"Bộ tứ đảm đang Vbiz" nấu ngon mặc đẹp: Tăng Thanh Hà kín đáo, Tóc Tiên hở bạo

Nếu như Hà Tăng thuộc trường phái tối giản; Lan Khuê là người hệ quý tộc, giàu sang; Tóc Tiên "xì tin" mê đồ hở thì danh sách này vẫn còn 1 chị đẹp có gout thời trang "chuẩn men" nấu ăn cực ngon.

Giãn cách xã hội có lẽ nhiều chị em có thêm nhiều thời gian rảnh hơn cho việc bếp núc. Việc đi chợ hay siêu thị mua sắm trở nên hạn chế hơn lại khiến cho những người phụ nữ của gia đình phát huy tối đa sự khéo tay hay làm. Theo dõi mạng xã hội những ngày, có lẽ bạn sẽ không thấy làm lạ khi nhận ra nhiều ngôi sao trong Vbiz khéo hơn mình tưởng. 

Quan trọng hơn, song song với việc vào bếp phục vụ gia đình, họ vẫn là icon mặc đẹp chất ngất trên mạng xã hội. Nổi bật nhất những ngày này phải kể đến "Bộ tứ đảm đang Vbiz" có gout thời trang U30-40 nổi bật theo phong cách "khác bọt".

amp;#34;Bộ tứ đảm đang Vbizamp;#34; nấu ngon mặc đẹp: Tăng Thanh Hà kín đáo, Tóc Tiên hở bạo - 1

Khỏi phải dành nhiều sự mô tả mĩ miều cho tài nghệ bếp núc của nàng "Ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà. Bà mẹ 2 con còn lập "nhà riêng" tên là @sponky_loves_to_cook trên instagram để chia sẻ công thức nấu ăn tới nhiều chị em. 

amp;#34;Bộ tứ đảm đang Vbizamp;#34; nấu ngon mặc đẹp: Tăng Thanh Hà kín đáo, Tóc Tiên hở bạo - 3

 Những món ăn của quý cô đều rất đa dạng, linh hoạt từ món Âu sang món Á. Món nào món nấy đều có độ bắt mắt, sôi bụng dữ dội khi ngắm nhìn.

Nhìn cách nấu nướng và trình bày món ăn của Hà Tăng cũng phần nào mô tả được tính cách của cô nàng. Với phong cách thời trang, mỹ nhân 8X nổi tiếng là người theo đuổi trường phái tối giản nhưng sang trọng và tinh tế. Gout thời trang của nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc không quá hào nhoáng với những món hàng hiệu mà thường đến từ các thương hiệu local brand.

Vào mùa hè, Tăng Thanh Hà thường thích những chiếc đầm có kiểu dáng vintage. Gam màu sắc cô lựa chọn nhiều nhất trong những tấm hình gần đây là màu trắng. Khi diện những chiếc đầm xoè như thế này, người đẹp thường chọn xách chiếc giỏ đan bằng cói hoặc túi màu da nâu nhẹ nhàng.

Phong cách thời trang của bà xã Louis Nguyễn không quá cầu kì. Các đường may thường cũng không lắt léo mà tối giản hết cỡ. Chị em ngoài 30 ai cũng có thể dễ dàng học theo.

Tủ đồ đi làm của chị đẹp nấu ăn ngon không quá già dặn mà vẫn xuất hiện những item hot trend như áo độn vai, blazer cộc tay hay bộ vest với chiếc quần lửng đang được nhiều mỹ nhân lăng xê hè này.

amp;#34;Bộ tứ đảm đang Vbizamp;#34; nấu ngon mặc đẹp: Tăng Thanh Hà kín đáo, Tóc Tiên hở bạo - 4

Siêu mẫu Việt Nam cũng tương tự như đàn chị Tăng Thanh Hà. Kể từ khi lên xe hoa và sinh con cho ông xã đại gia, cô ít tham dự các hoạt động nghệ thuật lại mà đầu tư hết công suất cho gia đình và con cái. Tất nhiên cũng không thể thiếu việc ăn diện sang xịn mịn trang hoàng cho trang cá nhân được!

amp;#34;Bộ tứ đảm đang Vbizamp;#34; nấu ngon mặc đẹp: Tăng Thanh Hà kín đáo, Tóc Tiên hở bạo - 5

Theo dõi bà mẹ 1 con trên story trang cá nhân cứ như đang được dạo chơi với loạt món ăn ngon dưới trời Tây Âu vậy.

Đúng như cách bày biện thức ăn, Lan Khuê ở ngoài đời là 1 bà mẹ sang chảnh. Cô cũng đa dạng phong cách từ trẻ trung tới công sở, tuy nhiên lung linh trong những khung hình chính là sự đắt đỏ của các món đồ hiệu. Từ váy vóc, túi xách, phụ kiện tính giá "bỏng tay".

Thời trang đi làm của chị đẹp cũng không thể thiếu những chiếc áo blazer hay món vải tweed đình đám. Cô rất biết cácg phối các layers với nhau một cách tinh tế, do đó, outfit nhiều phụ kiện nhỏ đi kèm nhưng không hề cho cảm giác rối mắt.

Lan Khuê từ khi về nhà chồng, những tấm hình cô chụp cũng mang 1 màu sắc khác hẳn. Cô luôn xuất hiện 1 cách lung linh, lộng lẫy với những chiếc đầm cùng túi xách từ các nhà mốt lừng danh. Nào là Dior, Chanel, Hermes,... đều được người đẹp "thị tẩm". 

Chân dài đã là người của gia đình nên thời trang của cô cũng kín đáo hơn xưa nhiều. Tuy nhiên, nhờ thần thái làm siêu mẫu bấy lâu nay mà vẻ quyến rũ, gợi cảm của người đẹp dù không cần hở vẫn ngút ngàn.

amp;#34;Bộ tứ đảm đang Vbizamp;#34; nấu ngon mặc đẹp: Tăng Thanh Hà kín đáo, Tóc Tiên hở bạo - 6

Tóc Tiên dù đã là gái có chồng thế nhưng nhìn cô trên mạng xã hội lại không giống như quan niệm truyền thống bấy lâu nay. Với tính cách mạnh mẽ, nhí nhảnh, Tóc Tiên luôn là ngôi sao sáng trên mạng xã hội với những mẩu chuyện "lầy lội".

amp;#34;Bộ tứ đảm đang Vbizamp;#34; nấu ngon mặc đẹp: Tăng Thanh Hà kín đáo, Tóc Tiên hở bạo - 7

Cô nàng tự nhận mình khó tính khi không thích ai vào căn bếp của mình, kể cả ông xã. Những món ăn đều được chính tay nữ ca sĩ nấu nướng nhưng có độ sang chảnh và ngon mắt vô cùng. 

Tóc Tiên cho hay, cô là người thích ăn đồ Việt nhưng vẫn buộc phải ăn theo chê độ khi đến lịch. Điều đó phần nào lột tả được phong cách thời trang cá tính của mình đến nhường nào.

Mới đây, giọng ca Cồng Chiêng vừa có màn truyền năng lượng tích cực tới người hâm mộ bằng bộ ảnh thời trang "cây nhà lá vườn". Cô diện 1 set váy áo màu xanh với điểm nhấn chính là chiếc áo blazer dáng croptop "xì tin" của mình.

Cô nàng rất biết cách làm mình nổi bật với những outfit "mở toang" của mình. Gout thẩm mỹ của Tóc Tiên có hơi chút trừu tượng và khác người. Có lẽ chỉ có ai làm nghệ thuật thì may ra mới hiểu được thông điệp mà cô truyền tải.

Nếu bạn đang thắc mắc, liệu phụ nữ có gia đình có được tẩy tóc hay diện đồ cắt xẻ không thì có lẽ Tóc Tiên là câu trả lời rõ nhất.

amp;#34;Bộ tứ đảm đang Vbizamp;#34; nấu ngon mặc đẹp: Tăng Thanh Hà kín đáo, Tóc Tiên hở bạo - 8

Góp mặt vào danh sách "Bộ tứ đảm đang Vbiz" này không thể thiếu chị đẹp Thanh Hằng. Chân dài đến nay là người... cao tuổi nhất nhưng vẫn chưa chịu lấy chồng. Cô hiện đang có cuộc sống độc thân vô cùng hạnh phúc với việc nấu ngon, mặc đẹp.

amp;#34;Bộ tứ đảm đang Vbizamp;#34; nấu ngon mặc đẹp: Tăng Thanh Hà kín đáo, Tóc Tiên hở bạo - 9

Xem story của chị đẹp những ngày giãn cách, ai nấy chỉ muốn lăn vào bếp mà nấu nướng ngay luôn. Cô nấu đủ món ăn ngon từ bún, phở, miến, tuy nhiên, chiếm sóng nhiều nhất lại chính là những món bánh.

Thanh Hằng khéo tay hay làm như vậy nhưng lại có gout thời trang rất "dữ dội". Chân dài là nhân vật hiếm hoi của showbiz có khả năng mặc đẹp cùng 1 lúc nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ bánh bèo, thanh lịch cho đến menswear mạnh mẽ. Nhưng style mê ly và ấn tượng nhất của siêu mẫu phải kể đến là outfit "chuẩn men".

Với style này, người đẹp thường chọn những item có thiết kế cứng dáng 1 chút như áo sơ mi, quần âu hay tăng thêm chất bụi bặm với đồ denim, áo gile phối cùng giày mule hoặc sneaker. Điều quan trọng hơn nữa chính là thần thái "ngầu bá cháy" của chị đẹp.

Hoa hậu chân dài 1m22 nay bạo lắm rồi, diện đầm công chúa mà trễ nải núi đôi hết cỡ
Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)