Bí quyết giữ dáng và khỏe mạnh của công nương Kate

Mặc dù phải xoay sở trong lịch trình bận rộn của 1 thành viên hoàng gia nhưng các món ăn và bữa ăn mà Công nương Kate tự chuẩn bị cho mình vẫn có tính dinh dưỡng cao.

photo-1

Công nương Kate luôn được biết đến với làn da sáng, vóc dáng săn chắc và yêu thích lối sống lành mạnh, bao gồm ăn uống lành mạnh và tập thể dục. Và mặc dù Công nương xứ Wales đã giữ kín kế hoạch ăn kiêng và thói quen ăn uống của mình khỏi sự chú ý của công chúng, nhưng trong nhiều năm qua, đã có một số người trong cuộc và chuyên gia giúp cô cho biết những lựa chọn hàng đầu của công nương là gì.

Theo các chuyên gia tiết lộng, Kate mong muốn có những bữa ăn lành mạnh, bổ dưỡng và thơm ngon. Cô cũng nổi tiếng là người thích tự nấu các bữa ăn cùng với các con là Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis. Mới đây, trang Express đã chia sẻ bài viết mà qua đó cho thấy những lựa chọn thực phẩm mà vợ của Hoàng tử William lựa chọn.

Công nương Kate ăn gì vào bữa sáng?

Theo bài viết chia sẻ, Kate được cho biết là ăn nhiều yến mạch vào bữa sáng. Theo các chuyên gia dinh dưỡng tại BarBend, yến mạch có nhiều năng lượng có thể giúp Kate có được "đầy đủ nhiên liệu để tham dự các sự kiện hoàng gia, tập thể dục và chạy theo ba đứa con của mình".

Vì công nương xứ Wales cũng được biết đến là người thích tập luyện thể thao và cô tập khá đều đặn nên các chuyên gia cho biết yến mạch có thể là nguồn nhiên liệu tốt dành cho những người tập thể dục.

"Yến mạch giúp giải phóng năng lượng trong suốt quá trình tập luyện" - chuyên gia cho biết.

Để duy trì vẻ rạng rỡ hoàng gia của mình, Kate cũng được cho là thích thưởng thức sinh tố chứa đầy chất chống oxy hóa. Kate cho biết món sinh tố của cô là sự kết hợp của cải xoăn, tảo xoắn, matcha, rau bina, rau diếp và quả việt quất. Loại sinh tố hỗn hợp này sẽ mang đến cho cô một buổi sáng sảng khoái lành mạnh.

Bữa trưa Công nương Kate ăn gì?

Theo báo cáo, Công nương xứ Wales thích ăn trưa với các món chay, mặc dù cô không ăn chay. Cụ thể, salad dưa hấu, salad trộn, ceviche và gazpacho là một số món Kate yêu thích, đồng thời cô cũng thích món rau kebab và cà ri đậu lăng.

Kate và William cũng được biết đến là những người rất thích ăn sushi.

Kate ăn gì vào bữa tối?

Công nương Kate thích những bữa tối cổ điển như hầu hết chúng ta. Món ăn yêu thích của cô bao gồm thịt quay, mì ống và cà ri. Trong năm 2012, có thông tin tiết lộ rằng gà nướng cũng là bữa tối yêu thích của William.

Trước đây, Kate cũng từng đề cập rằng mình là một fan cuồng của đồ ăn cay, không giống như Hoàng tử xứ Wales. Bên cạnh đó, Kate cũng đã từng nói về tình yêu của gia đình cô dành cho món mì ống.

Trong chuyến thăm trường tiểu học Lavender, Công nương Kate tiết lộ rằng các con cô rất thích nấu ăn. Cô cũng cho biết gia đình thích làm mì ống phô mai, salad, pizza và nướng bánh.

Món ăn vặt yêu thích của Công nương Kate

Công nương xứ Wales được biết đến là người thích trái cây và rau sống. Đây cũng là đồ ăn cô lựa chọn để ăn nhẹ trong cả ngày. Kate cũng thích bỏng ngô. Các chuyên gia khẳng định: "Bỏng ngô có thể là một món ăn nhẹ thú vị có hàm lượng calo thấp giúp bạn tiếp tục ăn giữa các bữa ăn, nếu chúng không nêm quá nhiều đường".

Món tráng miệng

Theo cựu đầu bếp hoàng gia Darren McGrady, món bánh pudding yêu thích của Kate là loại bánh pudding kẹo bơ cứng.