4 "tường thành" chuyển giới hàng đầu Vbiz: Style bốc lửa không ai nhường ai, càng thị phi càng thăng hạng nhan sắc

Trong số các sao nữ Vbiz chuyển giới, Hương Giang có màn lột xác đầy ngoạn mục, còn Lynk Lee lại bảo toàn full ưu điểm trời cho từ thời con trai.

Cindy Thái Tài

Cindy Thái Tài được biết đến là người đầu tiên công khai chuyển giới tại showbiz Việt Nam. Trước khi bước lên bàn mổ thay đổi cuộc đời, cô từng là một nghệ sĩ có ngoại hình nam tính, ngay cả khi để kiểu tóc dài phiêu bồng lãng tử. Đôi mắt to, sống mũi cao và làn môi đầy đặn là những điểm sáng trên gương mặt góc cạnh của Cindy Thái Tài thời kỳ này.

Hậu chuyển giới, gương mặt của chuyên gia make up từng xuất hiện một vài biến chứng, chẳng hạn như mí mắt sụp, môi biến dạng... nhưng đều đã được khắc phục. Thay cho áo phông, quần jeans bụi bặm, Cindy Thái Tài giờ là một tín đồ của các loại đầm sexy và quý phái, đặc biệt là kiểu cúp ngực, tôn lên vòng 1 nở nang dù đã ở tuổi 40.

Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi từng là một trong số những sao nam đình đám vào những năm 2000, dưới nghệ danh Lâm Chí Khanh. Thời điểm đó, bên cạnh tài năng, cô thu hút lượng fan hùng hậu nhờ gương mặt baby búng ra sữa, làn da trắng trẻo hết sức điển trai, ưa nhìn. Nhân vật này cũng chịu khó cập nhật các trend tóc tai và quần áo đương thời.

Sau khi chuyển giới vào năm 2012, Lâm Khánh Chi không ngừng làm mới mình trong những kiểu tóc, phụ kiện khác nhau. Những bộ cánh của cô được đánh giá là quyến rũ và bắt mắt, không ngại khoét cổ sâu hay xẻ tà áo, khoe trọn bầu ngực khổng lồ và đôi chân ngây ngất. Nữ ca sĩ sinh năm 1977 trọng lối trang điểm đậm, đặc biệt ở mắt và gò má.

Hương Giang

Được biết, từ thời chưa chuyển giới, Hương Giang đã có sở thích ăn mặc, làm tóc điệu đà. Nhan sắc khi ấy của người đẹp được mọi người đánh giá cao, nhờ làn da trắng, chiếc mũi cao và mái tóc xoăn ngang vai điệu nghệ. Diện mạo sát nhất với ngày xưa của Hương Giang có thể được tìm thấy trong những bức ảnh lúc cô mới chuyển giới và lúc hoá trang thành nam.

Sau khi tiết chế son phấn và sửa sang lại các nét trên gương mặt cho mềm mại, Hương Giang đạt đến đỉnh cao nhan sắc và giành được danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Người đẹp chính thức trở thành sao hạng A với những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ, khoe trọn body nuột nà thần sầu, rãnh ngực sâu hoắm và dung nhan sắc sảo của mình.

Lynk Lee

Thời còn là nam, Lynk Lee có gu ăn mặc giản dị, màu sắc trung tính. Cô ưa thích kiểu mix&match áo phông với sơ mi khoác ngoài. Nữ nghệ sĩ underground có thân hình cao gầy đặc trưng, đường nét khuôn mặt mềm mại, phù hợp với hình hài nữ giới nên không có nhiều khác biệt khi bắt đầu thực hiện chuyển giới.

Cánh tay khẳng khiu, bờ vai mảnh dẻ cùng đôi chân thon dài đã giúp Lynk Lee trở thành mỹ nhân ngay sau khi tiến hành các thay đổi. Sự khác biệt nổi trội nhất đến từ mái tóc buông dài và bộ ngực "phì nhiêu" của cô. Mới đây, Lynk Lee đã thực hiện cuộc phẫu thuật cắt bỏ yết hầu để có chiếc cổ hoàn hảo. Người đẹp duy trì lối trang điểm mộc mạc, tự nhiên. Bên cạnh đó, cô liên tục thử sức trong 1001 bộ cánh quyến rũ khác nhau.

Ảnh: Sưu tầm