Người phụ nữ từng chia sẻ có thể quan hệ 11 lần/ngày trên sóng truyền hình giờ ra sao?

Khi Tracy Kiss xuất hiện trên chương trình E4's The Sex Clinic vào năm 2020, cô đã mong đợi bản thân có thể được giải đáp về vấn đề sức khỏe tình dục của bản thân. Tuy nhiên, điều cô không ngờ tới là sự việc xảy ra sau khi kết thúc chương trình.

Năm 2020, Tracy Kiss, 33 tuổi đến từ Buckinghamshire (Anh) tới chương trình E4's The Sex Clinic - chương trình y tế giải đáp các thắc mắc về sức khỏe tình dục, giới tính.

Thời điểm đó, Tracy đang nghi ngờ liệu cô có phải là người mắc chứng nghiện tình dục hay không. Tracy chia sẻ với bác sĩ Jess Wilde về việc mối quan hệ của cô với bạn trai gặp vấn đề vì cô có ham muốn tình dục quá cao khiến bạn trai không thể đáp ứng. 

Tracy cho biết bạn trai chia tay với cô nhiều lần vì vấn đề này và chính anh là người khuyến khích cô tìm kiếm sự giúp đỡ từ các chuyên gia của chương trình để xem liệu cô có phải là một người "nghiện tình dục" hay không.

Người phụ nữ từng chia sẻ có thể quan hệ 11 lần/ngày trên sóng truyền hình giờ ra sao? - 1

Tracy Kiss từng tới chương trình E4's The Sex Clinic để tìm câu trả lời cho vấn đề ham muốn tình dục của cô. 

Mô tả về việc bản thân có "ham muốn tình dục cao" như thế nào, Tracy nói trong chương trình: "Tôi "tự sướng" ít nhất 2 lần một ngày, đôi khi 3 lần và thường làm điều đó ở nhà". Cô cũng cho biết bản thân sẽ cảm thấy "đau khổ và căng thẳng" nếu không có ít nhất một lần đạt cực khoái hàng đêm và thậm chí có thể vui vẻ quan hệ tình dục tới 11 lần một ngày.

Bác sĩ Jess Wilde khi ấy đã trả lời Tracy rằng cô không nghiện tình dục mà chỉ là có nhu cầu cao hơn so với bạn trai. Tuy nhiên sau khi chương trình được phát sóng một thời gian, Tracy nói với Fabulous rằng cô ấy đã bị ảnh hưởng tâm lý bởi những lời chỉ trích của những người phụ nữ khác.

Cô nói: “Tôi đã bị phụ nữ tấn công khủng khiếp trên mạng xã hội và đăng lên Instagram Stories của mình để thảo luận về sự bất công. Bác sĩ đã nói rằng tôi hoàn toàn bình thường và chỉ là ham muốn của tôi cao hơn nhưng điều đó không có gì đáng xấu hổ. Tuy nhiên, những người phụ nữ lại chỉ trích tôi rằng việc tôi chia sẻ có thể đạt cực khoái 11 lần một ngày đã khiến bạn trai họ so sánh họ với tôi. Ngoài ra, một số người còn mắng tôi dễ dãi và không bao giờ muốn kết bạn. Chúng ta cần ngừng so sánh bản thân với người khác và tôn trọng cá tính của mỗi người và tự hào về con người của chúng ta."

Người phụ nữ từng chia sẻ có thể quan hệ 11 lần/ngày trên sóng truyền hình giờ ra sao? - 3

Tracy bị chỉ trích khi cô chia sẻ vấn đề của mình trên sóng truyền hình. 

Tracy cũng cho biết ham muốn tình dục cao của cô ấy là kết quả của sự mất cân bằng hormone. Mặc dù ham muốn của cô vẫn cao nhưng Tracy không còn tâm lý tự ti và cô cũng không có ý định che giấu điều đó. 

Cô cũng khuyến khích mọi người đừng e ngại nếu gặp vấn đề sức khỏe nhạy cảm: "Nếu chúng ta từ chối chia sẻ vấn đề của bản thân, nó sẽ vẫn ở đó. Nếu chúng ta trao đổi với các chuyên gia, bác sĩ, vấn đề của chúng ta có thể được giải quyết. Điều đó tốt hơn là đau khổ trong im lặng. Chia sẻ những lo lắng về tình dục của tôi trên truyền hình đã cho tôi câu trả lời giúp tôi tự tin tiến lên và có thể tìm được ai đó có thể chấp nhận ham muốn của tôi cũng như làm sao để dung hòa nó với mối quan hệ tình cảm."

Ham muốn tình dục như thế nào là cao?

Ham muốn tình dục của bạn bị ảnh hưởng bởi:

- Yếu tố sinh học, chẳng hạn như testosterone và estrogen

- Các yếu tố tâm lý, chẳng hạn như mức độ căng thẳng

- các yếu tố xã hội, chẳng hạn như các mối quan hệ thân mật

Người phụ nữ từng chia sẻ có thể quan hệ 11 lần/ngày trên sóng truyền hình giờ ra sao? - 4

Ham muốn tình dục khác nhau ở mỗi người và không có một quy chuẩn chính xác cho tất cả mọi người. (Ảnh minh họa) 

Ham muốn tình dục cao rất khó xác định vì với mỗi người, ham muốn tình dục "bình thường" được đánh giá khác nhau. “Bình thường” của một người có thể là ham muốn tình dục mỗi ngày một lần, trong khi “bình thường” của người khác là không có ham muốn tình dục.

Theo Mayo Clinic, ham muốn tình dục cao có khả năng trở thành một vấn đề khi nó dẫn đến hoạt động tình dục mất kiểm soát, chẳng hạn như chứng cuồng dâm hay nghiện tình dục. Đây còn được gọi là hành vi tình dục quá đà hoặc mất kiểm soát.

Các dấu hiệu của chứng cuồng dâm thường bao gồm:

- Hành vi tình dục của bạn đang có tác động tiêu cực đến các lĩnh vực khác của cuộc sống, chẳng hạn như sức khỏe, các mối quan hệ, công việc, v.v.

- Bạn đã nhiều lần cố gắng hạn chế hoặc dừng hành vi tình dục của mình nhưng không được.

- Bạn cảm thấy phụ thuộc vào hành vi tình dục

- Bạn không cảm thấy thỏa mãn khi thay thế các hoạt động khác cho hành vi tình dục

- Bạn sử dụng hành vi tình dục để thoát khỏi các vấn đề, chẳng hạn như tức giận, căng thẳng, trầm cảm, cô đơn hoặc lo lắng.

- Bạn gặp khó khăn trong việc thiết lập và duy trì các mối quan hệ ổn định, lành mạnh do hành vi tình dục của bạn.

Điều gì gây ra chứng cuồng dâm?

Nguyên nhân của chứng cuồng dâm vẫn chưa được xác định rõ ràng. Các nguyên nhân tiềm ẩn bao gồm:

- Mất cân bằng dẫn truyền thần kinh. Chứng cuồng dâm có thể liên quan đến mức độ cao của các chất hóa học trong não được gọi là chất dẫn truyền thần kinh (dopamine, serotonin và norepinephrine) giúp điều chỉnh tâm trạng của bạn.

- Thuốc. Một số loại thuốc được sử dụng để điều trị bệnh Parkinson có thể gây ra hành vi tình dục cưỡng ép.

- Tình trạng sức khỏe. Các bộ phận của não ảnh hưởng đến hành vi tình dục có thể bị tổn thương do các tình trạng như động kinh và sa sút trí tuệ.

Tóm lại, ham muốn tình dục của mỗi người không thể định lượng được trên thang đo bởi không có một kích thước phù hợp với tất cả.

Mọi người đều có ham muốn tình dục tiêu chuẩn của riêng họ. Nếu ham muốn tình dục của bạn giảm so với tiêu chuẩn đó, bạn đang có ham muốn tình dục thấp. Nếu ham muốn tình dục của bạn tăng lên so với tiêu chuẩn đó, bạn đang có ham muốn tình dục cao.

Nếu ham muốn tình dục của bạn bắt đầu ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn, hãy nói chuyện với bác sĩ. Bạn cũng có thể nói chuyện với một nhà trị liệu sức khỏe tâm thần, người chuyên về tình dục của con người. 

Bạn trai ham muốn quá cao đòi 4, 5 lần mỗi đêm khiến bạn gái liên tục nhập viện
Theo Hoàng Thùy. (Dịch từ The Sun) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)