Diện đầm trắng xinh đẹp nhưng Hari Won làm dân tình thót tim vì suýt hớ hênh khi vồ ếch

Là một mỹ nhân sành sỏi hơn mấy chục năm trong nghề mà Hari Won cũng có lúc không làm chủ được giày cao gót.

Bà xã Trấn Thành tính đến thời điểm hiện tại là một trong những mỹ nhân đắt show nhất nhì showbiz Việt. Trong một lần chia sẻ, Hari Won tiết lộ rằng mới hơn nửa năm nhưng số show cô tham dự với vị trí MC, khách mời hay ban cố vấn cho tận 9 chương trình. Mỗi tập phát sóng, cô nàng lại đem đến cho khán giả một diện mạo mới mẻ với gout thời trang tinh tế và gương mặt xinh đẹp luôn nở nụ cười thân thiện. 

Dù mang vóc dáng cao kiều như một hoa hậu với chiều cao 1m70, nhưng Hari Won lúc nào cũng chỉn chu với giày cao gót và váy. Có thâm niên trong nghề đã hơn chục năm, ấy thế mà cô nàng vẫn bị lỗi vồ ếch trên sóng chương trình. 

Diện đầm trắng xinh đẹp nhưng Hari Won làm dân tình thót tim vì suýt hớ hênh khi vồ ếch - 1

Khoảnh khắc Hari Won loạng choạng "vồ ếch" vì giày cao gót. Ông xã Trấn Thành cũng cùng cô làm ban cố vấn cho chương trình này.

Diện đầm trắng xinh đẹp nhưng Hari Won làm dân tình thót tim vì suýt hớ hênh khi vồ ếch - 3

Thả dáng trong chiếc đầm liền màu trắng xinh đẹp, Hari Won khoan thai bước xuống cầu thang với phong thái như một hoa hậu.

Diện đầm trắng xinh đẹp nhưng Hari Won làm dân tình thót tim vì suýt hớ hênh khi vồ ếch - 5

Thế nhưng, chỉ một phút lơ là, cô nàng đã suýt té vấp. Đến độ Ốc Thanh Vân đi ở đằng sau cũng phải hốt hoảng.

Diện đầm trắng xinh đẹp nhưng Hari Won làm dân tình thót tim vì suýt hớ hênh khi vồ ếch - 6

Chắc là bà xã Trấn Thành cũng có ít nhiều kinh nghiệm chinh chiến với giày cao gót rồi. Nên cô đã nhanh trí khoanh chân lại tránh tình trạng hớ hênh khi máy quay lia tới. Hình ảnh chụp lại màn hình có thể thấy cô nàng đi đôi giày bít mũi màu nude cao khoảng 10-11cm.

Soi kĩ hơn thì dân tình nhận ra đây là đôi giày cô được Trấn Thành tặng cho lúc vừa mới yêu. Đôi giày cao gót đến từ thương hiệu Louis Vuitton trị giá 20 triệu đồng. Cô nàng chưng diện trong rất nhiều outfit với váy áo màu nude thanh lịch. 

Không chỉ riêng Hari Won mà các chị em phụ nữ cũng đều cần đến món bảo bối này để hack cho đôi chân dài và trông vừa mắt hơn khi diện cùng các thiết kế váy áo lụa là. Tuy nhiên, món đồ tôn dáng như vậy nhưng để làm quen, chơi thân cùng với nó thì lại không dễ dàng chút nào. Đặc biệt là trong tình huống đi từ cầu thang xuống, trọng lực của đôi bàn chân bị dồn hết vào mũi giày, cho nên nếu không chú ý rất dễ bị lâm vào tình trạng vấp ngã, khó xử như Hari. Chị em nên nằm lòng những quy tắc chuyển động khi đi giày cao sau đây để tránh vấp ngã như vậy.

Quy tắc gót chân trước, bàn chân sau

Dồn trọng lượng quá nặng vào các đầu ngón chân có thể khiến chúng bị đau nhức và biến dạng. Do đó, rằng hãy dùng lực của gót chân trước và để nó chạm đất đầu tiên thay vì dùng bàn chân. Tuy nhiên, có đến 80% các cô gái đang làm theo hướng ngược dẫn đến việc di chuyển khó khăn trên giày cao gót. Vậy nên, các cô nàng hãy đặt gót chân xuống trước rồi tiếp đến mới là phần mũi chân. Có như vậy, đôi chân ngọc ngà mới có thể chịu được trọng lượng của toàn bộ cơ thể.

Diện đầm trắng xinh đẹp nhưng Hari Won làm dân tình thót tim vì suýt hớ hênh khi vồ ếch - 7

Luyện tập thói quen này sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn. 

Làm nóng cơ, khởi động xương khớp trước khi đi giày

Khi bạn đi giày cao gót là bạn cũng đã bắt cơ bắp và xương khớp bàn chân bạn vận động không khác gì việc đi tập. Do đó, đôi bàn chân cũng được vận động cơ bản trước khi được xỏ vào chiếc giày cao chông chênh. Bước này giúp cho các cơ bắp được vận động, bôi trơn các khớp giúp cho việc di chuyển được trơn tru và thăng bằng hơn. Đây còn là cách để các cô gái có thể đi, đứng, chạy trên giày cao gót cả ngày mà cũng không gặp bất kì vấn đề nào.   

Diện đầm trắng xinh đẹp nhưng Hari Won làm dân tình thót tim vì suýt hớ hênh khi vồ ếch - 9

Co dũi chân trước khi đi giày cao gót là một lựa chọn hoàn hảo để bạn có những bước đi đẹp mắt.

Giữ lưng và đầu gối thẳng, cằm song song mặt đất

Đây là tư thế chuẩn khi mang giày cao gót. Tư thế này sẽ giảm nguy cơ đau lưng khi bạn mang giày cao gót. Vai và lưng cố gắng thả lỏng hoàn toàn để cột sống không bị lệch khi chúng ta di chuyển. Ngoài ra, tư thế đứng đúng khi mang giày cao gót là đứng trên gót của một chân, và chân còn lại thì để ở trạng thái thả lỏng. Nếu cảm thấy mỏi, chúng ta có thể đổi chân. Đừng gồng mình đứng trên cả hai chân vì sẽ làm bạn nhanh mỏi và chân bị đau nhức.

Diện đầm trắng xinh đẹp nhưng Hari Won làm dân tình thót tim vì suýt hớ hênh khi vồ ếch - 10

Bạn thấy các cô người mẫu bước đi trên sàn catwalk là đủ hiểu, họ cũng cần phải học hỏi thì mới có thể bước đi uyển chuyển như vậy.

Đừng tiếc tiền cho một đôi giày chất lượng

Bạn biết không, cùng một chiếc giày với hình dáng giống nhau, nhưng đôi giày được mua từ thương hiệu uy tín, lúc nào cũng có chất lượng tốt hơn. Phần da dày mềm, thân thiện với da chân hay chiếc gót và độ phân bố lực của đôi chân cũng sẽ chắc chắn hơn. Hơn nữa, đôi giày xịn cũng sẽ có tuổi thọ dài hơn đấy.

Diện đầm trắng xinh đẹp nhưng Hari Won làm dân tình thót tim vì suýt hớ hênh khi vồ ếch - 11

Bạn đừng ngại đầu tư cho bản thân và sức khỏe một đôi giày chất lượng. Chia ra cho số năm đi, nó sẽ rẻ hơn đôi ít tiền nhưng chỉ đi được 1-2 năm.

Từ ngày chuyển sang style tổng tài, Hương Giang vượt mặt tất cả mỹ nhân chung khung hình

Theo Anh Vũ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)