Làm vợ đại gia, Đàm Thu Trang ở nhà chẳng màng ăn diện, suốt mùa dịch mặc đúng 1 kiểu

Mặc bao cô vợ đại gia suốt ngày xúng xính đồ hiệu đắt xắt ra miếng, phong cách ăn mặc bình dân của Đàm Thu Trang lại cho thấy sự khác biệt hoàn toàn.

Lấy chồng đại gia phố núi, tận hưởng cuộc sống màu hồng bên trong biệt thự tiền tỷ, nhưng Đàm Thu Trang lại theo đuổi phong cách thời trang giản dị, trang nhã. Theo dõi trang cá nhân của bà mẹ một con, rất ít khi được thấy Đàm Thu Trang khoe gia sản "kếch xù" hay đồ hiệu chất đống mà thay vào đó là hình ảnh một nàng dâu hào môn ăn mặc lịch thiệp, đơn giản. Có lẽ chính sự mộc mạc này đã giúp chân dài xứ Lạng tạo được dấu ấn rất riêng trong lòng công chúng.

Làm vợ đại gia, Đàm Thu Trang ở nhà chẳng màng ăn diện, suốt mùa dịch mặc đúng 1 kiểu - 1

Có khối tài sản "khủng", Đàm Thu Trang từng nhiều lần bị bắt gặp chỉ dùng đi dùng lại một đôi giày sneaker Dior đi muôn nơi. Kể cả là khi đi dạo phố hay xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện, bà mẹ một con đều không rời món phụ kiện có giá thành khoảng 23 triệu đồng. 

Làm vợ đại gia, Đàm Thu Trang ở nhà chẳng màng ăn diện, suốt mùa dịch mặc đúng 1 kiểu - 3

Khi đi du lịch hay "lên đồ" ra phố, bà xã Cường Đô La cũng chẳng đam mê ăn diện váy áo điệu đà hay gợi cảm mà luôn theo đuổi style tối giản, kín đáo.

Làm vợ đại gia, Đàm Thu Trang ở nhà chẳng màng ăn diện, suốt mùa dịch mặc đúng 1 kiểu - 4

Đến đôi dép làm cho chồng con mang ở nhà cũng được bà mẹ một con chế từ vỏ bưởi vừa tiết kiệm vừa đa công năng, khiến dân tình không khỏi thích thú. 

Đặc biệt là trong mùa dịch này, trong khi bao cô vợ đại gia chăm cập nhật hình ảnh với muôn outfit sành điệu và sang chảnh, Đàm Thu Trang lại khác biệt hoàn toàn. 

Làm vợ đại gia, Đàm Thu Trang ở nhà chẳng màng ăn diện, suốt mùa dịch mặc đúng 1 kiểu - 5

Dạo quanh trang cá nhân của Đoàn Di Băng - bà xã đại gia bất động sản Nguyễn Quốc Vũ mùa dịch, thay vì mua thức ăn dự trữ, nữ ca sĩ lại có thú vui tốn kém khi vung tay mua sắm quần áo, giày dép, trang sức, nước hoa và rất nhiều phụ kiện để ở nhà vẫn sang, vẫn bắt kịp mốt. 

Làm vợ đại gia, Đàm Thu Trang ở nhà chẳng màng ăn diện, suốt mùa dịch mặc đúng 1 kiểu - 6

Chị dâu Bảo Thy cũng chăm update trang cá nhân với đủ concept "lên đồ" khoe dáng mùa dịch, "đập vào mắt" dân tình chính là những món đồ hiệu đắt đỏ. Có ông xã buôn kim cương, dĩ nhiên phong cách của Trang Pilla cũng lấp lánh, kiêu sa không thua kém ai. 

Làm vợ đại gia, Đàm Thu Trang ở nhà chẳng màng ăn diện, suốt mùa dịch mặc đúng 1 kiểu - 7

Ngay cả bạn thân của Đàm Thu Trang là Diệp Lâm Anh cũng không từ bỏ niềm đam mê ăn diện trong mùa dịch. Ngoài loạt bộ trang phục thể thao gợi cảm, mẹ 2 con còn 

Ngược với, Đàm Thu Trang chỉ trung thành cùng một mốt quần short, áo phông. Tuy nhiên, mặc cho phong cách ăn mặc của bà xã Cường Đô La có phần đơn điệu và nhàm chán, thế nhưng lối "lên đồ" này vẫn giúp mẹ bỉm trông trẻ trung và khoe được đôi chân dài miên man. 

Làm vợ đại gia, Đàm Thu Trang ở nhà chẳng màng ăn diện, suốt mùa dịch mặc đúng 1 kiểu - 8

Xuất hiện trong những đoạn clip hoá thợ cắt tóc riêng của chồng, Đàm Thu Trang luôn làm dân tình thích thú với hình ảnh bình dân như bao bà nội trợ khác. Chân dài xứ Lạng diện áo phông, quần short giản dị, để tóc búi không cầu kì chuẩn style "mẹ bỉm".

Làm vợ đại gia, Đàm Thu Trang ở nhà chẳng màng ăn diện, suốt mùa dịch mặc đúng 1 kiểu - 9

Tuy chỉ mặc hoài một vài item cơ bản, thế nhưng những combo áo phông và quần short mặc nhà của Đàm Thu Trang vẫn luôn đa dạng màu sắc. Có lúc, cô diện cả cây trắng tinh khôi khoe chân dài miên man...

Làm vợ đại gia, Đàm Thu Trang ở nhà chẳng màng ăn diện, suốt mùa dịch mặc đúng 1 kiểu - 10

...khi lại đổi sang áo màu tím in hình thú ngộ nghĩnh kết hợp đại khái cùng quần đen là đủ có ngay một combo ăn mặc mát mẻ, thoải mái.

Làm vợ đại gia, Đàm Thu Trang ở nhà chẳng màng ăn diện, suốt mùa dịch mặc đúng 1 kiểu - 11

Trong khi Suchin thoả thích thay đổi đủ kiểu trang phục thường ngày, mẹ bỉm Hoa khôi lúc nào cũng trung thành cùng một lối ăn mặc giấu nhẹm đường cong. 

Làm vợ đại gia, Đàm Thu Trang ở nhà chẳng màng ăn diện, suốt mùa dịch mặc đúng 1 kiểu - 12

Cô không ngại bị ông xã "dìm hàng" với những khoảnh khắc ăn mặc tuềnh toàng ngồi gói đồ cứu trợ mùa dịch. Nhìn vào hình ảnh này, hẳn chẳng ai nhận ra Đàm Thu Trang cũng từng là một chân dài sành điệu, đình đám một thời.

Làm vợ đại gia, Đàm Thu Trang ở nhà chẳng màng ăn diện, suốt mùa dịch mặc đúng 1 kiểu - 13

Thậm chí, đi cùng với những bộ đồ giản đơn thì bà xã đại gia phố núi cũng luôn để mặt mộc nhợt nhạt khi ở nhà. Chính vì vậy mà hình tượng vợ đại gia của Đàm Thu Trang trong mắt dân tình luôn gần gũi, thân thiện. 

Và trong suốt mùa giãn cách, chỉ hiếm hoi có đôi lần chân dài xứ Lạng ăn diện điệu đà hơn thường ngày đó là khi tổ chức tiệc sinh nhật cho Subeo và Suchin. Tuy nhiên, trang phục mà Đàm Thu Trang lựa chọn vẫn là những item cơ bản, mang màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng. 

Làm vợ đại gia, Đàm Thu Trang ở nhà chẳng màng ăn diện, suốt mùa dịch mặc đúng 1 kiểu - 14

Lâu lâu một lần, Đàm Thu Trang mới ăn diện điệu đà và mới mẻ hơn. Tuy nhiên, phong cách mà bà xã đại gia hướng đến luôn đảm bảo yếu tố tối giản hết mức.

Khi Hoa hậu làm mẹ bỉm: Cất hết váy áo lộng lẫy, ở nhà mặc xoàng xĩnh nhận khó ra
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)