Xả vai mẹ chồng, bà Xuân "lên đồ" biến U50 hoá gái trẻ, để nội y lấp ló gợi cảm 

Đâu chỉ mặc đẹp trên phim Hương Vị Tình Thân, style đời thường của bà Xuân - Quách Thu Phương cũng làm khối đàn em phải học hỏi.

Quay trở lại màn ảnh với vai diễn bà Xuân trong bộ phim Hương Vị Tình Thân, Quách Thu Phương làm không ít người ngỡ ngàng trước sắc vóc tươi trẻ cùng phong độ thời trang đỉnh cao. Nếu như trong phim, bà mẹ chồng quyền quý luôn xuất hiện với hình ảnh sang trọng, xúng xính đủ kiểu váy áo sành điệu và "ăn đứt" con dâu thì ngoài đời, lối ăn mặc của nữ diễn viên U50 cũng hút sóng mạng không kém.

Xả vai mẹ chồng, bà Xuân amp;#34;lên đồamp;#34; biến U50 hoá gái trẻ, để nội y lấp ló gợi cảm  - 1

Vào vai một người phụ nữ có chồng làm chủ tịch nhưng tính cách đỏng đảnh, Quách Thu Phương thường khoác lên mình những bộ cánh sở hữu thiết kế sang chảnh, thanh lịch nhưng mang màu sắc loè loẹt và nổi bật. 

Xả vai mẹ chồng, bà Xuân amp;#34;lên đồamp;#34; biến U50 hoá gái trẻ, để nội y lấp ló gợi cảm  - 3

Trong khi đó ở đời thường, nữ diễn viên 7X lại theo đuổi phong cách trẻ trung hơn với những món đồ sành điệu và gợi cảm. Nhờ cách chọn trang phục khéo léo, người đẹp Hương Vị Tình Thân còn khoe được cả dáng dấp thon thả chẳng kém gì gái còn son.

Xả vai mẹ chồng, bà Xuân amp;#34;lên đồamp;#34; biến U50 hoá gái trẻ, để nội y lấp ló gợi cảm  - 4

Thậm chí, khi đụng hàng với đàn em kém nhiều tuổi như Hồng Diễm, Quách Thu Phương vẫn khẳng định phong độ ăn mặc "gừng càng già càng cay" của mình. 

Mới đây nhất, Quách Thu Phương tiếp tục làm mạng xã hội phải chao đảo khi khoe ảnh "lên đồ" ra phố vừa sexy vừa sành điệu tựa gái đôi mươi. Điều đáng chú ý là dù chọn cho mình bộ váy đen kịt chứ chẳng phải màu mè, thế nhưng bộ váy này lại giúp nữ diễn viên làm say mê bao ánh nhìn. 

Xả vai mẹ chồng, bà Xuân amp;#34;lên đồamp;#34; biến U50 hoá gái trẻ, để nội y lấp ló gợi cảm  - 5

Xúng xính váy nhung đen tưởng chừng già nua, Quách Thu Phương lại "hack tuổi" ngỡ ngàng. Thiết kế váy ngắn với đai thắt lưng da cộng hưởng cùng đường xẻ ngực sâu hun hút giúp người đẹp khoe trọn vòng eo con kiến và thềm ngực quyến rũ.

Đặc biệt, để tăng thêm nét gợi cảm cho tổng thể, "bà Xuân" còn cố tình mặc theo kiểu mốt lấp ló nội y ren bên trong. Cách chọn áo bra ren ton - sur - ton với trang phục giúp người đẹp sinh năm 1977 không bị dính mác phô phang, phản cảm mà ngược lại càng thêm duyên dáng, thời thượng. Chính vì vậy mà ngay khi đăng tải, outfit này của nữ diễn viên đã trở thành gợi ý cho hội chị em tuổi tứ tuần "ăn gian" tuổi tác. 

Dành cho những ai chưa biết, bralette là một dạng áo ngực không gọng và không có cúp ngực. Kiểu áo này có dây mảnh và có độ nâng đỡ vừa phải dành cho những khuôn ngực từ nhỏ đến trung bình. Chất liệu thường được sử dụng để làm nên áo bralette là vi sợi, ren hoặc cotton. Bralette được yêu thích không chỉ vì sự thoải mái mà còn vì tính thời trang, và khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều phong cách.

Xả vai mẹ chồng, bà Xuân amp;#34;lên đồamp;#34; biến U50 hoá gái trẻ, để nội y lấp ló gợi cảm  - 6

Với những bộ cánh trễ sâu, thay vì diện áo ngực thông thường hoặc miếng dán ngực, bralette đen sành điệu và quyến rũ như Quách Thu Phương lựa chọn cũng là item lý tưởng.

Trên thực tế, phong cách ăn mặc lộ bra vốn không phải là trào lưu xa lạ mà thậm chí còn từng được nhiều mỹ nhân Vbiz sành điệu áp dụng để tô điểm cho phong cách thêm phần gợi cảm. Và ngoài cách "lên đồ" lộ ren với đầm xẻ ngực của bà mẹ chồng đáng ghét trong Hương Vị Tình Thân, chị em cũng có thể áp dụng những cách mặc sang chảnh và tinh tế cùng bralette sau:

Xả vai mẹ chồng, bà Xuân amp;#34;lên đồamp;#34; biến U50 hoá gái trẻ, để nội y lấp ló gợi cảm  - 7

Bralette + Blazer: Nếu như blazer vốn là item được đánh giá thanh lịch, có phần cứng nhắc thì khi mix cùng bralette gợi cảm lại mang đến tổng thể đối lập thú vị. Bạn có thể chọn bralette cùng tông màu với áo khoác hoặc các gam màu trung tính khác như đen, trắng… để hoàn thiện outfit ấn tượng. 

Xả vai mẹ chồng, bà Xuân amp;#34;lên đồamp;#34; biến U50 hoá gái trẻ, để nội y lấp ló gợi cảm  - 8

Bralette + Áo xuyên thấu: Với những chị em yêu thích phong cách nữ tính và quyến rũ, combo bralette và áo xuyên thấu chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Và để mặc đẹp nhất với phong cách này, bạn nên chọn áo bên trong có đồng màu với kiểu trang phục bên ngoài. Kết hợp thêm phụ kiện sành điệu, tổng thể này dễ dàng giúp chị em ghi điểm thời thượng. 

Xả vai mẹ chồng, bà Xuân amp;#34;lên đồamp;#34; biến U50 hoá gái trẻ, để nội y lấp ló gợi cảm  - 9

Bralette mặc ngoài: Nếu bạn đang muốn "đổi gió" cho phong cách đơn điệu thường ngày, cách kết hợp bralette bên ngoài áo sơmi, áo phông, áo croptop... sẽ là một gợi ý hay ho. Bạn có thể trổ tài biến hóa với các màu sắc nổi bật, những họa tiết đậm chất tươi mới hay chỉ đơn giản là theo đuổi bảng màu trung tính.

Bao lần bị giật spotlight, Đông Nhi nay dìm con gái thấy thương, chỉ cho mặc bỉm không váy đầm
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)