Người đàn ông 40 tuổi gãy “cậu nhỏ” vì làm “chuyện ấy” với tư thế lạ

Nam bệnh nhân, 40 tuổi, trú tại Lạng Sơn đến Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng đái máu, sưng tím toàn bộ “cậu nhỏ”, tụ máu lớn vùng bìu tầng sinh môn.
Chia sẻ

Các bác sĩ chuyên khoa nam học của Bệnh viện Việt Đức vừa mổ cấp cứu, xử lý khâu cân trắng vật hang, tạo hình niệu đạo cho người đàn ông 40 tuổi ở Lạng Sơn bị “cậu nhỏ” khi làm “chuyện ấy” sai tư thế.

Đó là bệnh nhân nam 40 tuổi, trú tại Lạng Sơn đến bệnh viện trong tình trạng đái máu, sưng tím toàn bộ dương vật, tụ máu lớn vùng bìu tầng sinh môn. Bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị vỡ vật hang dương vật do quan hệ tình dục sai tư thế.

Người đàn ông 40 tuổi gãy “cậu nhỏ” vì làm “chuyện ấy” với tư thế lạ - 1

(Ảnh minh họa).

Ngay sau đó, bệnh nhân được chỉ định mổ cấp cứu, xử lý khâu cân trắng vật hang, tạo hình niệu đạo.

BS Nguyễn Duy Khánh - Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức cho biết, sau mổ 1 ngày, bệnh nhân đã ổn định sức khỏe, tuy nhiên bệnh nhân sẽ phải đối mặt với nhiều biến chứng như cong dương vật, liệt dương, hẹp niệu đạo, rò nước tiểu.

BS khuyến cáo, làm “chuyện ấy” sai tư thế là nhóm nguy cơ hàng đầu gây tổn thương “cậu nhỏ” do các  quý ông thường “vội vã” nên thương tổn niệu đạo rất khó khăn trong quá trình điều trị.

Để đề phòng gãy dương vật, các cặp vợ chồng không nên quan hệ ở tư thế khó và xoay hướng liên tục, đột ngột. Nếu có dấu hiệu gãy, cần đến ngay cơ sở y tế để điều trị thì mới không có biến chứng về sau.

BS cũng lưu ý đối với trường hợp cương đau dương vật kéo dài có kèm theo đau tức, cảm giác đau tức trong lúc cương là dấu hiệu bất thường, cần được xử lý sớm và đây là loại cấp cứu trong nam khoa.

Nếu cương đau kéo dài quá 6 tiếng trở lên mà không được làm cho xìu xuống thì có nguy cơ tổn hại đến cấu trúc mô cương.