Thức uống "đen sì" mới được H'Hen Niê lăng xê hóa ra lại chứa vô vàn lợi ích tốt cho cả nhan sắc lẫn vóc dáng

"Nàng Hậu quốc dân" mới đây đã tiết lộ thêm một loại "nước thần" mà cô hay uống vào mỗi sáng có siêu nhiều tác dụng trong việc ngăn chặn quá trình lão hóa sớm và siết cân, giữ dáng cực hiệu quả.

Một trong những nàng Hậu cực chăm tập tành và ăn uống khoa học để giữ gìn vóc dáng trong showbiz nhất định phải kể đến cái tên H'Hen Niê. "Nàng Hậu quốc dân" là kiểu người nếu có lỡ ăn uống thả phanh cho sướng miệng thì ngay hôm sau sẽ tới phòng tập xả hết đống calo dư thừa của ngày hôm trước mà không cần ai nhắc nhở.

Đặc biệt, H'Hen Niê cũng chẳng "giấu nghề" mà thậm chí còn thường xuyên chia sẻ rất nhiều tips ăn uống, tập tành của bản thân cho dân tình cùng tham khảo. Mới đây nhất, H'Hen Niê đã đăng tải một số món ăn và thức uống cô tự làm trong ngày lên trang Instagram cá nhân. Trong số đó, có một loại thức uống "đen sì" mà nàng Hen đăng tải khiến dân tình và bạn bè của cô vô cùng tò mò.

Thức uống đen sì mới được HHen Niê lăng xê hóa ra lại chứa vô vàn lợi ích tốt cho cả nhan sắc lẫn vóc dáng - Ảnh 2.

Chia sẻ ngay trong phần Q&A trên story Instagram ngày hôm qua, H'Hen Niê cho biết đây là một cốc hỗn hợp xay nhuyễn giữa nhiều loại đậu khác nhau.

Sử dụng thức uống từ nhiều loại đậu vào mỗi sáng như H'Hen Niê có thể thu lại những lợi ích gì?

Được biết, trong cốc hỗn hợp đậu này của H'Hen Niê có rất nhiều thành phần, bao gồm: đậu đen, đậu đỏ, đậu xanh, đậu nành, mè và gạo lứtH'Hen Niê đã chia sẻ rất cặn kẽ về từng công dụng của mỗi loại đậu mà cô xay nhuyễn trong phần story này.

H'Hen Niê cho biết:

- Đậu đen: chứa hàm lượng chất xơ cao, tốt cho gan, thận, ngăn chặn tình trạng suy nhược cơ thể.

- Đậu đỏ: loại bỏ phù nề và chất béo dư thừa.

- Đậu xanh: giàu canxi, phốt pho, sắt, giúp trao đổi chất và loại bỏ một số độc tố tồn đọng trong cơ thể.

- Đậu nành: chứa nhiều chất khoáng giúp cân bằng tế bào.

- Mè: giàu vitamin E, tăng cường hormone estrogen.

- Gạo lứt: chứa lignan (chống viêm) và giàu chất chống oxy hóa.

Đặc biệt, vì loại thức uống này chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nên H'Hen Niê cũng khuyên mọi người hãy uống trước khi ăn bữa chính để tăng cảm giác no và tiết chế được khẩu phần ăn uống trong mỗi bữa.

Cách làm thức uống từ nhiều loại đậu của H'Hen Niê

Cách thực hiện:

- Rang các loại đậu trên chảo trong khoảng 15 phút.

- Cho đậu đã rang vào bình cách thủy rồi đổ thêm nước sôi vào để ngâm qua đêm.

- Sáng hôm sau mang ra xay nhuyễn hỗn hợp trong bình là có thể uống được ngay.

H'Hen Niê nhắn nhủ thêm, sáng ngủ dậy sau khi bạn uống một ly nước ấm thì hãy uống thêm một ly ngũ cốc giàu chất dinh dưỡng từ đậu này giống cô nàng để thu về vô vàn lợi ích tuyệt vời suốt cả ngày nhé!

Source (Nguồn): @hhennie.official