Chiếc túi bé xíu chỉ đựng vừa không khí được sao Việt chuộng

Món đồ dù được gọi là túi nhưng lại không đựng vừa bất kỳ thứ gì.

Chiếc túi bé xíu chỉ đựng vừa không khí được sao Việt chuộng - 1

Hoàng Thùy Linh thể hiện độ chịu chơi khi đeo chiếc túi nhỏ xíu vừa 2 ngón tay.

Không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm âm nhạc, Hoàng Thùy Linh còn là cái tên tạo nên sức hút khi trở thành tay chơi hàng hiệu của làng giải trí Việt. Thời gian gần đây, cô thường xuyên đăng hình khoe phong cách thời trang từ kín đáo, thanh lịch tới gợi cảm hay táo bạo với mặc đồ xuyên thấu không nội y phòng hộ.

Để có được những shoot hình thời trang ấn tượng, những món đồ phụ kiện là hàng hiệu đắt đỏ không thể thiếu. Đáng nói nhất là chiếc túi hàng hiệu Jacquemus, được nhà mốt giới thiệu trong Paris Fashion Week Thu Đông 2019. Chiếc túi chỉ đựng vừa đồng xu mà cư dân mạng Việt Nam còn nói vui chỉ đựng được không khí có giá 12 triệu đồng. 

Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức hút của mẫu túi này khi diện tích nhỏ nhưng vẫn là tâm điểm của ánh nhìn khi được mix trên cả outfit.

Chiếc túi bé xíu chỉ đựng vừa không khí được sao Việt chuộng - 2

Hoàng Thùy Linh mix đồ phụ kiện ăn nhập khi lựa chọn túi xách và sandal cùng tông trắng. 

Chiếc túi bé xíu chỉ đựng vừa không khí được sao Việt chuộng - 3

Nàng tiểu thư Hà thành Sunht cũng ăn chơi chẳng kém khi dùng túi hiệu đi biển, lên đồ chất chơi khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Chiếc túi bé xíu chỉ đựng vừa không khí được sao Việt chuộng - 4

Cận cảnh chiếc túi chỉ đựng được không khí của nhà mốt, trên thân túi có thêu chữ cái đầu tiên của NTK. Dòng túi này có rất nhiều màu khác nhau và các size khác nhau, mang lại sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.

Chiếc túi bé xíu chỉ đựng vừa không khí được sao Việt chuộng - 5

Ngoài mẫu túi Hoàng Thùy Linh và Sunht sử dụng thì nhà mốt Jacquemus còn giới thiệu những mẫu túi khác trong cùng BST. Giá của những chiếc túi này cũng khoảng 500 USD (khoảng 12 triệu đồng).

Chiếc túi bé xíu chỉ đựng vừa không khí được sao Việt chuộng - 6

Theo ước lượng của các tín đồ thời trang, nếu may mắn, bạn có thể nhét vừa một chiếc tai nghe AirPod vào chiếc túi xách này, hoặc vài đồng xu.