Bí ẩn sự ra đi của Hoa Đồng Nội đã được giải đáp: Hoá ra "Người kế nhiệm" là brand trang sức "chống lưng" visual cho loạt sao Việt đình đám

Hoá ra Karik, BinZ... đều là những sao Việt thân quen của store trang sức thay thế tiệm đồ lưu niệm ''quốc dân'' nức tiếng Hà Nội - Hoa Đồng Nội.

Nổi bật trên MXH những ngày gần đây là cụm từ "Cửa hàng đồ lưu niệm bí ẩn nhất Hà Nội" hoặc "Cửa hàng đồ lưu niệm quốc dân", dùng để gọi chung cho shop Hoa Đồng Nội - nơi chuyên bán các loại quà tặng, đồ chơi có tuổi đời lên tới hơn 30 năm nằm trên con phố 48 Lê Thái Tổ (Hà Nội). Sau hơn 3 thập kỷ tồn tại, cửa tiệm đang bước tới những ngày tháng cuối cùng trước khi được đóng cửa vĩnh viễn.

Mặt tiền cửa hàng

Ngay khi cư dân mạng còn chưa ngừng tiếc nuối về sự ra đi của thương hiệu này, một tài khoản Facebook mang tên Bi Nguyễn đã hé lộ thông tin về "ma mới" khác sắp thay thế vị trí của Hoa Đồng Nội. Theo đó, anh cho biết nhãn hiệu mang tên Bi Nguyen Grillz & Jewelry sắp tới sẽ được hoàn thiện mặt bằng tại vị trí này. 

Bi Nguyen Grillz & Jewelry chuyên cung cấp các loại trang sức cao cấp với mặt hàng chủ lực là trang sức răng, hay còn gọi là Grillz - là item đang rất hot và dần trở nên phổ biến nhờ sức ảnh hưởng của các rapper cũng như dàn sao US - UK.

Bí ẩn sự ra đi của Hoa Đồng Nội đã được giải đáp: Hoá ra Người kế nhiệm là brand trang sức chống lưng visual cho loạt sao Việt đình đám - Ảnh 2.

Bài đăng của chủ thương hiệu trang sức

Ảnh 3D mô phỏng phía bên trong cửa hàng

Bi Nguyễn cho biết: "Cửa hàng dự kiến được khai trương vào giữa tháng 12 để kịp giải quyết các đơn đặt chế tác trang sức cho khách dịp Noel, lễ Tết. Bên mình cũng sản xuất rất nhiều phụ kiện cao cấp có sẵn phù hợp với những bạn trẻ có gu thời trang tân tiến, yêu streetwear, đam mê Hip hop,..."

Được biết Grillz là sản phẩm đã quen thuộc từ lâu với giới mộ điệu. Chúng được làm từ kim loại đắt tiền hoặc thậm chí là kim cương, bọc quanh răng người đeo và đem tới nụ cười "có một không hai". Món trang sức này có thể tháo ra lắp vào và được vệ sinh sạch sẽ.

Nổi lên ở Việt Nam vài năm gần đây nhưng thực chất, Grillz đã quen thuộc với các sao quốc tế từ lâu

BinZ, Karik, vlogger Fabo Nguyễn... các sao Việt đều là các khách hàng của Bi Nguyễn

Ảnh: Facebook + Internet