Trẻ bắt đầu ăn dặm và trăm ngàn nỗi lo của mẹ

Nhiều mẹ có quan điểm cố hữu là cháo đóng gói cũng như những thực phẩm ăn liền khác chỉ tiện dụng mà thôi, lấy đâu ra dinh dưỡng với lại tươi ngon? Nhưng khoan, mẹ hãy thử đọc hết bài viết này xem đã nhé!

Từ 8 tháng tuổi là thời điểm thích hợp để con tập ăn cháo. Đây là giai đoạn rất quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ nên các mẹ cực kỳ lưu tâm đến chế độ dinh dưỡng và chăm chút cho bữa ăn của bé.

Trẻ bắt đầu ăn dặm và trăm ngàn nỗi lo của mẹ - 1

Giai đoạn ăn dặm là thời điểm quan trọng giúp con phát triển vượt trội (ảnh minh họa)

Với nhiều mẹ, cháo tự tay nấu mới yên tâm về độ tươi ngon và dinh dưỡng, như chị Bích Hà, mẹ của một em bé hơn 10 tháng tuổi. Chị Hà là người khá cẩn thận khi lựa nguyên liệu nấu cháo. Tuy nhiên những lúc bận rộn, chị tìm đến giải pháp tiện lợi hơn cho bữa ăn của con.

Cháo dinh dưỡng nấu sẵn là lựa chọn của nhiều bà mẹ hiện đại, nhưng theo chị Hà mỗi lần nấu người bán hàng chỉ cho một lượng nhỏ thịt cá, rau củ quả nên khó mà đủ chất. Cháo bên ngoài còn nêm nếm nhiều gia vị, chưa kể đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trẻ bắt đầu ăn dặm và trăm ngàn nỗi lo của mẹ - 2

Cháo nấu sẵn ngoài hàng đôi khi không đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ (ảnh minh họa)

Nói đến cháo đóng gói hay những thực phẩm ăn liền, chị Bích Hà khá e dè, cho rằng đó là “đồ khô, kém dinh dưỡng” và lo ngại chất bảo quản.

Nhưng, nếu biết về quá trình lựa nguyên liệu, công nghệ chế biến và đóng gói một gói cháo tươi dinh dưỡng Dr. Cháo thế nào, cha mẹ sẽ hiểu vì sao Dr. Cháo dám mạnh dạn khẳng định ưu thế khác biệt:

Thứ nhất, Công thức từ chuyên gia Nutifood cân bằng 4 nhóm dưỡng chất

Bữa ăn của trẻ luôn phải cân bằng 4 nhóm dinh dưỡng để có thể phát triển khỏe mạnh, gồm: chất đạm (thịt, cá, trứng, cua), tinh bột (cháo gạo, ngô), chất béo (dầu thực vật, mỡ động vật), chất xơ (rau củ quả). Để giải bài toán này, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Nutifood đã tính toán và cân đối thành phần sao cho mỗi gói cháo tươi Dr. Cháo cân bằng 4 nhóm dưỡng chất cần thiết cho trẻ.

Trẻ bắt đầu ăn dặm và trăm ngàn nỗi lo của mẹ - 3

Dr. Cháo sử dụng nguyên liệu thịt và rau củ quả tươi đạt tiêu chuẩn VIETGAP

Thứ hai, Nguyên liệu tươi tự nhiên

Quá trình chọn lọc và sơ chế các nguyên liệu của Dr. Cháo đòi hỏi phải đảm bảo 3 yếu tố: tươi ngon – an toàn – dinh dưỡng. Cụ thể:

- 100% nguyên liệu thịt và rau củ quả tươi đạt tiêu chuẩn VIETGAP.

- Chọn lọc nguồn cung ứng cao cấp, dinh dưỡng như: Thịt bò Úc 100%, Cá hồi nhập khẩu từ Nauy & Nhật Bản.

- Kiểm soát khắt khe từ nguồn gốc, điều kiện nuôi trồng cho tới khâu đóng gói, bảo quản.

Chỉ như thế Dr. Cháo mới tự tin mang đến cho bé những bữa ăn thật thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và có lợi cho sức khỏe.

Thứ ba, Tiêu chuẩn 3 KHÔNG: KHÔNG hạt nêm - KHÔNG bột ngọt – KHÔNG chất bảo quản

Những gói gia vị trong gói cháo ăn liền, nhất là chất điều vị khiến cháo có mùi thơm ngon và thu hút trẻ. Tuy nhiên lượng gia vị quá nhiều lại không có lợi cho vị giác và không tốt cho hệ tiêu hóa của bé.

Luôn đặt vấn đề sức khỏe của bé lên hàng đầu, các chuyên gia dinh dưỡng của Nutifood đem đến gói cháo tươi tiêu chuẩn 3 KHÔNG an toàn cho hệ tiêu hoá non nớt của trẻ: KHÔNG hạt nêm - KHÔNG bột ngọt – KHÔNG chất bảo quản, giúp trẻ hấp thu tốt các dưỡng chất để phát triển khỏe mạnh.

Thứ tư, Công nghệ hiện đại, bao bì 4 lớp ngăn cản vi khuẩn xâm nhập, chống oxy hoá

Nhiều mẹ suy nghĩ rằng cháo sau quá trình nấu sẽ được chiết rót đóng gói thành phẩm. Tuy nhiên, Cháo tươi Dr. Cháo đảo ngược quy trình khi chế biến theo công nghệ Hấp tiệt trùng. Với công nghệ này nguyên vật liệu tươi được chiết rót vào bao bì 4 lớp chuyên biệt và được nấu chín trực tiếp trong bao bì vừa giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của các vi khuẩn vừa bảo toàn dưỡng chất. Vì thế mà mỗi gói cháo Dr. Cháo có hạn sử dụng lâu ngày mà không hề dùng chất bảo quản.

Để dễ hình dung, mẹ hãy xem mô tả quy trình sản xuất của cháo tươi dinh dưỡng Dr. Cháo tại đây

Cháo tươi dinh dưỡng Dr Cháo còn tiện lợi trong sử dụng với 7 hương vị đa dạng giúp bé dễ đổi món, mẹ cũng dễ dàng chọn được vị mà bé thích.

Đối với chị Bích Hà, đây chính là giải pháp mà chị đang cần. Có thể nói, cháo tươi dinh dưỡng Dr Cháo đã mang đến một quan niệm mới mẻ về cháo ăn liền, rất khác với suy nghĩ của chị bấy lâu nay. Quan trọng hơn, sản phẩm đáp ứng được độ tươi ngon, nhu cầu dinh dưỡng và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, đồng thời rất tiện lợi cho các bà mẹ có con nhỏ từ 8-24 tháng tuổi như chị Bích Hà.

Trẻ bắt đầu ăn dặm và trăm ngàn nỗi lo của mẹ - 4

Nếu các mẹ hiện đại đang băn khoăn về một giải pháp dinh dưỡng tiện lợi - bổ dưỡng - tin cậy - an toàn, có lẽ các mẹ đã tìm thấy câu trả lời ưng ý rồi.

Khi con bắt đầu ăn dặm bằng Cháo, cuộc sống bận rộn khiến mẹ tìm đến các giải pháp tiện lợi hơn. Tuy vậy, mẹ có rất nhiều trăn trở, băn khoăn khi chọn lựa một sản phẩm dinh dưỡng phù hợp.

Cháo tươi dinh dưỡng Dr Cháo của NutiFood với tiêu chuẩn 3 Không: không hạt nêm – không bột ngọt – không chất bảo quản an toàn cho hệ tiêu hoá còn non trẻ của bé. Đặc biệt với công thức dinh dưỡng được tư vấn từ chuyên gia NutiFood, Dr. Cháo không chỉ tươi ngon chuẩn vị mẹ nấu mà còn cung cấp đầy đủ 4 nhóm dưỡng chất cần thiết: chất đạm, chất đường bột, chất béo cùng các vitamin & khoáng chất giúp bé.

- Tăng cân, tăng chiều cao

- Giúp trẻ ăn ngon miệng

- Phát triển trí não & thị giác

- Ngăn ngừa táo bón

Sản phẩm dành cho trẻ từ 8 tháng tuổi trở với 7 hương vị tươi ngon.

Trẻ bắt đầu ăn dặm và trăm ngàn nỗi lo của mẹ - 5

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood

281-283 Hoàng Diệu, P.6, Q.4 ,TP .HCM

Điện thoại: (028) 38 255 777