2 MC Chuyển động 24h gây bất ngờ khi mặc hở eo, xẻ sâu vòng 1 ở đời thường

MC đài VTV - Hà My, Thụy Vân có phong cách thời trang đời thường trẻ trung.

1. Phạm Ngọc Hà My

2 MC Chuyển động 24h gây bất ngờ khi mặc hở eo, xẻ sâu vòng 1 ở đời thường - 1

Phạm Ngọc Hà My dẫn chương trình của Chuyển động 24h.

Phạm Ngọc Hà My được biết đến với biệt danh "nữ sinh tặng hoa Tổng thống Trump" (trong dịp ông Donald Trump đến Việt Nam dự APEC 2017). Năm 2018, người đẹp Hà Nội tham dự Hoa hậu Việt Nam và lọt Top 15 chung cuộc. Mới đây nhất, cô còn giành thêm giải Hoa khôi báo chí 2019.

Khi dự thi Hoa hậu Việt Nam tháng 7.2018, Hà My vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, đang thực tập tại Vụ Thông tin và Báo Chí, Bộ Ngoại giao. Sau đó, cô "đầu quân" về Phòng quốc tế của VTV24 với vai trò biên tập viên. Và mới đây, Hà My gây bất ngờ khi được chọn dẫn dắt tiểu mục "Nghĩ khác, Sống khác" của chương trình Chuyển Động 24h.

Về công việc ở đài truyền hình, tuy ban đầu có gặp khó khăn nhưng Hà My có nhiều nền tảng tốt nên đã dần quen. Cô chia sẻ: "Việc đi thi hoa hậu cũng mang lại cho tôi lợi thế. Vì qua cuộc thi và thành tích được tặng hoa Tổng thống Trump đã giúp tôi được chú ý đến. Nhưng chỉ đẹp và nổi tiếng thì không đủ tố chất trở thành BTV ở VTV. Hiện tại lãnh đạo của đài rất chú trọng và đòi hỏi cao về khả năng viết lách cũng như các kỹ năng chuyên môn khác."

2 MC Chuyển động 24h gây bất ngờ khi mặc hở eo, xẻ sâu vòng 1 ở đời thường - 2

Hà My ngoài xinh đẹp còn biết tới 4 ngoại ngữ khác nhau, có khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Pháp và nghe hiểu được tiếng Hàn, Trung.

Về phong cách thời trang, Hà My khi dẫn sóng và ngoài đời thường có sự khác biệt rõ rệt. Thực hiện công việc ở nhà đài, cô lựa chọn trang phục thanh lịch, nhã nhặn, kín đáo. Còn ngoài đời thường, Hà My ăn vận theo đúng lứa tuổi 24 của mình. Cô ưa thích các thiết kế trẻ trung và nữ tính. Trong các bộ ảnh thời trang, người đẹp Hà thành biến hóa đa dạng hơn, lúc thì lạnh lùng quyến rũ với váy xẻ, lúc thì dịu dàng, nết na với áo dài. 

2 MC Chuyển động 24h gây bất ngờ khi mặc hở eo, xẻ sâu vòng 1 ở đời thường - 3

2 MC Chuyển động 24h gây bất ngờ khi mặc hở eo, xẻ sâu vòng 1 ở đời thường - 4

Street style năng động, trẻ trung của Hà My khác hẳn lúc dẫn sóng. 

2 MC Chuyển động 24h gây bất ngờ khi mặc hở eo, xẻ sâu vòng 1 ở đời thường - 5

2 MC Chuyển động 24h gây bất ngờ khi mặc hở eo, xẻ sâu vòng 1 ở đời thường - 6

Hà My khác biệt với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm.

2. Á hậu Thụy Vân

Trước khi về công tác tại đài truyền hình, Thụy Vân từng đạt giải á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và á khôi cuộc thi Hoa hậu học đường toàn quốc. Người đẹp sinh năm 1986 sở hữu nụ cười rạng rỡ, gương mặt thanh tú, chiều cao nổi trội 1m71 cùng phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng. 

Khi xuất hiện trên màn hình nhỏ, Thụy Vân luôn chọn cho mình trang phục đúng chuẩn yêu cầu của nhà đài: Không hở hang, phản cảm, không gợi cảm quá đà. Váy liền thân, chân váy bút chì, áo sơ mi hay áo dài là những item thời trang được cô ưu tiên sử dụng. 

2 MC Chuyển động 24h gây bất ngờ khi mặc hở eo, xẻ sâu vòng 1 ở đời thường - 7

Thụy Vân ăn vận thanh lịch khi dẫn sóng truyền hình.

Ngoài công việc MC, biên tập viên ở đài truyền hình, Thụy Vân cũng làm MC cho nhiều sự kiện khác nhau. Vì vậy, người hâm mộ thường bắt gặp những khoảnh khắc nàng á hậu mặc gợi cảm khi cầm mic. Mỗi sự kiện lại yêu cầu tính chất trang phục khác nhau, Thụy Vân luôn chuẩn bị chu đáo để có được hình ảnh chỉn chu nhất có thể. Còn khi được mời tham dự sự kiện giải trí, nữ MC thường chọn cho mình các thiết kế tôn dáng vóc. 

2 MC Chuyển động 24h gây bất ngờ khi mặc hở eo, xẻ sâu vòng 1 ở đời thường - 8

2 MC Chuyển động 24h gây bất ngờ khi mặc hở eo, xẻ sâu vòng 1 ở đời thường - 9

Tùy vào tính chất sự kiện, Thụy Vân lựa chọn trang phục sao cho phù hợp.

2 MC Chuyển động 24h gây bất ngờ khi mặc hở eo, xẻ sâu vòng 1 ở đời thường - 10

2 MC Chuyển động 24h gây bất ngờ khi mặc hở eo, xẻ sâu vòng 1 ở đời thường - 11

Nhờ sở hữu dáng vóc đẹp, Thụy Vân xuất hiện ấn tượng với trang phục ôm sát.