Biến cố gia đình khiến Bella Hadid gục ngã trước tủ quần áo chăng: It Girl giờ cũng chẳng tha thiết hôm nay mặc gì!

Nhìn chiếc chụp tai bằng bông xanh lét, netizen run rẩy chỉ sợ gọi sai tên siêu mẫu Bella Hadid.

 Halloween đến nhanh và đi nhanh, sẽ là nỗi tiếc nuối cho những thanh niên chưa kịp biến hình mùa lễ này. Bella Hadid cũng không phải ngoại lệ khi mới đây, hình ảnh cô nàng tung tăng đi "mót" đồ hoá trang vào những phút cuối cùng trước thềm Halloween được ghi lại.

Bella Hadid tung tăng mua sắm phút chót trước thềm Halloween

Biến cố gia đình khiến Bella Hadid gục ngã trước tủ quần áo chăng: It Girl giờ cũng chẳng tha thiết hôm nay mặc gì! - Ảnh 2.

Bella Hadid đây rồi. Vẫn là đôi chân dài miên man, tay chơi màu chất chơi trong khoản lựa trang phục, cô nàng xuất hiện với chiếc hoodie loang xanh vàng giấu quần nổi bật. Và như sợ người ta ứ chịu chú ý đến mình, nàng It Girl chụp ngay 1 chiếc bịt tai màu xanh da trời bằng bông cho chắc cú

Cô nàng nhanh chóng di chuyển vào gian hàng, quẹo lựa xem đồ và trả giá. Giá thì đã ngã xong, chỉ không biết nhân viên bán hàng có ngã ngửa ra không thôi!

Hiếm khi người ta mới được nhìn thấy dáng vẻ tay xách nách mang luộm thuộm đầy thấp thỏm kia của chị. Chắc có lẽ vì quá háo hức chuẩn bị cho Halloween, thêm anh bồ Marc Kalman đi cùng hối quá, chị hơi vội nên vớ đại vài món đồ trên dây phơi mà băng ra đường

Hay là vì nỗi ám ảnh từ cái đẩy tay của anh rể Zayn Malik cuốn văng mẹ mình vào tủ quần áo, Bella Hadid bỗng sợ hãi phải tìm quần áo đẹp trong tủ trước khi ra ngoài?

Biến cố gia đình khiến Bella Hadid gục ngã trước tủ quần áo chăng: It Girl giờ cũng chẳng tha thiết hôm nay mặc gì! - Ảnh 6.

Xem ta có gì nào: Hoodie xanh nõn chuối, vest chần bông Big Smith năm 1980 màu đen cổ điển, sneaker xanh đen, nhẫn đá quý từ Bộ sưu tập Candyland của Short và Suite. Mũ đâu nhỉ? Bella Hadid cần mũ. Thôi không có thì dùng tạm chụp tai cũng được!

Biến cố gia đình khiến Bella Hadid gục ngã trước tủ quần áo chăng: It Girl giờ cũng chẳng tha thiết hôm nay mặc gì! - Ảnh 7.

Nhìn bộ dạng phía sau của chị đố ai dám gọi đúng tên chị đấy! Không rõ nhiệt độ New York lúc này là bao nhiêu độ, nhưng có lẽ đã có 1 khối băng nào đó đang xâm chiếm lấy lòng chị sau sóng gió gia đình khiến chị rối rít và cưn rưn trong set đồ quá khổ

Chống mắt lên mà xem, bình thường chị phá đảo street style cỡ này cơ mà. Mau trả lại tủ quần áo và thần thái siêu mẫu cho chị!

Video: Daily Mail - Ảnh: Just Jared