Bạn gái Charlie Puth: Sở hữu nhan sắc quyến rũ, “cân đẹp” mọi style với thân hình nóng bỏng

Không những sở hữu nhan sắc nổi bật, bạn gái Charlie Puth còn gây ấn tượng với phong cách thời trang đa dạng.

Khác hẳn với các mối tình toàn ngôi sao showbiz của Charlie Puth, Brooke Sansone - bạn gái hiện tại của giọng ca We Don’t Talk Anymore đang là chuyên viên PR cho công ty tư vấn thiết kế. Dù không phải người nổi tiếng nhưng Brooke Sansone vẫn khiến dân tình phải trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp và thân hình quyến rũ vạn người mê. Ngoài ra, vì hoạt động trong ngành thời trang nên bạn gái Charlie Puth cũng có gu thời trang vô cùng ấn tượng, đa dạng.

Bạn gái Charlie Puth: Sở hữu nhan sắc quyến rũ, “cân đẹp” mọi style với thân hình nóng bỏng - Ảnh 1.

Charlie Puth và bạn gái Brooke Sansone

Brooke Sansone sở hữu gương mặt góc cạnh, sống mũi cao cùng đường nét khuôn mặt quyến rũ, cuốn hút. Nhan sắc của cô nàng được đánh giá không hề thua kém những “bóng hồng” trước đây của Charlie Puth. Brooke Sansone thường ưa chuộng tông trang điểm nhẹ nhàng, sử dụng son bóng để tô điểm lên bờ môi gợi cảm.

Nhan sắc nổi bật của bạn gái Charlie Puth

Đặc biệt, Brooke Sansone còn có phong cách thời trang cực kỳ ấn tượng, đa dạng. Với chiều cao lý tưởng như người mẫu cùng thân hình săn chắc, nóng bỏng, bạn gái Charlie Puth có thể "cân đẹp" mọi style từ nữ tính, thanh lịch đến sexy, sang chảnh. Không những thế, cô nàng cũng vô cùng cool ngầu, trendy khi diện những set đồ mang phong cách cá tính, streetwear.

Brooke Sansone sở hữu thân hình gợi cảm, nóng bỏng

Phong cách thời trang thời thượng, đa dạng của bạn gái Charlie Puth. Có thể thấy, cô dễ dàng cân trọn mọi style, từ sexy gợi cảm đến năng động cá tính hay thậm chí là kín đáo điệu đà