Vợ Kanye West bị chỉ trích vì mặc hở mông ở Nhật

Nhiều người Nhật phẫn nộ sau khi nhìn thấy ảnh Bianca Censori mặc bodysuit lộ hết mông cùng rapper Kanye West đi vào trung tâm mua sắm tại Tokyo tuần này.

Nữ kiến trúc sư 29 tuổi mặc bộ đồ mỏng, bó sát khoe đường cong và khoét cao hông. Trong khi đó, Kanye West kín mít với áo hoodie, quần rộng che kín người. Họ nắm tay nhau, thoải mái đi dạo giữa trung tâm mua sắm ở Tokyo. Theo Dailymail, khi vợ chồng rapper Mỹ vào một cửa hàng quần áo, các nhân viên đã rất sốc vì trang phục hở bạo của Bianca.

Kanye West và vợ tại trung tâm thương mại ở Tokyo. Ảnh: Backgrid

Kanye West và vợ tại trung tâm thương mại ở Tokyo. Ảnh: Backgrid

Kanye và vợ cũng nhận phản ứng dữ dội của những người Nhật trên các trang mạng. Nhiều người cho rằng Bianca vi phạm luật ăn mặc không đứng đắn ở nơi công cộng, có thể bị phạt 300.000 yen (48 triệu đồng), theo bộ luật Hình sự Nhật Bản.

"Là một công dân Nhật Bản, tôi cảm thấy ghê tởm điều này. Đây là hành vi xấu, không thể chấp nhận được. Tôi không hiểu tại sao họ phải bộc lộ bản thân một cách trắng trợn như vậy", một người viết. Những người khác đồng tình: "Họ phải bị buộc tội không đứng đắn. Đây là sự xúc phạm văn hóa Nhật Bản", "Cô ấy không có lòng tự trọng, anh ấy cũng vậy. Họ không tôn trọng văn hóa Nhật Bản", "Người Nhật cảm thấy bị xúc phạm bởi hành vi này. Hai vợ chồng nên xấu hổ về bản thân. Hãy thể hiện sự tôn trọng khi đến một quốc gia khác"...

Vợ chồng Kanye mua sắm tại trung tâm thương mại. Ảnh: Backgrid

Vợ chồng Kanye mua sắm tại trung tâm thương mại. Ảnh: Backgrid

Người dùng mạng từ các quốc gia khác cũng cho rằng cách ăn mặc hở hang của vợ Kanye thiếu tôn trọng văn hóa Nhật Bản - nơi nổi tiếng có phong cách thời trang kín đáo, thanh lịch.

Kanye West và vợ đến đất nước mặt trời mọc du lịch đầu tuần này sau khi trải qua nhiều ngày ở Italy. Năm ngoái, rapper cũng đưa vợ trẻ tới Nhật Bản và gặp gỡ gia đình vợ tại đây. Thời điểm đó, Bianca bắt đầu chuộng bodysuit nhưng mặc cùng quần legging. Từ đó đến nay, phong cách của người đẹp Australia ngày càng kiệm vải.

Vợ chồng Kanye đi du lịch giữa bối cảnh rapper bị nữ trợ lý cũ kiện tội quấy rối tình dục. Đầu tháng 6, nữ trợ lý Lauren Pisciotta - từng làm việc cho Kanye trong công ty thời trang Yeezy từ năm 2021 đến 2022 - cáo buộc rapper thường xuyên gạ tình, gửi tin nhắn sex và thủ dâm trước mặt cô. Trong đơn kiện, Lauren cho biết rapper từng gọi điện cho cô vào tháng 8/2022, khoe khoang chuyện vừa có tiệc sex 5 người hôm trước, bao gồm cả Bianca Censori - lúc đó vẫn còn là nhân viên công ty Yeezy, chưa kết hôn với Kanye. Ngoài ra, cựu trợ lý tố cáo Kanye quỵt tiền lương và đuổi việc cô để trả thù việc cô không chịu lên giường với anh.

Lauren Pisciotta đang kiện Kanye West quấy rối tình dục. Ảnh: Instagram

Lauren Pisciotta đang kiện Kanye West quấy rối tình dục. Ảnh: Instagram

Đại diện pháp lý của Kanye West phản hồi rằng những cáo buộc của Lauren Pisciotta là vô căn cứ, đồng thời tố cáo cô có hành vi dâm đãng, quyến rũ rapper không được nên quay sang tống tiền. Người đại diện tuyên bố sẽ đâm đơn kiện ngược Lauren, tuy nhiên đến nay họ vẫn chưa nộp đơn lên tòa.