Diện bikini gợi cảm chơi bida, đây là Hoa hậu táo bạo nhất Việt Nam

Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương ngày càng ăn mặc táo bạo hơn xưa.

Đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt hơn 10 năm nhưng Diễm Hương vẫn chưa có người kế vị. Bởi cuộc thi tổ chức một lần duy nhất và chưa có lần thứ hai, cô được nhiều người hâm mộ nói vui rằng là nàng Hậu nắm được ngôi vị lâu nhất nhì Việt Nam. 

Tuy vậy Diễm Hương cũng gặp không ít sóng gió lẫn tai tiếng trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình. Giờ đây, vượt qua tất cả mỹ nhân xinh đẹp ngày càng nhuận sắc hơn, thay đổi phong cách thời trang nữ tính, sành điệu và không kém phần trẻ trung. 

Thời gian gần đây, Hoa hậu Diễm Hương có những set đồ khá táo bạo với những đường cắt xẻ phóng khoáng khoe trọn đường cong gợi cảm. Cô cũng mê mẩn những set đồ bikini hai mảnh, bodysuit để tôn vinh hình thể một cách triệt để nhất. Khá nhiều người hâm mộ bất ngờ với việc ăn mặc ngày càng nóng bỏng của Diễm Hương, tuy vậy họ vẫn dành nhiều lời khen có cánh cho cô. 

Diễm Hương khoe hình ảnh diện bikini một mảnh cắt xẻ táo bạo và chơi bida làm mạng xã hội như nóng hơn bao giờ hết.

Hoa hậu Diễm Hương luôn được đánh giá cao trong các phần thi áo tắm tại các đấu trường sắc đẹp.

Diễm Hương có thể cân mọi loại bikini từ kiểu dáng đến màu sắc.

Nàng Hậu khoe body chuẩn không cần chỉnh với chiếc bodysuit ôm trọn lấy thân hình.

Nàng Hậu sinh năm 1990, với chiều cao 1m71, số đo 3 vòng của cô là 84-61-92. Diễm Hương là một trong những nhan sắc có hình thể chuẩn mực nhất làng sắc đẹp Việt. 

Chính vì vậy, cô không ngại khoác lên người những bộ cánh kiệm vải, ôm sát hình thể hay cut out táo bạo để tôn vinh được mọi lợi thế của mình. Những ngày giãn cách xã hội này, nàng Hậu ở nhà cùng gia đình, tuy nhiên cô cũng ăn mặc rất đẹp và thường xuyên đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. 

Diễm Hương trưng dụng những chiếc váy, áo quần có chất liệu thoáng mát và mỏng nhẹ khi ở nhà. Cô thỉnh thoảng cũng diện đầm xẻ lưng, khoét ngực hay mốt giấu quần... để mang lại hình ảnh thời thượng đúng chuẩn “Ở nhà vẫn phải sành điệu”. 

Diễm Hương ở nhà ăn mặc kín đáo và ít táo bạo hơn khi xuất hiện trước công chúng.

Croptop và váy hoa là hai món đồ không thể thiếu của nàng Hậu khi ở nhà.

Thỉnh thoảng diện đầm cúp ngực gợi cảm.

Váy cotton nhẹ nhàng trễ vai hờ hững.

Cô ưa chuộng những chiếc váy lụa hở lưng cột dây đẹp mắt.

Diễm Hương ở nhà vẫn ăn mặc rất xinh đẹp.

Hoa hậu Việt Nam 2016: Đến lượt bản sao HH Diễm Hương tỏa sáng
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)