Nữ giới sở hữu khả năng sinh sản tốt thường đẹp nổi trội 3 bộ phận sau, chị em có thể tự kiểm tra

Bằng cách quan sát 3 điểm sau trên cơ thể, nữ giới có thể nhận định được khả năng sinh sản của mình có tốt hay không.

Phụ nữ sở hữu khả năng sinh sản tốt có thể bộc lộ rất rõ qua những đặc điểm trên cơ thể. Theo đó, nếu 3 bộ phận sau của chị em "nổi trội" hơn bình thường thì việc mang thai, sinh con rất thuận lợi.

1. Môi hồng hào, căng bóng

Nữ giới sở hữu khả năng sinh sản tốt thường đẹp nổi trội 3 bộ phận sau, chị em có thể tự kiểm tra - Ảnh 1.

Khả năng sinh sản của nữ giới hoàn toàn có thể nhận biết qua đôi môi của họ. Nếu môi luôn hồng hào, căng bóng thì đồng nghĩa bạn đang có cơ thể rất khỏe mạnh, theo đó khả năng sinh sản cũng tốt hơn. Nhưng nếu môi của bạn nữ luôn trong tình trạng khô, nhợt nhạt, thiếu sức sống thì khả năng cơ thể đang thiếu hụt khí huyết hoặc thiếu máu lại càng cao. Tình trạng này sẽ gây khó khăn cho việc mang thai và sinh con.

2. Vòng mông lớn

Nữ giới sở hữu khả năng sinh sản tốt thường đẹp nổi trội 3 bộ phận sau, chị em có thể tự kiểm tra - Ảnh 2.

Vòng mông lớn ở đây không phải là mỡ ở mông mà ám chỉ xương chậu của phụ nữ rộng hơn. Nếu sở hữu xương chậu rộng thì việc sinh thường tương đối dễ dàng, an toàn. Ngược lại, phần xương chậu hẹp có thể khiến đường sinh cho em bé chui ra khó khăn, cả mẹ và bé dễ gặp phải những biến chứng nguy hiểm.

3. Tử cung khỏe

Nữ giới sở hữu khả năng sinh sản tốt thường đẹp nổi trội 3 bộ phận sau, chị em có thể tự kiểm tra - Ảnh 3.

Tử cung là bộ phận phản ánh chân thực sức khỏe sinh sản của nữ giới. Do đó, muốn biết khả năng sinh sản của mình có tốt hay không, các bạn nữ có thể quan sát thêm cả khu vực tử cung. Mặc dù bạn không thể nhìn thấy tử cung từ bên ngoài nhưng lại có thể phán đoán được sức khỏe tử cung thông qua chu kỳ kinh nguyệt. Nếu kinh nguyệt đều đặn, màu sắc kinh nguyệt bình thường thì đồng nghĩa là tử cung khỏe mạnh, khả năng sinh sản cũng đặc biệt tốt.

Nguồn bài và ảnh: Sohu, Pinterest