Sau sống thử, cô gái ở Hà Nội muốn hủy hôn vì "chú em" của người yêu có biểu hiện này khi thân mật

Dù ngày cưới đã định nhưng bị bạn gái tuyên bố hủy hôn vì lý do liên quan tới đời sống lứa đôi, Hoàng đành đi khám nam khoa để giải quyết vấn đề và chứng minh mình vẫn có thể làm bố.
Ths.BS Đinh Hữu Việt

Trưởng khoa Nam học - Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Xem tất cả bài viết của chuyên gia

Thu Hương và Thế Hoàng (27 tuổi, sống ở Hà Nội) đã quen biết và yêu nhau hơn 3 năm. Gia đình hai bên đã tổ chức lễ ăn hỏi nên đôi bạn trẻ dọn về sống chung với nhau, nhưng chưa tổ chức đám cưới. Do kinh tế chưa ổn định nên Hoàng và Hương quyết định kế hoạch, dự định sau khi cưới mới sinh con.

Gần đây, hai gia đình giục tổ chức hôn lễ nhưng Hương lại tỏ vẻ không muốn, thậm chí còn có ý định hủy hôn vì vấn đề “khó nói”. Hương chia sẻ rằng, Hoàng là mối tình đầu và cũng là người đầu tiên cô “trao cái ngàn vàng”. Thế nhưng, mỗi khi lâm trận “cậu nhỏ” của Hoàng không thể cương dù cả hai đều hưng phấn. Dù rằng sau đó, bằng cách này hay cách khác, Hoàng vẫn khiến Hương “lên đỉnh” nhưng cô dâu tương lai không khỏi lo lắng. 

Chúng em có nói chuyện với nhau, cô ấy thẳng thắn chia sẻ rằng không ghét bỏ gì em cả, nhưng rất lo về tương lai nhất là chuyện con cái vì thế không muốn hôn lễ diễn ra”, Hoàng ngậm ngùi chia sẻ. Vì lý do đó, Hoàng đã đề nghị vợ chưa cưới cho thêm thời gian để anh đi khám, kiểm tra sức khỏe sinh sản.

Sau sống thử, cô gái ở Hà Nội muốn hủy hôn vì amp;#34;chú emamp;#34; của người yêu có biểu hiện này khi thân mật - 1

Rối loạn cương dương ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục. Ảnh minh họa. 

Thạc sĩ, bác sĩ Đinh Hữu Việt - Trưởng khoa Nam học (Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội) cho biết, lúc đầu thanh niên này đến để khám tiền hôn nhân, qua làm xét nghiệm kết quả cho thấy các chỉ số nội tiết, chất lượng tinh trùng đều ổn.

Khi hỏi sâu về vấn đề tình dục, nam sinh mới chia sẻ tình huống với vợ sắp cưới. Hoàng cho biết, trước khi có người yêu, anh hay thủ dâm để giải tỏa nhu cầu sinh lý. Thậm chí, khi hai người dọn về ở với nhau, Hoàng vẫn làm việc này như một thói quen khó bỏ.

Qua nghe chia sẻ, chúng tôi nhận định, nguyên nhân dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương của bệnh nhân là do thủ dâm quá nhiều, từ đó mất cảm giác, bị áp lực tâm lý khi quan hệ thực sự”, bác sĩ Việt chia sẻ.

Với bệnh nhân này, bác sĩ đã điều trị nội khoa bằng thuốc để giúp tăng lượng máu tới vật hang, làm tăng và duy trì độ cương cứng, đảm bảo cuộc yêu được trọn vẹn. Song song với đó là tư vấn tâm lý, hướng dẫn cách thức quan hệ, cũng như khuyến cáo bệnh nhân dần dần từ bỏ thói quen thủ dâm quá nhiều.

Sau một liệu trình điều trị, cùng với sự nỗ lực của bản thân, nam bệnh nhân cho biết tình trạng đã cải thiện rất nhiều. Hiện hai vợ chồng đã tổ chức hôn lễ và người vợ đang mang thai tự nhiên”, bác sĩ Việt chia sẻ.

Sau sống thử, cô gái ở Hà Nội muốn hủy hôn vì amp;#34;chú emamp;#34; của người yêu có biểu hiện này khi thân mật - 2

Thủ dâm không xấu nhưng cần tránh lạm dụng. Ảnh minh họa. 

Theo bác sĩ Việt, rối loạn cương dương là tình trạng không cương cứng hoặc không giữ được độ cương đủ để quan hệ và gây áp lực tâm lý đến cả người bệnh và đối tác. Rối loạn cương dương ở nam giới tăng dần theo tuổi, đặc biệt khi có các bệnh lý kèm theo như đái tháo đường, mỡ máu, tim mạch, huyết áp. Nhiều nam giới làm việc trong môi trường độc hại, hóa chất, sử dụng chất kích thích, uống bia rượu, hút thuốc lá… có thể gây rối loạn nội tiết tố và rối loạn cương dương.

Với nam giới trẻ tuổi, rối loạn cương dương thường do tâm lý, kinh nghiệm tình dục ít và lối sống sinh hoạt, tình dục không lành mạnh, thiếu khoa học. “Dù chưa có bằng chứng khoa học rõ ràng chứng minh thủ dâm gây rối loạn cương dương, nhưng lạm dụng việc này sẽ phần nào ảnh hưởng tới cảm giác khi quan hệ tình dục thực sự. Đặc biệt, với những người thủ dâm sau khi dùng chất kích thích thì tình trạng sẽ càng nặng nề hơn”, bác sĩ Việt chia sẻ.

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Chàng trai có chú em quá lớn khiến bạn gái liên tục gặp sự cố, bác sĩ cũng chật vật khi được nhờ hỗ trợ