Chỉ còn 5 ngày nữa là Tết, chị em muốn có da căng bóng, trẻ ra đến chục tuổi liệu có kịp?

Chị em vẫn sẽ kịp đẹp đón Tết nhưng phải làm theo một trong những cách sau. Chắc chắn đây sẽ là những giải pháp cho cô nàng trẻ đẹp, xinh tươi ngay vào sáng mùng 1 Tết!

Chỉ còn 5 ngày nữa là Tết, chúng ta chính thức bước sang năm Giáp Thìn với những niềm tin và hi vọng mới. Rất nhiều chị em cả năm bận rộn công việc, rồi lại dọn nhà sắm Tết... đến bây giờ mới rảnh rang để nhìn lại kỹ mình trong gương.

Không ít người thấy mình già đi nhiều vì lo toan bộn bề, chợt nhận ra làn da chùng nhão, kém sắc ngay sát Tết... Đừng lo lắng, chuyên gia thẩm mỹ nội khoa cho biết chị em vẫn sẽ có da căng bóng bằng các phương pháp sau:

1. Tiêm HA

BS Lưu Tuấn Phong (chuyên thẩm mỹ nội khoa và làm đẹp công nghệ cao, làm việc tại Hà Nội) chia sẻ, tiêm HA hay chính là tiêm Hyaluronic Acid, tiêm căng bóng da hiện nay được chị em rất quan tâm. Ai cũng muốn làn da mình căng bóng, tràn đầy collagen như những idol Hàn Quốc chắc chắn không thể bỏ qua phương pháp thẩm mỹ nội khoa này.

Chỉ còn 5 ngày nữa là Tết, chị em muốn có da căng bóng, trẻ ra đến chục tuổi liệu có kịp? - Ảnh 1.

Tiêm HA hay chính là tiêm Hyaluronic Acid, tiêm căng bóng da hiện nay được chị em rất quan tâm. (Ảnh minh họa)

Để tiêm HA, bác sĩ dùng dụng cụ kim tiêm chuyên dụng, đưa tinh chất vào sâu trong da để tái tạo, phục hồi làn da. Sau khi tiêm, làn da của bạn trở nên căng bóng, khỏe đẹp thấy rõ.

Đừng quên uống nhiều nước, sử dụng kem chống nắng đầy đủ, tuyệt đối không massage, xông hơi, sử dụng chất kích thích, rượu bia ngay trong tuần đầu tiên sau khi tiêm HA nhé! Có như vậy, bạn mới sở hữu da căng bóng, cải thiện vẻ ngoài trẻ ra nhiều tuổi.

2. Tiêm meso

Theo BS Lưu Tuấn Phong, tiêm meso là phương pháp sẽ đưa trực tiếp dưỡng chất vào sâu trong da. Hiệu quả điều trị sẽ cao gấp nhiều lần so với việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da, bôi da thông thường.

Tác dụng đầu tiên của tiêm meso là xóa mờ nếp nhăn nhỏ. Do đó, phương pháp làm đẹp này rất thích hợp cho những cô nàng sau độ tuổi 25, 30, làn da có dấu hiệu bắt đầu lão hóa.

Chỉ còn 5 ngày nữa là Tết, chị em muốn có da căng bóng, trẻ ra đến chục tuổi liệu có kịp? - Ảnh 2.

Tiêm meso là phương pháp sẽ đưa trực tiếp dưỡng chất vào sâu trong da, giúp da căng bóng. (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, tiêm meso còn giúp làm trẻ hóa da. Chúng cung cấp các dưỡng chất kích thích tăng sinh collagen một cách tự nhiên cho da. Nhờ đó, làn da sẽ săn chắc và căng bóng hơn.

Không những thế, tiêm meso còn giúp làm sáng da. Các dưỡng chất được tiêm vào trong da sẽ giúp loại bỏ và ngăn chặn sự hình thành các sắc tố da. Meso giúp hỗ trợ các vấn đề rối loạn sắc tố da như nám tàn nhang, sạm da, thâm mụn một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, chuyên gia lưu ý, chị em cần chú ý mua sản phẩm tiêm meso chính hãng, uy tín, người thực hiện tiêm có chuyên môn, trình độ và kinh nghiệm. Nếu không, tiêm meso rất dễ gặp biến chứng không mong muốn như nhiễm khuẩn, hoại tử da.

3. Tiêm filler MD Codes

Tiêm filler MD Codes có những ưu điểm vượt trội so với thông thường. Nếu như tiêm filler thông thường chỉ tác động vào một vùng nhất định thì tiêm filler MD Codes có thể tác động cùng lúc lên toàn bộ khuôn mặt, miễn đảm bảo sự trẻ hóa, gương mặt cân đối, hài hòa.

Chỉ còn 5 ngày nữa là Tết, chị em muốn có da căng bóng, trẻ ra đến chục tuổi liệu có kịp? - Ảnh 3.

Tiêm filler MD Codes có những ưu điểm vượt trội so với thông thường. (Ảnh minh họa)

Phương pháp này được ví von có hiệu quả tuyệt vời ngang căng da mặt. Sau 1-2 ngày thực hiện, chị em sẽ nhanh chóng có được làn da căng mọng, trẻ trung và khuôn mặt thon gọn hơn rất nhiều. Chỉ còn 5 ngày nữa là Tết, đây chính là một trong những giải pháp trẻ hóa tuyệt vời.

Cũng giống như phương pháp tiêm filler thông thường, bạn cần được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn, tại địa chỉ uy tín, sản phẩm tiêm lên da cần đảm bảo chính hãng, được kiểm tra kỹ trước khi tiêm, để đảm bảo hiệu quả.

Sau cùng, chuyên gia khẳng định, dù làm đẹp theo phương pháp nào, thời gian bao lâu, chị em chú ý lựa chọn bác sĩ cùng cơ sở uy tín. Tuyệt đối không làm tại spa, cơ sở làm đẹp không đảm bảo, tránh tiền mất tật mang. Chỉ còn 5 ngày nữa là Tết, tận dụng làm đẹp thì chị em càng không được bỏ qua những lưu ý quan trọng này nhé!