4 kiểu họa tiết mùa hè giúp tạo vẻ ngoài trẻ trung

Bạn có thể trông trẻ trung hơn khi diện 4 mẫu trang phục họa tiết này vào mùa hè.

Bên cạnh những bộ cánh trơn màu thì trang phục họa tiết cũng là item cần có trong tủ đồ của nàng công sở. Những món trang phục họa tiết sẽ giúp style của bạn thêm phần thú vị, xinh tươi. Đặc biệt, nếu bạn chọn diện 4 mẫu trang phục họa tiết dưới đây thì chúng còn giúp bạn "hack tuổi", trông trẻ trung hơn đáng kể.

1. Trang phục kẻ sọc dọc

Họa tiết kẻ sọc dọc vốn không bao giờ lỗi mốt nhưng lại giúp hack dáng và hack tuổi cực kỳ tài tình. Chi tiết kẻ sọc dọc sẽ giúp người diện trông mảnh mai, thon thả hơn. Bên cạnh đó, họa tiết này còn giúp bạn thêm phần trẻ trung, năng động mà không làm mất đi nét chỉn chu, thanh lịch khi đến sở làm.

4 kiểu họa tiết mùa hè giúp tạo vẻ ngoài trẻ trung - Ảnh 1.
4 kiểu họa tiết mùa hè giúp tạo vẻ ngoài trẻ trung - Ảnh 2.
4 kiểu họa tiết mùa hè giúp tạo vẻ ngoài trẻ trung - Ảnh 3.

2. Họa tiết hoa nhí

Váy hoa nhí mang đến cảm giác tươi tắn và nổi bật, rất ăn nhập với không khí sôi động của mùa hè. Mẫu váy này cũng hợp diện trong nhiều hoàn cảnh, từ đi dạo phố, du lịch cho đến khi đến sở làm. Váy hoa còn giúp người mặc hack tuổi trẻ trung hơn đáng kể. Váy họa tiết hoa nhí không sợ tạo cảm giác sến súa như những mẫu váy có họa tiết hoa to bản, đồng thời, váy áo họa tiết hoa nhí cũng rất dễ mix đồ, có thể mix cùng nhiều item khác biệt để bạn biến hóa style mỗi ngày.

4 kiểu họa tiết mùa hè giúp tạo vẻ ngoài trẻ trung - Ảnh 4.
4 kiểu họa tiết mùa hè giúp tạo vẻ ngoài trẻ trung - Ảnh 5.
4 kiểu họa tiết mùa hè giúp tạo vẻ ngoài trẻ trung - Ảnh 6.

3. Họa tiết chấm bi

Bên cạnh họa tiết kẻ sọc, hoa lá thì họa tiết chấm bi cũng là họa tiết đáng lưu ý mà các chị em không thể thiếu trong tủ đồ. Kiểu họa tiết này vừa cổ điển lại vừa mang cảm giác trẻ trung, nữ tính. Diện trang phục chấm bi đến công sở sẽ giúp bạn ghi điểm vừa thanh lịch, sang trọng lại vẫn nhẹ nhàng, mềm mại. Đó là chưa kể dù vẫn là họa tiết chấm bi nhưng lại có rất nhiều biến tấu về màu sắc, kích thước, thiết kế để mang đến vẻ mới lạ cho người diện.

4 kiểu họa tiết mùa hè giúp tạo vẻ ngoài trẻ trung - Ảnh 7.
4 kiểu họa tiết mùa hè giúp tạo vẻ ngoài trẻ trung - Ảnh 8.
4 kiểu họa tiết mùa hè giúp tạo vẻ ngoài trẻ trung - Ảnh 9.

4. Họa tiết kẻ ngang

Bên cạnh họa tiết kẻ sọc dọc thì bạn cũng có thể tham khảo những mẫu váy áo họa tiết kẻ ngang. Họa tiết kẻ ngang được nhiều cô nàng yêu thích chọn diện trong mùa hè vì chúng mang đến cảm giác năng động, trẻ trung cho người mặc. Họa tiết này phù hợp với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai. Bạn nên mix trang phục họa tiết sọc ngang với những item trơn màu để tạo cảm giác hài hòa, tránh rối mắt.

4 kiểu họa tiết mùa hè giúp tạo vẻ ngoài trẻ trung - Ảnh 10.
4 kiểu họa tiết mùa hè giúp tạo vẻ ngoài trẻ trung - Ảnh 11.
4 kiểu họa tiết mùa hè giúp tạo vẻ ngoài trẻ trung - Ảnh 12.