4 loại kem chống nắng chân ái cho da dầu, mình đã kiểm chứng và rất ưng

Chị em đã không còn phải lo ngại vấn đề da dầu với 4 loại kem chống nắng dưới đây.

1. Sữa chống nắng Uriage Hyséac SPF50+ UVB+UVA Fluide

Một trong những dòng kem chống nắng chân ái của mình trong thời gian gần đây chính là Uriage Hyséac SPF50+ UVB+UVA Fluide. Với thành phần chính phức hợp Tinosorb M, Octyltriazone, Dibenzoylmethan cùng chỉ số chống nắng cao SPF50+, chỉ số SPF/PPD <3, "em" này mang lại hiệu quả ấn tượng trong việc bảo vệ da cao khỏi các tác hại của tia UVA, UVB.

Bên cạnh đó, chiết xuất cam thảo, bột hấp thụ kết hợp với nước khoáng Uriage và Glycerin vừa giúp kiềm dầu, giảm bã nhờn vừa có khả năng làm dịu, dưỡng ẩm cho làn da. Đây cũng là dòng sữa chống nắng nhận được sự khuyên dùng của nhiều chuyên gia da liễu bởi sự lành tính, phù hợp với mọi loại da kể cả da hỗn hợp hay dầu mụn.

Điểm cộng nữa khiến mình mê sản phẩm nhà Uriage là chất kem mỏng nhẹ, dễ tán, không gây bết dính, nhờn rít cho da, giúp lớp finish của mình căng bóng, mướt mịn. Mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi bôi. Ngoài công dụng chống nắng, chỉ sau vài ngày sử dụng, tình trạng mụn trên da của mình cũng thuyên giảm do dầu nhờn được tiết chế, làn da cũng trở nên mịn màng, bóng khoẻ hơn nhờ được cấp đủ nước.

Nơi mua: Uriage Việt Nam - Giá: 545.000 VNĐ

2. Kem chống nắng Rejuvaskin Mineral Facial SPF 32

4 loại kem chống nắng chân ái cho da dầu, mình đã kiểm chứng và rất ưng - Ảnh 3.

Kem chống nắng Mineral Facial Sunscreen cũng thu hút mình ở khả năng chống nắng vượt trội, ngăn chặn tia UV hấp thụ vào da mà không sử dụng các thành phần hoá học độc hại, phù hợp với mọi loại da. Với thành phần chứa 4% Niacinamide, sản phẩm này còn giúp làm dịu, tái tạo và phục hồi da, giúp da khoẻ mạnh, tươi tắn. "Em" này cũng khiến mình mê mẩn với chất kem mền mịn và mỏng nhẹ, dễ tán và thẩm thấu nhanh, các lỗ chân lông trên mặt cũng được thu nhỏ, không gây bít tắc nhưng giá hơi "chát" một chút (khoảng hơn 800.000 VNĐ).

3. Gel chống nắng cho da nhờn mụn Heliocare Ultra Gel 90

4 loại kem chống nắng chân ái cho da dầu, mình đã kiểm chứng và rất ưng - Ảnh 4.

Kem chống nắng dạng gel Heliocare Gel 90 nổi tiếng với khả năng tạo hàng rào chắn vững chắc bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím (chỉ số chống nắng SPF 50+) cũng như ngăn chặn tình trạng nám, sạm da. Ngoài ra, "em" này đúng chất đắt xắt ra miếng với khả năng nuôi dưỡng, chống lão hoá cho làn da, dùng 1 thời gian sẽ thấy ngay da rạng rỡ, đều màu. Sự lành tính của dòng kem chống nắng đến từ thuơng hiệu Tây Ban Nha phù hợp với cả da nhờn mụn, nhạy cảm. Những hôm phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ thì với mình, sản phẩm này là chân ái với khả năng chống nước lâu trôi, có giá khoảng 1.000.000 VNĐ.

4. Kem chống nắng Murad Oil And Pore Control Mattifier Broad Spectrum SPF45

4 loại kem chống nắng chân ái cho da dầu, mình đã kiểm chứng và rất ưng - Ảnh 5.

Một dòng kem chống nắng khác mà gần đây mình dùng cực kỳ thích chính là Murad Oil And Pore Control Mattifier Broad Spectrum SPF45. Vì cũng thuộc tuýp da dầu nên khi sử dụng "em" này, làn da của mình luôn khô thoáng, mịn màng trong suốt nhiều giờ liền. Với thành phần chiết xuất tự nhiên từ quả bơ và vỏ rễ cây, dòng kem chống nắng này cũng có công dụng dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da luôn căng mịn, sáng khỏe. Chỉ số chống nắng hợp lý SPF45 | PA++++ kết hợp với công nghệ Murasol độc quyền giúp bảo vệ da khỏi những tác hại nguy hiểm từ tia UV. Tuy nhiên, dòng kem chống nắng nhà Murad khá "đau ví" nếu sử dụng lâu dài vì có giá lên đến gần 1.400.000 VNĐ.