STRESSMAMA có gì lọt vào mắt xanh Lisa mà khiến cô nàng "mua lấy mua để"?

STRESSMAMA là thương hiệu Việt tiếp theo lọt vào mắt xanh của Lisa (BLACKPINK).

Chuyến du lịch "bất thình lình" của cô nàng Lisa (BLACKPINK) tới TP.HCM đã khiến các trang mạng xã hội "dậy sóng". Dựa vào những hình ảnh được chia sẻ, có vẻ như Lisa cùng những người bạn thân đang có một chuyến mua sắm thả ga sau chuỗi ngày làm việc không ngừng nghỉ. Điều khiến các cư dân mạng thích thú hơn cả đó chính là những cửa hiệu mà "cỗ máy nhảy" của BLACKPINK ghé thăm đều là những local brand vô cùng quen mặt. Đặc biệt trong số đó phải kể đến STRESSMAMA.

Lisa và bạn bè được bắt gặp lên xe taxi sau chuyến hành trình mua sắm. Có thể nhìn thấy rõ túi đựng đồ của thương hiệu STRESSMAMA trên vai của cô nàng

Nổi tiếng với những mẫu thiết kế hiện đại, cá tính và phóng khoáng, không khó hiểu khi STRESSMAMA lại là một lựa chọn của Lisa trong chuyến mua sắm lần này. Được thành lập năm 2020, tuy là một cái tên "sinh sau đẻ muộn" trong hàng ngũ local brand Việt, nhưng STRESSMAMA lại là thương hiệu streetwear đang nhận được nhiều sự chú ý từ giới trẻ.

Sau gần 3 năm hoạt động, STRESSMAMA đã xây dựng được một cộng đồng gồm những cá nhân đam mê streetwear, nghệ thuật, Hip Hop và lối sống tôn trọng cá tính riêng biệt. Đa phần các item của thương hiệu này đều có phom dáng rộng rãi, thể hiện sự năng động, cá tính với mức giá dao động từ hơn 400.000 VNĐ - gần 900.000 VNĐ.

Là một người yêu thích màu vàng, có lẽ chiếc quần short này cũng lọt vào "giỏ hàng" của cô nàng Lalisa?

Trong đời thường, main dancer của BLACKPINK yêu thích những mẫu áo oversized thoải mái và năng động, vì vậy những thiết kế của STRESSMAMA có thể nói tương đối ăn khớp với gu của Lisa

Những mẫu áo T-shirt oversized là một trong những mặt hàng chủ lực trong các bộ sưu tập của STRESSMAMA. Giá cho những mẫu áo này dao động từ 450.000 VNĐ - 600.000 VNĐ

Các thiết kế streetwear hiện đại và có tính ứng dụng cao rất có thể cũng là những món đồ lọt vào mắt xanh của Lisa trong chuyến du lịch lần này tới TP.HCM. Các mẫu quần cargo của thương hiệu có giá khoảng 700.000 VNĐ - 800.000 VNĐ.

Vốn yêu thích quần jeans, không biết liệu những mẫu quần jeans cạp trễ của STRESSMAMA có khiến Lisa xiêu lòng? Mức giá của các mẫu quần jeans từ local brand này khoảng 700.000 VNĐ - 850.000 VNĐ (tuỳ vào từng BST)

Sau hiệu ứng Lisa, nhiều netizen hài hước bình luận rằng không biết đồ của STRESSMAMA có tăng giá "nhẹ" trong thời gian tới hay không? Bởi từ trước tới nay, cô luôn là một trong những thần tượng K-POP có "sức mạnh sold out" đáng kinh ngạc. Đa phần các món đồ mà Lisa mặc hay sở hữu đều được người hâm mộ săn lùng và mua theo, thậm chí mua với giá resell đắt hơn để có cơ hội "cheap moment" cùng thần tượng.

Kể từ khi làm Đại sứ của CELINE và Bvlgari, Lisa đã nhiều lần giúp các món đồ của 2 thương hiệu rơi vào tình trạng cháy hàng dù giá thành không hề rẻ

Các item có giá bình dân, dễ mua hơn cũng liên tục cháy hàng nhờ Lisa