Chi Pu, Mâu Thủy, Khánh My “nóng bỏng” trong bộ ảnh VERA - Nữ thần quyến rũ

Những ngày đầu năm vừa qua, người hâm một được một phen “bỏng mắt” khi đón nhận bộ ảnh hot xình xịch của 3 mỹ nhân Chi Pu, Mâu Thủy, Khánh My khi đồng hành cùng thương hiệu VERA trong lần trở lại với phong cách hoàn toàn mới.

Trong bộ ảnh VERA – Nữ thần quyến rũ đăng tải độc quyền trên tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam, Chi Pu, Mâu Thủy, Khánh My đã cùng nhau khoe trọn đường cong hoàn hảo, đốt mắt độc giả với 3 vòng “căng đét”. Hình thể khỏe khoắn, đẹp từng centimet của ba mỹ nhân khiến độc giả không ngớt lời khen ngợi và đón nhận nồng nhiệt.

Chi Pu, Mâu Thủy, Khánh My “nóng bỏng” trong bộ ảnh VERA - Nữ thần quyến rũ - 1

Bộ 3 Chi Pu, Mâu Thủy, Khánh My khoe hình thể đẹp từng centimet trong bộ ảnh VERA - Nữ Thần Quyến Rũ.

Lần kết hợp này, các mỹ nhân diện trang phục nội y, qua đó gửi gắm những thông điệp đặc biệt mà VERA dành riêng cho phái đẹp Việt trong năm 2021. Ở mỗi thiết kế dù định hình phong cách khác nhau như: tinh khôi, bí ẩn, ngọt ngào hay nóng bỏng… đều mang những biến tấu phóng khoáng, tinh tế, giúp nổi bật lên khí chất và toát ra sự quyến rũ, tự tin của người mặc, tạo cảm giác độc đáo và thời thượng.

Chi Pu, Mâu Thủy, Khánh My “nóng bỏng” trong bộ ảnh VERA - Nữ thần quyến rũ - 2

Mâu Thủy hóa thân thành Nữ Hoàng Thành Thị với trang phục nội y đính đá và chiếc áo choàng phối lông vũ quyền lực.

Chi Pu, Mâu Thủy, Khánh My “nóng bỏng” trong bộ ảnh VERA - Nữ thần quyến rũ - 3

Chi Pu khoe trọn những đường nét quyến rũ của cơ thể trong trang phục bodysuit phối ren - đây cũng là một trong những thiết kế đặc biệt của VERA dành cho mùa lễ hội.

Mâu Thủy và Khánh My từ lâu đã nổi tiếng với thân hình vạn người mê, nhưng Chi Pu cũng không hề kém cạnh dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp. Cô nàng xuất thần trong những phong cách mang sắc thái từ bí ẩn đến mộng mơ và đầy sức hút. Trong những trang phục nội y tôn vinh vẻ đẹp xuân thì của người phụ nữ, bộ 3 đã nhanh chóng chiếm spotlight và gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ ngay khi loạt ảnh vừa ra mắt.

Chi Pu, Mâu Thủy, Khánh My “nóng bỏng” trong bộ ảnh VERA - Nữ thần quyến rũ - 4

Khánh My nóng bỏng hết nấc trong sắc ren đỏ cùng áo choàng chiffon toát lên vẻ kiêu kỳ. Thiết kế này của VERA dành riêng cho mùa tình yêu tháng 2.

Bộ ảnh mới của VERA đánh dấu một màn lột xác ngoạn mục, cụ thể, bước vào năm 2021 VERA tạm biệt hình ảnh cũ để khoác lên mình diện mạo phóng khoáng, thời trang và “trendy” hơn. Lần tái định vị này của VERA hứa hẹn sẽ được phái đẹp đón nhận nồng nhiệt bởi nét tươi mới, quyến rũ và tràn ngập hơi thở hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên những giá trị cốt lõi của hơn 20 năm gắn bó với phụ nữ Việt Nam.

Chi Pu, Mâu Thủy, Khánh My “nóng bỏng” trong bộ ảnh VERA - Nữ thần quyến rũ - 5

Với phương châm trở thành lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Việt trong mọi hoàn cảnh, trong thời gian sắp đến, VERA sẽ cho ra mắt những mẫu bikini trẻ trung và trendy.

Để đạt được tất cả những hiệu ứng từ vẻ đẹp bên ngoài đến cảm nhận thoải mái, sang trọng cho người mặc, đó là một sự tích lũy từ hơn 20 năm kinh nghiệm, lựa chọn chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe và kỹ thuật may khéo léo dành riêng cho người phụ nữ Việt.

Việc thay đổi diện mạo giúp VERA khẳng định vị thế trong ngành nội y nói riêng và thời trang nói chung, trở thành thương hiệu đáng tin cậy cho phái đẹp trong hành trình khẳng định phong cách, kiến tạo nhan sắc “Nữ Thần”. Không chỉ thổi một làn gió mới vào thiết kế, VERA cũng chú trọng đến việc xây dựng chuỗi cửa hàng tươi mới, trẻ trung nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị.

“VERA_ A sense of style - Cảm nhận một phong cách”

Sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, thương hiệu nội y cao cấp VERA là lựa chọn hàng đầu của phụ nữ Việt Nam suốt hơn hai thập kỷ qua. Nhờ chất liệu an toàn cho sức khỏe, kỹ thuật may khéo léo và phom dáng chuẩn, VERA đã nâng niu cảm xúc hàng triệu chị em phụ nữ trong mọi khoảnh khắc.

Chính vì lẽ đó, các quý cô của VERA luôn có được những phong cách thời trang nhất để giúp bản thân trở nên tự tin, quyến rũ và đẹp mọi lúc, mọi nơi. Và VERA cũng không ngừng nâng cao chất lượng và kiểu dáng mới nhất để giữ vững vị trí là người bạn đồng hành số 1 của phụ nữ Việt Nam.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).