BTV Kinh tế hiến kế shopping: Mua túi hiệu chưa bao giờ rẻ mà dễ dàng đến thế

Nghe Theo bí quyết của BTV Kinh tế Tài chính thì có lẽ chị em sẽ chẳng bao giờ lo ngại về việc shopping giá "chát" hay sắm phải những chiếc túi chỉ dùng 1 vài lần là lỗi mốt.

Nói không quá khi VTV là nơi quy tụ nhiều trai xinh gái đẹp bậc nhất. Tại đây, các MC-BTV truyền hình được tuyển chọn với tiêu chí cực gắt gao. Không chỉ có profile học vấn "khủng" mà nhan sắc lẫn gu thời trang của các mỹ nam, mỹ nữ của Đài truyền hình Việt Nam cũng được coi là biểu tượng được nhiều người hướng đến học hỏi.

Một trong những bóng hồng tạo được dấu ấn với phong cách thời trang sang chảnh có lẽ là BTV Hải Vân. Mỹ nhân sinh năm 1994 là gương mặt quen thuộc trên các bản tin tài chính, kinh doanh, y tế của Trung tâm tin tức VTV24. Cô gây ấn tượng với khán giả xem truyền hình bởi lối dẫn dắt thông minh, rõ ràng, mạch lạc dễ hiểu.

BTV Kinh tế hiến kế shopping: Mua túi hiệu chưa bao giờ rẻ mà dễ dàng đến thế - 1

Dù mới chỉ 29 tuổi nhưng cô đã có 9 năm gắn với nghề truyền hình và 5 năm công tác tại VTV. Ngoài lối dẫn tốt, Hải Vân còn gây ấn tượng với phong cách thời trang cá tính, năng động. 

Những lúc lên sóng, Hải Vân thường lựa chọn những bộ vest màu sắc trẻ trung vừa phù hợp vừa mang lại cảm giác tươi mới cho khán giả. Cô được khen ngợi về việc lựa chọn và chuẩn bị trang phục khi lên sóng truyền hình. Ngoài những lúc chỉn chu khi lên sóng, Hải Vân ngoài đời có gu thời trang sành điệu.

Nữ BTV rất yêu thích đồ phụ kiện hay những chiếc túi xách hàng hiệu đắt tiền mới đây vừa leo top thịnh hành trên facebook với video chia sẻ kinh nghiệm mua sắm rất bổ ích.

BTV Kinh tế hiến kế shopping: Mua túi hiệu chưa bao giờ rẻ mà dễ dàng đến thế - 3

Người đẹp "flex" một góc túi hiệu của mình với la liệt những item tới từ các thương hiệu lừng danh trên thế giới. Hermes, Chanel, Dior, Louis Vuitton,... 

Theo nữ BTV Kinh tế, cô cho rằng, mua túi xách hàng hiệu cũng là 1 khoản đầu tư, do đó, người mua cần phải tìm hiểu kĩ về giá trị thương hiệu mà chiếc túi đó đem lại. Mỗi thương hiệu sẽ mang giá trị thương hiệu và phong cách riêng và chị em cần phải chọn làm sao để chiếc túi phải mix & match với phong cách của mình.

Hải Vân chia sẻ, những chiếc túi đầu tiên cô mua thường mang các form dáng cơ bản - classic vì chúng có thể dùng được từ năm này qua năm khác mà không sợ lỗi mốt. Thêm vào đó, chúng còn có thể mix được đa dạng các loại quần áo, gam màu sắc khác nhau. Muốn làm được điều này, Hải Vân cũng phải lưu tâm chọn lựa những item mang màu trung tính như đen, be, nâu, trắng.

BTV Kinh tế hiến kế shopping: Mua túi hiệu chưa bao giờ rẻ mà dễ dàng đến thế - 4

Hải Vân còn cho rằng, ưu điểm của những việc chọn lựa túi kể trên còn là tính thanh khoản.

Nữ MC nhấn mạnh, tính thanh khoản là việc vừa có thể mua đi bán lại nhiều lần mà không bị giảm giá trị. Những item đến từ Chanel hay Hermes nếu mua đúng thời điểm thì chúng có thể tăng giá từ 10-12% mỗi năm. Bên cạnh đó, những chiếc túi Dior mỗi năm vẫn tăng giá bán nhưng khi dùng và bán lại thì giá trị của chúng lại giảm.

BTV Kinh tế hiến kế shopping: Mua túi hiệu chưa bao giờ rẻ mà dễ dàng đến thế - 5

Do đó, cô dành lời khuyên cho chị em là khi chọn mua nên chọn thương hiệu nào mà khi bán lại hay trao đổi không bị mất giá quá nhiều.

Hải Vân phản bác ý kiến cho rằng, hàng hiệu là sẽ không bao giờ sale. Cô cho rằng, nếu căn "đúng mùa, đúng thời điểm" thì sẽ có Sale Outlet với giá rất "hạt dẻ". Bạn có thể chọn mua sale ở store hay hàng xách tay nhưng cần phải lưu ý tìm địa chỉ uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

BTV Kinh tế hiến kế shopping: Mua túi hiệu chưa bao giờ rẻ mà dễ dàng đến thế - 6

Túi hiệu có giá trị vô cùng lớn nên mỗi lần xuống tiền mua sắm, không chỉ người bình thường mà các ngôi sao nổi tiếng cũng phải "đau đầu" suy nghĩ xem nên chọn mua món nào.

BTV Kinh tế hiến kế shopping: Mua túi hiệu chưa bao giờ rẻ mà dễ dàng đến thế - 7

Tuỳ thuộc vào phong cách mỗi người mà gu chọn túi hiệu sẽ khác nhau song nếu nắm được những bí quyết mà Hải Vân chia sẻ, chị em phần nào cũng có thể an tâm chọn lựa được túi rẻ nhưng chất lượng.

HHen Niê thêm tuổi chăm cưa sừng làm nghé, mặc váy ngắn một gang tay nhưng CĐM phản ứng ngược