Trời đã nóng, Khổng Tú Quỳnh còn làm CĐM “đổ mồ hôi” khi diện áo siêu ngắn lên sóng

Khổng Tú Quỳnh lâu nay vốn được biết tới là người đẹp có gu thời trang vô cùng táo bạo, quyến rũ. Những chiếc áo siêu ngắn cứ thi thoảng lại được cô nàng cho lên sóng, khiến fans không khỏi mê mẩn, hào hứng.

Thời điểm mới nổi tiếng, Khổng Tú Quỳnh ghi dấu trong lòng giới trẻ Việt với hình tượng một nữ ca sĩ teen có phong cách vô cùng dễ thương, năng động. Tuy nhiên hiện tại, khi đã ở ngưỡng tuổi xấp xỉ 30, Khổng Tú Quỳnh lại cho thấy diện mạo khác biệt hoàn toàn. Không còn vẻ đáng yêu, nhí nhảnh ngày nào, người đẹp sinh năm 1991 giờ đây chuyển sang theo đuổi phong cách ăn mặc sexy, phô diễn triệt để đường cong gợi cảm.

Trời đã nóng, Khổng Tú Quỳnh còn làm CĐM “đổ mồ hôi” khi diện áo siêu ngắn lên sóng - 1

Khổng tú Quỳnh hiện tại theo đuổi phong cách ăn mặc vô cùng sexy, gợi cảm.

Trời đã nóng, Khổng Tú Quỳnh còn làm CĐM “đổ mồ hôi” khi diện áo siêu ngắn lên sóng - 3

Các trang phục tôn dáng, cắt hở táo bạo thường xuyên được nữ ca sĩ cho lên sóng.

Mới đây nhất, Khổng Tú Quỳnh làm fans không khỏi thích thú khi đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái: “Chào ngày nóng bức”, kèm theo đó là bức hình diện đồ siêu mát mẻ. Khoác trên mình chiếc áo ngắn hết nấc với thiết kế khoét hở ngực sâu, nữ ca sĩ 9X tự tin khoe trọn vòng 1 tròn trịa cùng eo thon săn chắc.

Trời đã nóng, Khổng Tú Quỳnh còn làm CĐM “đổ mồ hôi” khi diện áo siêu ngắn lên sóng - 4

Khổng Tú Quỳnh mới đây thu hút không ít sự chú ý khi lên sóng với chiếc áo bé xíu, phô diễn khéo léo thân hình thanh mảnh, săn chắc.

Rõ ràng, chiếc áo mà Khổng Tú Quỳnh diện trên hình trông có phần hơi thiếu vải. Tuy nhiên, nhờ cách “pose” dáng khéo léo, người đẹp này vẫn có thể ghi điểm tuyệt đối trong mắt fans. Phía dưới bức hình, không ít fans đã để lại bình luận khen ngợi cho màn lên đồ đầy táo bạo cùng phong độ vóc dáng đỉnh cao của cô nàng.

Qua những hình ảnh trước đó được Khổng Tú Quỳnh đăng tải lên trang cá nhân có thể thấy, chiếc áo len móc trên chỉ là một trong số rất nhiều mẫu áo kín ít hở nhiều có mặt trong tủ đồ thời trang của nữ ca sĩ. Trước đó, cô nàng đã từng nhiều lần thu hút sự chú ý khi diện những kiểu áo với thiết kế chẳng kém phần táo bạo. Bằng cách mix & match khéo léo với các mẫu quần dài, chân váy ngắn ôm sát, Khổng Tú Quỳnh đã hoàn toàn “đốn gục” tim fans trong mỗi lần xuất hiện.

Trời đã nóng, Khổng Tú Quỳnh còn làm CĐM “đổ mồ hôi” khi diện áo siêu ngắn lên sóng - 5

Khổng Tú Quỳnh vốn là một fan "ruột" của những mẫu áo với thiết kế siêu bé như thế này.

Trời đã nóng, Khổng Tú Quỳnh còn làm CĐM “đổ mồ hôi” khi diện áo siêu ngắn lên sóng - 6

Lấy khăn làm áo, nữ ca sĩ chẳng ngại xuống phố chụp hình. Khoảnh khắc "pose" dáng cực thần thái giúp cô ghi điểm tuyệt đối trong mắt fans.

Trời đã nóng, Khổng Tú Quỳnh còn làm CĐM “đổ mồ hôi” khi diện áo siêu ngắn lên sóng - 7

Diện áo ngắn cũn kèm chi tiết khoét sâu phần ngực, người đẹp tự tin khoe khéo vóc dáng đáng mơ ước trước ống kính.

Trời đã nóng, Khổng Tú Quỳnh còn làm CĐM “đổ mồ hôi” khi diện áo siêu ngắn lên sóng - 8

Kiểu áo này đem tới cho Khổng Tú Quỳnh vẻ ngoài vô cùng quyến rũ, hút mắt.

Trời đã nóng, Khổng Tú Quỳnh còn làm CĐM “đổ mồ hôi” khi diện áo siêu ngắn lên sóng - 9

Khổng Tú Quỳnh luôn khéo léo mix & match áo dáng siêu ngắn với các kiểu quần, chân váy tối giản để tạo sự hài hoà cho tổng thể set đồ.

Không riêng Khổng Tú Quỳnh, kiểu áo dáng siêu ngắn hiện tại vốn đang được lòng rất nhiều cô gái bởi khả năng tôn dáng, đem tới cho người diện vẻ ngoài đầy gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng có thể chinh phục hoàn hảo thiết kế trang phục này. Thậm chí, có những cô nàng còn bị kiểu trang phục này "dìm hàng" phong cách tới thê thảm. 

Để tránh rơi vào cảnh mặc xấu khi diện kiểu áo với thiết kế dáng siêu ngắn, cộng thêm phần ngực khoét hở sâu, nàng nhất định đừng bỏ qua những bí kíp dưới đây. 

- Phối với các mẫu quần dài, chân váy có thiết kế tối giản, tinh tế

Các mẫu áo với thiết kế dáng ngắn, khoét hở mạnh tay nên được phối hợp với một items cơ bản, vừa đủ kín đáo.  Trong đó điển hình có thể kể tới là các kiểu quần dài cạp cao, quần ngố cạp cao, chân váy lỡ,.... Cách mix & match này giúp người diện có được một set đồ hài hoà, không quá phô phang, phản cảm trong mắt người đối diện.

Trời đã nóng, Khổng Tú Quỳnh còn làm CĐM “đổ mồ hôi” khi diện áo siêu ngắn lên sóng - 10

Phối áo siêu ngắn với quần dáng dài là cách mix & match được nhiều cô nàng áp dụng nhằm hoàn thiện phong cách sexy, thời thượng.

Trời đã nóng, Khổng Tú Quỳnh còn làm CĐM “đổ mồ hôi” khi diện áo siêu ngắn lên sóng - 11

Quần jeans là item vô cùng phù hợp để phối với áo siêu ngắn, giúp nàng nâng tầm phong cách tuyệt đối.

- Nàng có mái tóc dài có thể buông xoã tóc nhằm che chắn bớt khoảng hở da thịt

Với các cô gái sở hữu mái tóc dài, hãy áp dụng "chiêu" buông xoã tóc trước ngực. Không chỉ làm tăng thêm vẻ cuốn hút cho diện mạo, việc buông xoã tóc trước ngực còn có thể giúp nàng che bớt đi khoảng hở da thịt khi khoác lên mình những chiếc áo ngắn, khoét hở mạnh tay. Nhờ thế, nàng có thể tránh được việc phô diễn da thịt quá đà.

- Lựa chọn miếng dán nhũ hoa hoặc mút dán ngực

Với kiểu áo bé xíu, nàng nên cân nhắc lựa chọn kiểu nội y phù hợp để tránh làm lộ lớp trang phục này ra ngoài. Cụ thế, miếng dán nhũ hoa hoặc mút dán ngực là hai thiết kế hoàn hảo nhất để nàng diện bên trong các mẫu áo vừa ngắn, vừa khoét hở ngực sâu. 

Trời đã nóng, Khổng Tú Quỳnh còn làm CĐM “đổ mồ hôi” khi diện áo siêu ngắn lên sóng - 12

Miếng dán nhũ hoa là gợi ý phù hợp để nàng diện bên trong áo dáng siêu ngắn kết hợp khoét cổ sâu.

Trời đã nóng, Khổng Tú Quỳnh còn làm CĐM “đổ mồ hôi” khi diện áo siêu ngắn lên sóng - 13

Ngoài ra, nàng có thể lựa chọn mút dán ngực nhằm bảo toàn phong cách.

Khổng Tú Quỳnh diện đồ style te tua, gây lú nhất là mảng đen lấp ló dưới lớp áo quần
Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)