Tết này, chọn quà gì để mẹ cha vui khỏe?

Tết là thời điểm để người Việt bày tỏ tình cảm và sự chăm sóc dành cho nhau thông qua những món quà. Tuy nhiên, Tết ở mùa Covid thứ 3 năm nay, khi mà nhiều gia đình không thể sum họp đông đủ, chuyện chọn quà lại là “bài toán” hóc búa khiến nhiều người phải đau đầu.
Chia sẻ

Sức khỏe luôn là điều quan trọng và được nhắc đến nhiều mỗi dịp Tết đến xuân sang. Nhưng có lẽ Tết năm nay, ai ai cũng thấu hiểu sâu sắc hơn giá trị của sức khỏe và sự bình an. Do vậy, những món quà gói trọn sự chăm sóc, mang đến cho người nhận sự khỏe mạnh, tự chủ trong cuộc sống là điều mà nhiều người hướng tới. 

Với những người con xa quê, quà Tết còn mang ý nghĩa đặc biệt hơn, thể hiện tấm lòng của người trao trong ngày gặp mặt. Nhiều bạn trẻ chia sẻ rằng những người thân của họ như ông bà, cha mẹ cả một đời vất vả tảo tần nên sức khỏe luôn là vấn đề đáng ngại khi về già. Trong đó, bệnh xương khớp được xem là căn bệnh “quốc dân” khiến cho tuổi xế chiều phải trải qua những cơn đau, những bước chân tập tễnh và những đêm đau nhức mình mẩy không thể chợp mắt.

Bạn Cao Thị Yến Ngọc (Tình nguyện viên Bệnh viện Dã chiến) bày tỏ: “Mình đi làm xa nhà, không có nhiều điều kiện ở gần chăm sóc ba mẹ. Đặc biệt trong gần 3 năm có dịch Covid-19, công việc của mình càng bận rộn hơn. Một lần ở bệnh viện dã chiến, chứng kiến cảnh một người con trai gửi quà đến cho mẹ nhưng chưa kịp nhận, thì người mẹ đã ra đi. Từ giây phút ấy, mình nhận ra, bố mẹ còn trên đời là một điều may mắn, và những người con nên có những hành động thiết thực, từ sớm để chăm sóc sức khỏe cho đấng sinh thành”.

Tết này, chọn quà gì để mẹ cha vui khỏe? - 1

Tết năm nay, Yến Ngọc sẽ mang JEX về để chăm sóc xương khớp cho bố mẹ của mình

Bạn Lương Bá Tước, một Tik-Toker năng động trẻ trung nhưng khi nhắc đến bà nội lại vô cùng xúc động: “Hằng năm, cứ mỗi đợt Tết về, nhà mình lại quây quần bên nồi bánh tét của nội. Nhưng mấy năm nay, chân tay và lưng nội hay đau nhức, không còn nhiều sức gói bánh như xưa. Nhớ những ngày trời trở gió, mình hay xoa bóp tay chân và lưng cho nội. Năm nay khi về nhà, hành lý của mình sẽ có thêm JEX. Mình sẽ nhắc nội uống mỗi ngày để xương khớp khỏe mạnh, đi lại vững vàng hơn”.

Chia sẻ của các nhân vật về món quà ý nghĩa dịp Tết:

Đó chắc hẳn là những món quà quý giá nhất mà con cái dành tặng bố mẹ và những người thân trong gia đình. Tuy nhiên, với các bạn trẻ, việc chọn quà sức khỏe cũng cần kỹ càng bởi thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm trôi nổi, không được kiểm chứng. Khi trao gửi niềm tin cho một quà tặng chăm sóc sức khỏe, các tiêu chí về nguồn gốc xuất xứ, thành phần, sự kiểm chứng về hiệu quả, trải nghiệm của người đã sử dụng… là rất quan trọng.

Là một cô giáo đã đã đến tuổi nghỉ hưu ở TP.HCM, cô Nguyễn Thị Thúy Nga tâm sự: “Vì là giáo viên nên sau thời gian đến lớp mỗi ngày, buổi tối tôi mới làm các công việc nhà, trong đó có việc giặt giũ, phơi đồ, nhiều lúc chân tay tê nhức, đi lại khó khăn. May mắn là tôi đã biết đến JEX - một sản phẩm bổ khớp từ Mỹ, sau 5 tháng sử dụng, tôi cảm thấy xương khớp khỏe hơn, đi lại bình thường”.

Trong khi đó, chú Vũ Nhật Quang (55 tuổi, Doanh nhân, Hà Nội) - một người dùng lâu năm chia sẻ: “Mình là lái xe taxi nên vai và lưng thường xuyên bị đau nhức. Từ ngày uống JEX, các cơn đau đỡ hẳn, mình tự tin hơn khi lái xe đường dài. Bởi vậy, mình muốn mang món quà này tặng cho những người mà mình yêu thương”.

Tết này, chọn quà gì để mẹ cha vui khỏe? - 2

Là người trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, Chú Quang tự tin chọn JEX làm quà Tết cho những người thân yêu

Được hàng triệu người Việt tin chọn, JEX đã trở thành “bạn đồng hành” giúp cho nhiều người giảm đi những cơn đau nhức khó chịu, có thể đi lại và sống tự chủ hơn. Có được điều này là bởi sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, được tinh chiết bởi công nghệ tiên tiến của Mỹ và đã được kiểm chứng bởi tính an toàn cho người sử dụng, kể cả đối với những đối tượng đang điều trị các bệnh mãn tính khác như cao huyết áp, đái tháo đường, tim mạch,...

Không phô trương như các món quà mang đậm giá trị vật chất khác, việc dành cho người thân sự chăm sóc sức khỏe xương khớp sẽ tạo ra giá trị lâu dài cho người sử dụng.

Tết này, chọn quà gì để mẹ cha vui khỏe? - 3

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.