Nàng thơ của "Cây táo nở hoa" mặc trễ nải vẫn được khen đẹp tinh khôi

Minh Trang ở nhà vẫn tự lên đồ đẹp chụp ảnh để tìm niềm vui trong mùa giãn cách xã hội.

Trong thời gian ở nhà giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, Minh Trang cũng như bao người nổi tiếng khác đều phải ở nhà và làm việc online. Theo đó, cô nàng diễn viên xinh đẹp rất chủ động trong mọi khoảnh khắc, thường ghi lại những bộ trang phục trong ngày và đăng tải lên mạng xã hội. 

Mới đây, cô nàng khoe khéo bờ vai thon gầy với chiếc áo cúp ngực, bên ngoài khoác hờ hững với chiếc áo tay dài cùng chất liệu. Nữ diễn viên trẻ ứng dụng phong cách trễ nải, cùng màu trắng càng làm tăng thêm sự mong manh và ngọt ngào.

Bên cạnh đó, việc cột tóc cao cũng giúp cho Minh Trang khoe khéo được bờ vai, chiếc cổ xinh xắn và không kém phần gợi cảm. Bên dưới bức ảnh có nhiều bình luận khen ngợi, một số người hâm mộ so sánh nhan sắc Minh Trang khi diện set đồ này đẹp và tinh khôi như “Trang giấy trắng". 

Minh Trang được cư dân mạng khen đẹp như trang giấy trắng khi khoác lên mình set đồ trắng gồm áo cúp ngực và khoác ngoài hờ hững cùng màu sắc và chất liệu.

Phong cách ăn mặc của Minh Trang trong Cây táo nở hoa đậm chất nàng thơ với váy áo tối giản có tông màu trung tính hay pastel dịu ngọt.

Màu hồng là màu cô nàng xinh đẹp này sở hữu nhiều nhất trong tủ quần áo của mình.

Từ nhà bếp ra đến phòng khách đều phải lên đồ cho thật chuẩn và xinh.

Minh Trang là một diễn viên trẻ và đang rất được chú ý ở mảng truyền hình, mới đây cô vừa tạo được dấu ấn trong vai ​Trúc - một cô gái xinh đẹp, giàu có nhưng lại thiếu thốn tình cảm gia đình và từng bị dối lừa trong tình yêu với tác phẩm “Cây táo nở hoa”.

Cô nàng xinh đẹp này sinh năm 1995 tại Hải Phòng, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô từng được mệnh danh là hotgirl của trường với chiều cao 1,7 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng là 85-61-90cm đầy chuẩn mực. 

Không chỉ xinh đẹp, diễn xuất tiến bộ mà Minh Trang còn được nhiều bạn trẻ học hỏi về phong cách thời trang đa dạng. Những ngày giãn cách ở nhà, cô vẫn thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới, bằng cách phối lại những set đồ cũ và mang lại diện mạo mới mẻ cho chúng một cách khéo léo và thời thượng vô cùng. 

Minh Trang khoe cơ bụng săn chắc tại nhà với set đồ đen và xám đẹp mắt đậm chất thể thao.

Minh Trang sở hữu hình thể chuẩn, cô có thể trưng dụng nhiều xu hướng thời trang khác nhau.

Croptop chính là chân ái của các nàng có chiếc eo thon và săn chắc như nữ diễn viên xinh đẹp này.

Cô phối những món phụ kiện nhỏ nhắn cùng đồ tập thể thao mang lại một diện mạo đẹp mắt.

Ở nhà cũng phải mặc đẹp và giữ năng lượng tích cực như Minh Trang.

Nữ diễn viên sang chảnh nhất cây táo nở hoa diện quần tụt cổ vũ bóng đá
Jay (Phụ Nữ Việt Nam)