Ung thư không còn đáng ngại nếu chuẩn bị từ sớm

Những con số báo động về tình trạng ung thư, những chia sẻ xúc động về hành trình chiến thắng căn bệnh tử thần của Hoa khôi Đặng Trần Thủy Tiên, những tư vấn tận tình của bác sĩ Trần Quốc Khánh… đã khiến người tham dự vỡ òa cảm xúc tại sự kiện "Ung Dung Sống" của MB Ageas Life.

Ung thư không phải là dấu chấm hết

“Ung thư”- chỉ 2 từ đơn giản nhưng lại ảnh hưởng sâu sắc đến một người bị chẩn đoán mắc căn bệnh này. Tuy nhiên, “ung thư không phải là dấu chấm hết” – đó là khẳng định mạnh mẽ của bác sĩ Quốc Khánh tại sự kiện. Nguyên nhân tử vong của đa số bệnh nhân ung thư thường là do phát hiện bệnh ở giai đoạn cuối. Trong khi đó, với các tiến bộ của y học, nếu được phát hiện sớm thì tỷ lệ điều trị thành công lên đến hơn 80%.

Ung thư không còn đáng ngại nếu chuẩn bị từ sớm - 1

Sự kiện “Ung Dung Sống” được tổ chức bởi MB Ageas Life thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trực tiếp

Theo bác sĩ Quốc Khánh, bên cạnh việc chủ động khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm ung thư, 2 vấn đề khác cũng rất quan trọng trong cuộc chiến chống lại “án tử” này, đó là tâm lý và tài chính của người bệnh, gia đình. Những lo lắng về sức khỏe và tiền bạc có thể khiến người bệnh suy sụp tinh thần, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống và tiến độ điều trị ung thư. Để giữ được tâm lý tốt, bệnh nhân phải hiểu được bản chất căn bệnh, liệu trình điều trị và chi phí đi kèm. Bởi chi phí điều trị ung thư là con số không nhỏ, trung bình khoảng 200 triệu và cao hơn khi quá trình xạ trị, hóa trị kéo dài.

Ung thư không còn đáng ngại nếu chuẩn bị từ sớm - 2

Sở hữu các gói bảo hiểm là một trong những cách bảo vệ bạn trước căn bệnh ung thư

Vì vậy, chuẩn bị cho mình một tâm lý vững vàng nếu không may căn bệnh gõ cửa tìm đến là điều rất cần thiết. Và cấp thiết hơn là chuẩn bị sẵn những “tấm khiên bảo vệ” như bảo hiểm y tế, bảo hiểm nhân thọ để san sẻ gánh nặng tài chính cho người bệnh trong suốt và sau quá trình điều trị. 

Ung dung đối mặt với ung thư

Một trong những “tấm khiên” mà chúng ta rất nên tìm hiểu đó là bộ đôi sản phẩm bảo hiểm ung thư với những quyền lợi vượt trội, độc đáo, duy nhất hiện có trên thị trường Việt Nam.

“Bộ đôi có tên là Ung Dung Sống Khỏe – Ung Dung Sống Trọn do Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas vừa nghiên cứu thành công và cho ra mắt trên thị trường. Ngay từ tên gọi của sản phẩm, chúng tôi đã mong muốn truyền cảm hứng và là người bạn đồng hành san sẻ, để những bệnh nhân ung thư luôn tự tin vui sống, chống lại bệnh tật” - Ông Đỗ Tuấn Anh, Phó Tổng Giám đốc MB Ageas Life chia sẻ.

Ung thư không còn đáng ngại nếu chuẩn bị từ sớm - 3

Ông Đỗ Tuấn Anh – Phó Giám đốc MB Ageas Life

Bộ đôi sản phẩm mang lại nhiều quyền lợi gia tăng cho khách hàng. Với Quyền lợi Bảo hiểm Sống khỏe lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam, khách hàng sẽ nhận thêm 25% số tiền bảo hiểm nếu tiếp tục sống khỏe sau 2 năm kể từ ngày chẩn đoán mắc bệnh. Với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh ung thư, khách hàng được nhận ngay 100% số tiền bảo hiểm khi có chẩn đoán mắc bệnh dù ở bất kì giai đoạn nào (Sớm, Giữa, Muộn).

Ung thư không còn đáng ngại nếu chuẩn bị từ sớm - 4

Sản phẩm Ung Dung Sống Khỏe được bán qua App MB Bank

Với sản phẩm Ung Dung Sống Trọn, bên cạnh Quyền lợi Bảo hiểm bệnh ung thư, khách hàng sẽ được linh hoạt lựa chọn thêm Quyền lợi Bảo hiểm Sống khỏe và Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh ung thư đặc biệt (là những bệnh ung thư khó phát hiện sớm, có chi phí điều trị cao hơn các bệnh ung thư khác). Với hai quyền lợi nâng cao, MB Ageas Life mang đến cho khách hàng 3 cấp độ bảo vệ trong 1 sản phẩm, để khách hàng có thể an tâm trước mọi rủi ro về bệnh ung thư trong cuộc sống.

Ung thư không còn đáng ngại nếu chuẩn bị từ sớm - 5

Sản phẩm “Ung dung sống trọn” được bổ sung thêm Quyền lợi bảo hiểm Bệnh ung thư đặc biệt

Ngoài ra, bộ đôi sản phẩm còn có ưu điểm vượt trội như chi phí thấp (được thiết kế với mức phí chỉ từ khoảng 500 đồng/ngày), thủ tục tham gia bảo hiểm linh hoạt, khách hàng chỉ cần trả lời 3 câu hỏi sức khỏe đơn giản... Bộ đôi sản phẩm là món quà tri ân của MB Ageas Life tới khách hàng nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5. Sản phẩm chính là sự “chăm sóc thích hợp” ở góc độ tài chính, đồng hành cùng khách hàng trong cả quá trình điều trị và hồi phục, để khách hàng “ung dung từng giây”, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

Cùng xem lại sự kiện “Ung Dung Sống” tại đây: https://bit.ly/SukienUngDungSong 

Gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam với tư cách là thành viên trẻ tuổi nhất, MB Ageas Life được kế thừa những thế mạnh khác biệt so với thị trường, đó là: uy tín từ thương hiệu Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBBank), kinh nghiệm chuyên gia từ Tập đoàn bảo hiểm quốc tế Ageas (Bỉ) và đẳng cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp từ Muang Thai Life (Thái Lan). Những thế mạnh này là kiềng ba chân vững chắc để MB Ageas Life có thể dần chinh phục được trái tim khách hàng Việt Nam.

MB Ageas Life mong muốn trở thành người đồng hành tin cậy, mang đến một cuộc sống “ung dung” đúng nghĩa để khách hàng có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc quý giá bên những người thân yêu của mình.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm, dịch vụ của MB Ageas Life tại: https://www.mbageas.life/