảm giác có lỗi và mặc cảm. Vì vậy cứ mỗi khi quan hệ với bất cứ ai, khi chuẩn bị "lên đỉnh" thì cảm giác tội lỗi lại ập đến khiến anh không thể nào "lên đỉnh".

Kết quả là suốt 20 năm, anh ấy luôn trong tình trạng chậm xuất tinh khi ân ái và chỉ có thể thỏa mãn bằng thủ dâm", bác sĩ Tong Songzhen kể lại.

Bác sĩ Tong Songzhen chỉ ra rằng nhiều trường hợp đến khám vì vấn đề như vậy nhưng cần điều tra xem nguyên nhân là do không đủ cứng để xuất, hoặc đã cứng nhưng không thể "ra". Nếu người bệnh có thể duy trì độ cứng từ đầu tới cuối nhưng không thể "bắn" được, thì đó mới thực sự là chậm xuất tinh và đây cũng không phải vấn đề dễ xử lý trong y học.

Bác sĩ Tong Songzhen cho biết cách điều trị cho người đàn ông là giúp anh lặp lại trải nghiệm đó nhưng thay vì lời trách móc sẽ động viên rằng "đó không phải lỗi của anh" và nam bệnh nhân đã có thể xuất tinh. Tuy nhiên, bác sĩ cũng cho biết đây chỉ là phương án tạm thời và điều đó không có nghĩa là lần nào bệnh nhân cũng có thể vượt qua chướng ngại vật trong lòng, người đàn ông phải tiếp tục rèn luyện và tự nhủ "đây không phải là lỗi của tôi". 

Người đàn ông 30 tuổi chưa một lần quan hệ mãn nguyện vì ám ảnh từng amp;#34;xuất quânamp;#34; trước mặt một người phụ nữ đặc biệt - 2

Bác sĩ Tong Songzhen chỉ ra rằng nhiều trường hợp đến khám vì chậm xuất tinh nhưng cần phải hiểu rõ nguyên nhân mới điều trị phù hợp. 

Bác sĩ Gu Fangyu, giám đốc phòng khám tiết niệu cũng chỉ ra rằng khi một người đàn ông cương cứng, anh ta cần hơn 30 phút quan hệ tình dục mới có thể xuất tinh thuận lợi, nếu quá thời gian đó có nghĩa là bị chậm. Nguyên nhân của bệnh có thể được chia thành tâm lý và thể chất, bao gồm sợ hãi về thành tích kém, trải nghiệm tồi tệ như bị ép buộc quan hệ, lo lắng rằng quan hệ tình dục sẽ vi phạm tín ngưỡng tôn giáo và sợ khả năng thụ thai.

Đối với các yếu tố sinh lý, bác sĩ Gu Fangyu cho biết tác dụng phụ của việc dùng thuốc chống trầm cảm, ảnh hưởng của việc uống rượu, tổn thương thần kinh như phẫu thuật và sự vô cảm do lão hóa có thể dẫn đến xuất tinh muộn. Do sự đa dạng và phức tạp của các nguyên nhân, nếu bạn gặp tình huống trên, bạn phải tham khảo ý kiến các bác sĩ chuyên khoa.  ​​​​

Thời điểm nào phụ nữ rạo rực nhất trong tháng? Lý do nhiều người vợ trẻ dù rụng trứng vẫn hờ hững với chồng